KTC ผนึก Bangkok Airways เปิดตัวบัตรเครดิตรูปแบบใหม่ 7 ใบ เหนือกว่าทุกความบูธีค ครบจบในบัตรเดียว

KTC ผนึก Bangkok Airways เปิดตัวบัตรเครดิตรูปแบบใหม่ 7 ใบ เหนือกว่าทุกความบูธีค ครบจบในบัตรเดียว

เคทีซีร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ฉลองครบรอบ 13 ปีแห่งความร่วมมือ และครบรอบ 50 ปี ของบางกอกแอร์เวย์ส จัดงานเปิดตัวโฉมใหม่บัตรเครดิตเคทีซี – บางกอกแอร์เวย์ส พร้อมกัน 7 บัตร นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างเคทีซีกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ที่มีมายาวนานตั้งแต่ปี 2548 รวมกว่า 13 ปี เริ่มต้นจากการออกบัตรเครดิตร่วม 2 บัตร คือ “เคทีซี-บางกอกแอร์เวย์ส ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” และ “เคทีซี-บางกอกแอร์เวย์ส วีซ่า แพลทินัม เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 13 ปีในการเป็นพันธมิตรที่ดีร่วมกัน และฉลองครบรอบ 50 ปี ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เราจึงได้ร่วมกันปรับภาพลักษณ์บัตรเครดิตเคทีซี – บางกอกแอร์เวย์ส รูปแบบใหม่ถึง 7 ใบ ให้มีดีไซน์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นบูธีค” 



 



นายพรต เสตสุวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในโอกาสครบรอบ 50 ปีของบางกอกแอร์เวย์ส และความร่วมมือกับเคทีซีที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 13 ปี เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พัฒนาและเปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซี – บางกอกแอร์เวย์ส รูปโฉมใหม่ร่วมกัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางของผู้โดยสารบางกอกแอร์เวย์ส สมาชิกฟลายเออร์โบนัส และสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ให้เดินทางได้เร็วยิ่งขึ้น และมีความสะดวกสบายมากกว่าเดิม อาทิ รับสิทธิพิเศษสำหรับ Priority Waiting List เมื่อมีรายชื่ออยู่ใน Standby List และ Priority Lane Check-In ที่ Blue Ribbon Check-In Counter รวมทั้งยังสามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกรับรางวัลบัตรโดยสาร หรือสิทธิพิเศษต่างๆ จากกลุ่มพันธมิตรของเราได้เร็วยิ่งขึ้น”

 

 



“นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครบัตรเครดิตเคทีซี – บางกอกแอร์เวย์ส ระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 - วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ยังสามารถรับคะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัสพิเศษ 1,000 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรภายใน 90 วัน หลังจากบัตรอนุมัติ ในหมวดค่าบริการของบางกอกแอร์เวย์ส หรือ KTC World Travel Service ที่เกี่ยวข้องกับบริการของบางกอกแอร์เวย์ส อีกด้วย” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5050 หรือ เว็บไซต์ www.ktcworld.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้