“สเมอร์นอฟ” ตอกย้ำความระทึกขวัญ กับ “Smirnoff Midnight 100 Presents OMG – OH MY GHOST”

“สเมอร์นอฟ” ตอกย้ำความระทึกขวัญ กับ “Smirnoff Midnight 100 Presents OMG – OH MY GHOST”

SMIRNOFF MIDNIGHT 100 เครื่องดื่มของคนอินเทรนด์ผู้รักความสนุกสนานและกล้าที่จะเปิดรับ ประสบการณ์ใหม่ๆ กลับมาท้าทายความเป็นที่สุดอีกครั้งพร้อมกับความตื่นเต้นเร้าใจแบบไปให้สุดในงาน “Smirnoff Midnight 100 Presents OMG – OH MY GHOST” เทศกาลดนตรีปาร์ตี้ฮัลโลวีนครั้งแรกในไทย ท่ามกลางบรรยากาศสุดสะพรึงแต่แสนหฤหรรษ์ ตอกย้ำความระทึกขวัญพร้อมความมันส์ด้วยเสียงดนตรีจากเหล่าดีเจชื่อดัง ณ ไลฟ์พาร์ค พระราม 9 ค่ำคืนวันที่ 27 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา

 

 


ร่วมสองทศวรรษที่ สเมอร์นอฟ (Smirnoff) ยังคงยืนหยัดในการสร้างและส่งเสริมวัฒนธรรมด้านดนตรีด้วยการสนับสนุนศิลปิน เทศกาลดนตรี และผสานความร่วมมือของบรรดาศิลปินต่างๆ ทั่วโลก สร้างสรรค์เทศกาลแห่งศิลปะ และไลฟ์สไตล์ โดยมุ่งหวังให้ผู้คนที่มีความชอบ และผูกพันกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งเหมือนกัน รวมทั้งมีทัศนคติทางด้านศิลปะ และดนตรีที่คล้ายกัน ได้เข้ามาร่วมสังสรรค์ และแลกเปลี่ยนช่วงเวลาที่สนุกสนานไปด้วยกัน รวมทั้งเปิดโลกแห่งความเร้าใจ ให้ทุกคนได้ซึมซับประสบการณ์ใหม่ๆ แบบไปให้สุดพร้อมๆ กัน

 

 



ในฐานะแบรนด์ผู้บุกเบิกความเชื่อมโยงและปลดปล่อยความอิสระอยู่เสมอ สเมอร์นอฟจึงเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอโดยนำเสนอผ่านความหลากหลายของกิจกรรม ซึ่งถึงเวลาแล้วที่ Smirnoff Midnight 100 ได้กลับมาสร้างสรรค์ความสนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจให้ถึงขีดสุดอีกครั้ง กับปาร์ตี้ฮัลโลวีน ที่ผ่านมา “Smirnoff Midnight 100 Presents OMG – OH MY GHOST”โดยเปลี่ยน ไลฟ์พาร์ค พระราม 9 เป็นบรรยากาศเหมือนสวนสนุกร้างที่กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งในคืนวันฮัลโลวีน พร้อมดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มที่เติมเต็มบรรยากาศสนุกๆ ทั้ง Smirnoff Midnight 100 กระป๋องดำที่คุ้นเคยตกแต่งพิเศษสำหรับงานฮัลโลวีนหรือบัคเก็ตลวดลายพิเศษต้อนรับวันฮัลโลวีนจาก Smirnoff Midnight Max ไปจนถึง สเปเชียลดริงค์ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากSmirnoff Vodka พร้อมทั้งสนุกกับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ การแต่งหน้ารับฮัลโลวีน, ตู้ถ่ายรูป Shockphoto Booth, Scare Challenge ที่ Smirnoff สรรหามาท้าทายเหล่าผู้กล้า ที่ตอบรับเข้าร่วมงานอย่างล้นหลามจากทั่วประเทศ

 

 



ด้านเวทีแห่งความหฤหรรษ์ ตื่นตากับโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พบการแสดง และกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานมากมาย จากเหล่าดีเจไลน์อัพชื่อดังระดับโลกที่คอยสร้างสรรค์เสียงดนตรีให้ได้สนุกจนสุดขีด ไม่ว่าจะเป็น R3hab, Ghastly, Breathe Carolina, SURA และMiss K8 ซึ่งจากการเปิดตัวกิจกรรมในครั้งนี้ไปพร้อมกับ Hashtag (แฮชแท็ก) #SmirnoffOMG #SmirnoffOhMyGhost #ปาร์ตี้ป๋องดำและ #ป๋องดำ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าคนอินเทรนด์อย่างท่วมท้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้