กลุ่มสยามกลการ ผนึกกำลังสนับสนุนศึกดวลวงสวิงครั้งยิ่งใหญ่ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019”

กลุ่มสยามกลการ ผนึกกำลังสนับสนุนศึกดวลวงสวิงครั้งยิ่งใหญ่ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019”

เพื่อร่วมสานฝันนักกอล์ฟไทยที่มีฝีมือระดับแถวหน้าได้ร่วมดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟหญิงระดับโลก และตอกย้ำปณิธานในการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดี บริษัทในกลุ่มสยามกลการ ได้แก่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด, บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด และ บริษัท สยามคันทรีคลับ จำกัด จึงผนึกกำลังร่วมกันสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟหญิง “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019” ระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี สำหรับการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ครั้งนี้ มีนักกอล์ฟสตรีเข้าร่วมทำการแข่งขันทั้งหมด 70 คน ชิงเงินรางวัลสูงกว่า 53 ล้านบาท ประกอบด้วยโปรกอล์ฟ 58 คน ที่มาจากการจัดอันดับของแอลพีจีเอทัวร์ประจำปี 2019  

 

 



คุณสัมฤทธิ์ ถนอมรอด ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการและอะไหล่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟในทัวร์นาเม้นต์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ด้วยนโยบายหลักขององค์กรในการสนับสนุนและส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้น ไดกิ้นภายใต้กลุ่มสยามกลการ จึงสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันกีฬากอล์ฟเป็นกีฬาที่แพร่หลายในระดับโลกและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ดังนั้นการที่ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดในประเทศไทยและได้มาตรฐานระดับภูมิภาค โดยติด 1 ใน 100 ของ The World's 100 Greatest Golf Course 2018 จัดอันดับโดยกอล์ฟไดเจสท์ ได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันมาอย่างต่อเนื่องนานถึง 11 ปี ย่อมตอกย้ำถึงศักยภาพความพร้อมและมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล”

 

 



ทั้งนี้การที่ สยามคันทรีคลับ ได้รับให้เป็นสนามแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ มาตั้งแตปี 2007 จนถึงปัจจุบัน ถือเป็นการนำนักกอล์ฟหญิงชั้นนำระดับโลกมาให้แฟนๆ กีฬากอล์ฟได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและยังสร้างความตื่นตัวแก่นักกอล์ฟทั้งชาวไทย และต่างชาติ อีกทั้ง สื่อมวลชนจากทั่วโลกยังให้ความสนใจรายงานสดผลการแข่งขันไปทั่วโลก อันจะส่งผลดีต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยว การลงทุน และสร้างความน่าเชื่อถือกับประเทศไทยมากขึ้น เหนือสิ่งอื่นใด สยามคันทรีคลับ แอท สยามคันทรี คือ เพชรเม็ดงามในภาคตะวันออก และที่หนึ่งในเอเซียที่กลายเป็นสวรรค์ของนักกอล์ฟอย่างแท้จริง 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้