Siam Paragon World of Taste Gala เปิดประสบการณ์สุดพิเศษจากเชฟมิชลินสตาร์ระดับโลก

Siam Paragon World of Taste Gala เปิดประสบการณ์สุดพิเศษจากเชฟมิชลินสตาร์ระดับโลก

 

นำเสนอประสบการณ์ความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับในงาน Siam Paragon World of Taste Gala ครั้งแรกในรูปแบบของการ Cross-Concept Pop-Up Series กับการรังสรรค์มื้ออาหารสุดหรูจาก เชฟมิชลินสตาร์ระดับโลก ได้แก่ เชฟสองพี่น้อง คริสเตียน และ มานูเอล คอสตาร์ดิ (Chef Christian & Chef Manuel Costardi) ซึ่งเกิดในเมือง Vercelli นับเป็นมิชลินสตาร์ 1 ดาว สองพี่น้องผู้หลงใหลการทำอาหาร

 

 

 

โดยมีชื่อเสียงโด่งดังด้านการรังสรรค์เมนูริซอตโต้จนได้รับรางวัลมากมาย มากกว่า 22 แบบ จากการผสมผสานอาหารแบบอิตาเลียนดั้งเดิมกับเทคนิคการทำอาหารแบบสมัยใหม่ พร้อมนำวัตถุดิบที่ขึ้นชื่อที่สุดของแคว้นอย่างข้าวมาเป็นพระเอก ทั้งคู่ได้รับเชิญให้ร่วมงานระดับนานาชาติ อีกทั้งยังร่วมเป็นกรรมการตัดสินในรายการ TopChef อิตาลี และเป็นทูตให้กับประเทศอิตาลีในงาน และเทศกาลต่างๆ เกี่ยวกับอาหาร อาทิ World Week ในประเทศชิลี และ เทศกาลไวน์แห่งเมลเบิร์น โดยเชฟสองพี่น้องได้มารังสรรค์เมนูอาหารชั้นเลิศที่ร้าน Amici ชั้น G สยามพารากอน 

 

 

 

นอกจากนี้ยังร่วมลิ้มรสชาติปรากฏการณ์ขีดสุดแห่งความอร่อยระดับโลกกับ “OneSiam World Gastronomy Destination” การรวมพลังจากร้านอาหารหลากหลายรสชาติ และขนมหวานนานาชนิดจากศูนย์การค้าสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ตลอดเดือนพฤศจิกายน ศกนี้ อีกทั้งยังสามารถอัพเดทกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/onesiamofficial

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้