Bangkok Marriott Hotel The Surawongse เนรมิตวันสำคัญของคุณ จัด The Wedding Week

Bangkok Marriott Hotel The Surawongse เนรมิตวันสำคัญของคุณ จัด The Wedding Week

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ตอบโจทย์ทุกความหลากหลายของการจัดงานแต่งงาน ด้วยความสวยงามของสถานที่ที่ผสมผสานประโยชน์ใช้สอย และสไตล์ได้อย่างลงตัว อย่างเช่น เดอะ สุรวงศ์ บอลรูม ที่สามารถรับรองแขกได้ถึง 1,000 ท่าน เหมาะสำหรับการจัดเลี้ยงเฉลิมฉลองสุดอลังการ ด้วยเพดานสูงถึง 7 เมตร และแสง Natural Day Light, ห้องสีลมสามารถรองรับแขกได้ 250 ท่านซึ่งจะทำให้งานเลี้ยงนั้นดูอบอุ่นเป็นกันเอง และ เดอะ สุรวงศ์ รูฟท็อป พื้นที่สนามหญ้าบนดาดฟ้าชั้น 3 ที่สามารถเนรมิตบรรยากาศค็อกเทลเก๋ๆก่อนเริ่มงาน ตลอดจนงานฉลองวิวาห์ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกซึ่งจะทำให้วันพิเศษของคู่รักเต็มไปด้วยความประทับใจ ทั้งนี้โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ มีตัวเลือกหลากหลายที่เหมาะสำหรับงานทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นหมั้นตามประเพณีของไทย รวมไปถึงการจัดงานตามสไตล์จีนคลาสสิค และ ตะวันตก

 

 

 

พิเศษสุดสำหรับคู่บ่าวสาวที่คอนเฟิร์มงานแต่งงานภายใน Wedding Week สำหรับงานแต่งที่จัดภายใน 30 เมษายน 2562 เริ่มต้นแพคเกจในเรทพิเศษเพียง 600,000 บาท (จากราคาปกติ 800,000 บาท) ขอเชิญทุกคู่รักที่กำลังวางแผนงานวิวาห์ในฝันร่วมงาน เดอะ เวดดิ้งวีค (The Wedding Week) ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 15-16 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 18.00 น. ณ เดอะ ลอบบี้ เลาจน์ สนใจติดตามรายละเอียดที่ www.bangkokmarriottsurawongse.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ +66 (0)2  088 5666

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้