เฉลิมฉลอง “Thanksgiving Day” ณ Goji Kitchen + Bar โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

เฉลิมฉลอง “Thanksgiving Day” ณ Goji Kitchen + Bar โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอมอบความสุขอันล้ำค่าในช่วงเวลาสำคัญแห่งปี กับการเฉลิมฉลอง “วันขอบคุณพระเจ้า” ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำที่บรรจงรังสรรค์เพื่อเติมเต็มความหฤหรรษ์ให้ทั้งครอบครัว ณ โกจิ คิทเช่น + บาร์ (Goji Kitchen + Bar) ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 นี้ เวลา 18:00 – 22:00 น.



 

“วันขอบคุณพระเจ้า” (Thanksgiving) ประเพณีอันดีงามที่มีมายาวนาน เป็นช่วงเวลาที่สำคัญของครอบครัว เครือญาติ และผองเพื่อน ที่จะได้มารวมตัวกัน เพื่อร่วมแบ่งปันและแลกเปลี่ยนความสุขอันล้ำค่าด้วยกัน พร้อมทั้งเก็บเกี่ยว รอยยิ้มและความสนุกสนานในโอกาสพิเศษที่มีเพียงปีละหนึ่งครั้งเท่านั้น  โกจิ คิทเช่น + บาร์ จึงร่วมเฉลิมฉลองวาระพิเศษ ด้วยการรังสรรค์อาหารค่ำสุดพิเศษ เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารยอดนิยมของวันขอบคุณพระเจ้า อันได้แก่ ไก่งวงอบตัวโตเนื้อนุ่มราดซอสแครนเบอร์รี่ แฮมอบน้ำผึ้ง บรัสเซลส์สเปราท์กับเบค่อน กราแตงมันหวานกับมาร์ชเมลโลว์ พายฟักทอง และอื่นๆอีกมากมาย





ที่สำคัญ โกจิ คิทเช่น + บาร์  มีครัวแบบเปิดโชว์ ทำการปรุงอาหารกันสด ๆ ตรงหน้าผู้มาเยือน เสมือนโรงละครมากสีสัน ให้ได้ชมเชฟฝีมือเยี่ยมรังสรรค์เมนูพิเศษให้โดยเฉพาะ เพิ่มเติมความประทับใจก่อนได้ลิ้มรสโอชา





เริ่มต้นเก็บเกี่ยวความประทับใจกับคนพิเศษและร่วมเฉลิมฉลองวันขอบคุณพระเจ้า ได้ตั้งแต่เวลา 18:00 – 22:00 น. ในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ณ โกจิ คิทเช่น + บาร์ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในราคาเพียง 1,868++ บาท ต่อท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. +66 (0) 2 059 5999 หรืออีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com และเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้