Four Seasons Resort Koh Samui เสนอ ซิกเนเจอร์ทรีทเมนท์ Lava Shell Massage

Four Seasons Resort Koh Samui เสนอ ซิกเนเจอร์ทรีทเมนท์ Lava Shell Massage

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย พร้อมเปิดตัวทรีทเมนท์ที่เป็นเอกลักษณ์ใหม่ล่าสุด ลาวา เชลล์ (Lava Shell) จากเดอะ ซีเครท การ์เด้น สปา (The Secret Garden Spa) ทรีทเม้นท์ที่จะทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวา นำคุณเข้าสู่จิตวิญญานของท้องทะเลในศาลาริมหาดที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เดอะ ซีเคร็ท บีช สปา ศาลา (The Secret Beach Spa Sala) ให้คุณได้เปิดรับบรรยากาศธรรมชาติแบบส่วนตัวและสัมผัสถึงความผ่อนคลายที่แท้จริง





ลาวา เชลล์ เปลือกหอยเชลล์แปซิฟิกที่ถูกออกแบบให้ภายในมี ลาวา เจล (Lava Gel) เจลร้อนที่ประกอบด้วยแร่ธาตุนานาชนิดจากสาหร่ายและสาหร่ายทะเลแห้ง ใช้สำหรับการนวดตัวและทรีทเม้นท์ พนักงานสปาของเรามีความเชี่ยวชาญ ในการใช้ลาวา เชลล์สัมผัสกับร่างกายโดยเคลื่อนไหวอย่างลื่นไหลเพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ผ่านการสัมผัสไอร้อนที่อ่อนโยนจากลาวา เชลล์ ผสมผสานกับการใช้ลมทะเลบำบัด และการกดนวดกดจุดในระยะเวลา 90 นาที

 




เป็นเวลาหลายศตวรรษ ที่ชาวหมู่เกาะแปซิฟิก ได้มีการจับหอยเชลล์เพื่อนำไปประกอบอาหาร และได้ทิ้งเปลือกหอยอันสวยงามเอาไว้ แต่ขณะนี้เปลือกหอยได้ถูกนำมาบดละเอียดและผสมเข้ากับเซเรมิกเนื้อขาวคุณภาพสูง และถูกหล่อขึ้นใหม่ออกมาเป็น ตลับหอยลาวา เชลล์ โดยตลับหอยเหล่านี้เป็นงานหัตถกรรมที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันชิ้นต่อชิ้น ให้มีรูปทรงที่เป็นธรรมชาติ ในขนาดที่เหมาะสม สีสันที่ถูกทาด้วยความตั้งใจ เสมือนเป็นเครื่องนวดร้อนที่ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า และการมาเยือน ณ ศาลาแห่งสุนทรียศาสตร์นี้ จะมอบความผ่อนคลายที่แท้จริงให้กับคุณ

 



ลาวาเชลล์ มาสซาจ ราคา 6,300++ บาท สำหรับ 90 นาที และ ราคา 7,200++ บาท สำหรับ 120 นาที ร่วมสัมผัสประสบการณ์สปาสุดผ่อนคลาย ลาวา เชลล์ ได้แล้ววันนี้ที่ เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้น สปา และ เดอะ ซีเคร็ท บีช สปา ศาลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองทรีทเมนท์ได้ที่ 077-243-000 หรืออิเมลล์ spa.kohsamui@fourseasons.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้