โฆษณา “Carabao CAN” คว้ารางวัล 2 เวทีใหญ่ ADMAN Awards 2018 และ Rap is Now Awards 2018

โฆษณา “Carabao CAN” คว้ารางวัล 2 เวทีใหญ่ ADMAN Awards 2018 และ Rap is Now Awards 2018

“คาราบาว” ตอกย้ำความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ Carabao Can กลิ่น Green Apple ด้วยแคมเปญ “Don’t Say Can’t, Carabao CAN! อย่าพูดว่าทำไม่ได้ ถ้ายังไม่ได้ทำ” คว้ารางวัลจาก 2 เวทีใหญ่ ได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณายอดเยี่ยมเหรียญทองแดง จาก ADMAN Awards 2018 และเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก Rap is Now Awards 2018 โดยมี “โต้ง Twopee” แร็ปเปอร์ชื่อดังเป็นพรีเซนเตอร์และร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลง





นายกฤษณ์พงษ์ นิลวงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด กล่าวว่า การที่ภาพยนตร์โฆษณา คาราบาว แคน ได้รับรางวัลเหรียญทองแดงจากเวที ADMAN Awards & Symposium 2018 ประเภท สินค้าอุปโภคบริโภค (Fast Moving Consumer Goods) และเพลงประกอบยอดเยี่ยมแห่งปี จากเวที Rap is Now Awards 2018 ที่เป็นการร่วมกันทำงานกับโต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ หรือ ‘โต้ง Twopee’ แร็ปเปอร์ที่ฮอตที่สุดในยุคนี้ แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของผลิตภัณฑ์คาราบาว แคน กลิ่นแอปเปิล ทั้งในแง่ความคิดสร้างสรรค์และการเข้าถึงผู้บริโภคที่ตรงเป้าหมาย รวมถึงยังตอกย้ำความสำเร็จในแง่การตลาดที่ยกระดับแบรนด์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น เพื่อขยายฐานผู้บริโภคในทุกกลุ่มซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ที่บริษัทได้วางแนวทางไว้”





เช่นเดียวกับไอคอนของคนรุ่นใหม่อย่าง โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ หรือ ‘โต้ง Twopee’ แร็ปเปอร์ที่ฮอตที่สุดในยุคนี้ ซึ่งเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความกล้าที่จะแสดงออกในทางที่ดี และไม่กลัวที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ซึ่งจะทำให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ของคาราบาวในมุมมองที่แปลกใหม่ ตอกย้ำการเป็นสินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลกที่พร้อมเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่มที่มีความหลากหลาย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะนี่คือ คาราบาวยุคใหม่ที่ชูจุดยืนความเชื่อ และแนวคิดแบบยังสเตอร์ (Youngsters) พร้อมที่จะก้าวไปสู่การเป็นแบรนด์ระดับเวิลด์คลาส และเป็นแบรนด์ของทุกยุคทุกสมัยรวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง





สำหรับโต้ง Twopee เขาใช้เวลา 15 ปีฝ่าฟันบนเส้นทางดนตรี เริ่มต้นทำเพลงด้วยตัวเอง โดยจับมือกับ Fredy V เพื่อนสนิทของเขาในนาม Southside Phuket  เคยส่ง Mixed Tape เข้าประกวดในโปรเจ็กต์ Thaitanium Mixed Tape แต่ไม่ผ่านการคัดเลือกเลยสักครั้ง แม้จะท้อบ้าง แต่เขาก็มีคำตอบให้ตัวเองว่าต้องการอะไร และเมื่อมีฝัน กฏข้อแรกคือ “อย่าบอกตัวเองว่าทำไม่ได้” ถ้าบอกตัวเองว่า ‘CAN’ ก็จะทำให้เราก้าวข้ามกำแพงความกล้า และใช้ความบ้าเป็นแรงขับ และความบ้านี่แหละ ที่จะพาเราไปเจอสิ่งที่เราไม่เคยคิด กระทั่งวันนี้เขามุ่งหน้าเดินตามความฝันจนประสบความสำเร็จในฐานะ “แร็ปเปอร์” ตัวจริงของเมืองไทย ขอเพียงแค่อย่าบอกตัวเองว่าทำไม่ได้ และทำมันต่อไป 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้