Johnnie Walker เปิดแคมเปญ “WALK” ยกย่องกลุ่มศิลปินไทยที่ประยุกต์ศิลปวัฒนธรรมพื้นถิ่นสู่สไตล์สากล

Johnnie Walker เปิดแคมเปญ “WALK” ยกย่องกลุ่มศิลปินไทยที่ประยุกต์ศิลปวัฒนธรรมพื้นถิ่นสู่สไตล์สากล

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) สก็อตช์วิสกี้แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก* ตอกย้ำปรัชญา “KEEP WALKING” จุดมุ่งหมายของแบรนด์ที่กลายมาเป็นสโลแกนสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกเพื่อสนับสนุนให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรค และก้าวเดินไปสู่ความสำเร็จที่ยังคงพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้แคมเปญ “WALK” ครั้งแรกของโลกในประเทศไทย สร้างสรรค์กิจกรรมซึ่งพร้อมจะเป็นที่กล่าวขวัญและสร้างแรงสั่นสะเทือนในกลุ่มหนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียมทั้ง 4 มิติ ได้แก่ “ศิลปะ แฟชั่น ดนตรี และเครื่องดื่ม” 





มิติทั้ง 4 ไม่ว่าจะเป็น ศิลปะ แฟชั่น ดนตรี และเครื่องดื่มในแคมเปญ WALK ที่ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ นำมาสร้างสรรค์เป็นประสบการณ์สุดท้าทาย ได้แก่ ด้านศิลปะ นำเสนอเรื่องราวของวัฒนธรรมร่วมสมัย โดยเชิญชวนศิลปินรุ่นใหม่มาถ่ายทอดผลงานศิลป์ลงบนหุ่นสไตรดิ้ง แมน ผืนผ้าใบสามมิติอันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์เพื่อเป็นการแสดงความยกย่องให้กับความสำเร็จของตัวศิลปิน ด้านดนตรี จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เชื่อว่าดนตรี คืออีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่เชื่อมความรู้สึกของผู้คนได้ดีเยี่ยม จึงได้นำศิลปินและดนตรีพื้นถิ่นมาผสมผสานกับดนตรีแนวใหม่ให้ออกมาเป็นรูปแบบดนตรีล้ำสมัยที่ใครๆ ก็ต้องกล่าวขวัญถึง ด้านแฟชั่น เติมความล้ำให้กับวงการแฟชั่น ด้วยการคัดสรรดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ที่มีผลงานน่าจับตา มารังสรรค์ผลงานเก๋ไก๋ด้วยเทคนิคและภูมิปัญญาไทยที่ได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ภายใต้แบรนด์ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สไตล์ (Johnnie Walker Style) ปิดท้ายด้วย ด้านเครื่องดื่ม เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่เลือกเฟ้นส่วนผสมพื้นถิ่นมาผสมผสานกับวิสกี้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกเพื่อสร้างสีสันเครื่องดื่ม ให้น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมภายใต้แคมเปญ WALK นี้ จะเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ เรื่อยไปตลอดปี 2562





เปิดตัวแคมเปญแรกด้วย WALK BANGKOK ที่ BEANS BY NUNGLEN EKAMAI คลับชื่อดังแห่งใหม่ใจกลางย่านเอกมัย ภายใต้ การนำเสนอความหลากหลายของแนวดนตรีประยุกต์ ที่จะนำรูปแบบของดนตรีดั้งเดิมท้องถิ่นมารวมพลังกับแนวอิเลคโทรนิกทันสมัย ท่ามกลางบรรยากาศเก๋ไก๋ที่รวมเอางานศิลป์ร่วมสมัยมาจัดแสดงไปพร้อมกับแฟชั่นที่ใช้เทคนิคแปลกใหม่ และเติมเต็มความสนุกสนานของค่ำคืนสุดพิเศษกับ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สก็อตช์วิสกี้แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก





สีสันหลักด้านดนตรีของ WALK BANGKOK ในครั้งนี้ คือ รูปแบบของแนวเพลงประยุกต์ที่หลายหลาย ไม่ว่าจะเป็นวง เดอะ พาราไดซ์ แบงค็อก (The Paradise Bangkok) เพื่อบรรเลงให้ได้ยินกับหูได้ดูกับตาว่า แนวดนตรีหมอลำพื้นบ้านไทยๆ ก็สามารถทำให้ทันสมัยและสนุกสนาน ไม่แพ้ดนตรีสไตล์ใดในโลกใบนี้ พร้อมด้วย มาฟต์ ไซ (Maft Sai) ดีเจหนุ่มสัญชาติไทยที่มีดีกรีความนิยมระดับอินเตอร์ ผู้ซึ่งมีเอกลักษณ์ในการนำเพลงพื้นถิ่น มาเปิดสร้างความบันเทิงในปาร์ตี้สุดฮิป 





นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดแสดงผลงานด้านศิลปะของ ทิกกี้วาว (Tikkywow) ศิลปินสตรีทอาร์ตรุ่นใหม่ ที่มักสร้างผลงานสีสันฉูดฉาด ดึงดูดสายตา และยังสามารถนำแนวศิลปะพื้นบ้านของไทยเข้าไปผสมผสานให้เกิดความร่วมสมัย จนเป็นที่ยอมรับของเหล่ามิลเลนเนียลทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เล็งเห็นถึงผลงานอันเป็นเอกลักษณ์และสอดคล้องกับดีเอ็นเอของแคมเปญ WALK BANGKOK จึงได้ชวนศิลปินหนุ่มฝีมือจัดจ้านผู้นี้มาสร้างสรรค์ผลงานลงบน สไตรดิ้ง แมน สัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์ เพื่อยกย่องและต่อยอดผลงานให้เป็นที่ประจักษ์มากยิ่งขึ้น 





ในด้านแฟชั่น WALK BANGKOK ได้จับมือกับ INDIGOSKIN แบรนด์ยีนสัญชาติไทยที่มีแฟนๆ ติดตามทั้งภายในและต่างประเทศของ ก้อ-ธัชวีร์ สนธิระติ ที่นำ ‘ลายกนก’ และผ้าไทยพื้นบ้าน มาผสมผสานเทคนิคการย้อมคราม ภูมิปัญญาไทยเข้ากับผ้ายีนจนโด่งดังระดับโลกมาแล้ว งานนี้ก้อได้ออกแบบลายเสื้อและกางเกงยีนรุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น สำหรับแคมเปญ WALK โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถเป็นเจ้าของได้ในงานนี้เท่านั้น





ร่วมสนุกสนานไปกับกิจกรรมอันหลากหลายในแคมเปญ WALK ที่ประยุกต์ศิลปวัฒนธรรมพื้นถิ่นไทยมาสร้างสรรค์ให้ล้ำสมัยเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ต้องโจษจัน พร้อมเติมเต็มค่ำคืนสุดพิเศษด้วยเครื่องดื่มจาก จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และสนุกสนานไปกับสีสันหลากมิติของงานเพื่อยกระดับศิลปินพื้นบ้านที่สามารถประยุกต์ความร่วมสมัยสู่ความประทับใจระดับโลก ในงาน WALK BANGKOK ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook.com/JohnniewalkerTH

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้