SIWILAI Tour พบดนตรีสองวัฒนธรรม The Celebration of Molam Sound Presented by Johnnie Walker

SIWILAI Tour พบดนตรีสองวัฒนธรรม The Celebration of Molam Sound Presented by Johnnie Walker

เตรียมตัวพบกับประสบการณ์ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ จากศิลปินหมอลำระดับตำนาน และดีเจชื่อดังระดับโลกอย่าง Four Tet และ DJ NU-MARK และเพื่อเป็นการถ่ายทอดเสน่ห์ของหมอลำ พบกับวงดนตรีที่คัดสรรโดย DJ Maft Sai จาก Zudrangma Records — The Paradise Bangkok Molam International Band วงหมอลำฟังก์ที่เคยได้ไปแสดงใน Glastonbury และ Boiler Room รวมถึง Toomturn Molam Group วงหมอลำร็อกรุ่นใหม่ที่ได้อิทธิพลมาจากดนตรียุค 60s ทั้งสองวงจะร่วมแสดงกับ แม่ขวัญจิต ศรีประจันต์ และ แม่อังคนางค์ คุณไชย ร่วมด้วยดีเจที่ขนคอลเลกชั่นเพลงลูกทุ่ง หมอลำ ฟังก์ แจ๊ส World Beat มาขับกล่อมเราตลอดคืน 

 

 



ดื่มด่ำกับดนตรีแล้ว ขอเชิญมาอร่อยกับอีสานดินเนอร์จากเชฟชื่อดังพร้อมวิสกี้แพร์ริ่งจาก Johnnie Walker Gold Label Reserve โดยในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ พบกับ เชฟแวน - เฉลิมพล โรหิตรัตนะ จาก Escapade Burger & Shake, ร้านราบ และ DAG และวันที่ 24 พฤศจิกายน พบกับ เชฟหนุ่ม - วีระวัฒน์ ตริยเสนวรรธน์ จากร้าน ซาหมวย & Sons ผู้ที่สนใจสามารถจองที่นั่งได้ในราคาท่านละ 2,300 บาท (*เฉพาะค่าอาหาร) และ 3,500 บาท (รวมค่าอาหารและจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ วิสกี้ แพร์ริ่ง) โดยมื้ออาหารทั้งสองวันนี้จะเริ่มเสิร์ฟในเวลา 18.00 น. และ 19.30 น. ณ SIWILAI CITY CLUB ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซื้อบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com/siwilai/thecelebrationofmolamsound

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้