Soneva Resort ต้อนรับซีเพลน สุดหรูด้วย 10 ที่นั่งวีไอพี ไปยังมัลดีฟส์อย่างสะดวกสบาย และเป็นส่วนตัว

Soneva Resort ต้อนรับซีเพลน สุดหรูด้วย 10 ที่นั่งวีไอพี ไปยังมัลดีฟส์อย่างสะดวกสบาย และเป็นส่วนตัว

โซเนวา เปิดตัวซีเพลนลำใหม่ DHC-6 Twin Otter 10 ที่นั่ง ซึ่งโดยปกติ เครื่องบินรุ่นนี้จะมี 19 ที่นั่ง แต่โซเนวา ได้ปรับโฉมใหม่ได้ปรับโฉมใหม่เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้นของผู้โดยสาร ตั้งแต่การทาสีภายนอกให้เป็นสีม่วงสด ตามสีแบรนด์ของโซเนวา และการตกแต่งภายในด้วยสีโครมเทา และเบาะนั่งหนังแท้ที่นุ่มสบายในสีม่วงสด ห่อหุ้มด้วยหนังเอลโมซอฟท์ (Elmosoft) ที่นุ่มสบาย ปูพื้นด้วยวัสดุที่เลียนแบบหินชนวน มีสีเทาอมน้ำเงินเข้ม และไฟในห้องโดยสารที่บ่งบอกถึงความเป็นโซเนวาได้อย่างชัดเจน เครื่องบินนี้มีที่นั่งแบบวีไอพีจำนวน 10 ที่นั่ง โดย 8 ที่นั่งหันไปด้านหน้าเครื่อง และอีก 2 ที่นั่งหันไปด้านหลังเครื่อง และยังมีที่นั่งแบบพับได้ 2 ที่นั่ง และที่นั่งกัปตันอีก 2 ที่นั่ง และพร้อมเริ่มให้บริการในช่วงกลางเดือนธันวาคม โดยจะนำผู้โดยสารเดินทางไป-กลับ ระหว่างท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงมาเล่ กับ โซเนวา ฟูชิ และ โซเนวา จานี่

 

 



เครื่องบินแบบ Twin Otter เป็นเครื่องบินที่เหมาะสมที่สุดที่จะนำมาใช้ในมัลดีฟส์ เนื่องจากความสามารถในการขึ้นและลง โดยใช้ระยะทางที่สั้น (STOL) ทำให้เครื่องยกตัวขึ้นจากทะเลได้รวดเร็วกว่า เครื่อง DHC-6 Twin Otters บินได้ไกลโดยเฉลี่ย 1,427 กิโลเมตร, ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 296 กิโลเมตรต่อชั่วโมง, ความเร็วขณะบิน 278 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขณะนี้ เครื่องบินลำใหม่ของโซเนวา กำลังเดินทางจากแคนาดา ผ่านกรีนแลนด์ มายังไอซ์แลนด์ และจะผ่านยุโรป และตะวันออกกลาง ก่อนที่จะมาลงจอดที่มัลดีฟส์ อัตราค่าโดยสารไป-กลับ ระหว่างท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงมาเล่ กับ โซเนวา ฟูชิ และโซเนวา จานี่ อยู่ที่ 1,100 เหรียญสหรัฐ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซเนวา ได้ที่ www.soneva.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้