Park Hyatt Bangkok นำเสนอการท่องไปในโลกของอาหาร เปิดตัว ‘มาสเตอร์ส ออฟ ฟู้ด แอนด์ ไวน์’

Park Hyatt Bangkok นำเสนอการท่องไปในโลกของอาหาร เปิดตัว ‘มาสเตอร์ส ออฟ ฟู้ด แอนด์ ไวน์’

พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ฯ  จัดงานมาสเตอร์ส ออฟ ฟู้ด แอนด์ ไวน์ เป็นครั้งแรกเมื่อวันก่อน ซึ่งเป็นเสมือนหัวใจหลักของแบรนด์พาร์คไฮแอท ทุกงานที่จัดขึ้นจะนำเสนอการท่องไปในโลกของอาหารที่พิเศษเฉพาะตัว เพื่อเป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงคุณค่าที่เรามีให้กับอาหารและเครื่องดื่ม





โปรแกรมมาสเตอร์ส ออฟ ฟู้ด แอนด์ ไวน์ ของพาร์ค ไฮแอท คือการยกย่องศิลปะการทำอาหารและวัฒนธรรมของไวน์ เริ่มต้นขึ้นที่เมืองคาร์เมลในปี 2003 เพื่อแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในด้านอาหารและเครื่องดื่มของแบรนด์ เป็นงานที่นำเสนอเรื่องอาหารอย่างกว้างขวาง และมอบประสบการณ์ด้านการดื่ม ทำให้แบรนด์พาร์ค ไฮแอทโดดเด่นและแตกต่าง เมื่อโปรแกรมนี้ก้าวหน้าไปเรื่อยๆ การให้ความสำคัญกับรากฐานของตัวเอง และประสบการณ์พิเศษเฉพาะตัว ได้ทำให้เกิดเป็นเวทีสำหรับพนักงานที่มีทักษะสูงทางด้านอาหาร ได้มาแบ่งปันและร่วมฉลองความหลงใหลในสิ่งเดียวกันกับแขกคนอื่นๆ





ส่วนประกอบสำคัญของการจัดงาน มาสเตอร์ส ออฟ ฟู้ด แอนด์ ไวน์ แต่ละครั้งมักเริ่มด้วยหุ้นส่วนที่กระตือรือล้น และกระตุ้นให้เกิดความคิดใหม่ๆ รวมทั้งผู้มากฝีมือในแต่ละสาขาที่ยินดีแบ่งปันสิ่งที่พวกเขาหลงใหลกับคนอื่นๆ งานเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้แขกได้รับประสบการณ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มของท้องถิ่นหรือภูมิภาคที่หายากและควรค่าแก่การจดจำ และทำให้แขกได้มีส่วนร่วมในธีมเฉพาะตัวผ่านประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งมีการแบ่งปันความรู้และเรื่องเล่าขาน





โปรแกรมนี้ยังชักชวนให้ซัพพลายเออร์ได้แบ่งปันเรื่องราวของพวกเขาควบคู่ไปกับเชฟ ซอมเมอลิเยร์ และมิกโซโลจิสต์ต่างๆของพาร์ค ไฮแอท เป็นค่ำคืนที่เซอร์ไพรส์อันน่ายินดีได้ถูกเปิดเผยในงาน มาสเตอร์ส ออฟ ฟู้ด แอนด์ ไวน์ ของพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ฯ ซึ่งรวมถึงการที่มาสเตอร์จากต่างประเทศได้มานำเสนอและแบ่งปันความรู้ทางด้านสินค้าของพวกเขา สำหรับข้อมูลอื่นๆ ติดตามได้ทางเพจเฟซบุ๊กของพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ www.facebook.com/parkhyattbangkok 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้