Johnnie Walker ฉลองความสัมพันธ์เคียงคู่ประเทศไทยร่วมศตวรรษ จากอดีตถึงปัจจุบัน

Johnnie Walker ฉลองความสัมพันธ์เคียงคู่ประเทศไทยร่วมศตวรรษ จากอดีตถึงปัจจุบัน

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก ชวนคนไทยร่วมเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันล้ำค่า ภายในนิทรรศการ “Bangkok Bluemosphere” พร้อมเปิดตัว “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล บางกอก อิดิชั่น” (Johnnie Walker Blue Label Bangkok Edition) สก็อตช์วิสกี้ ลิมิเต็ด อิดิชั่นในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์หรูที่ผสานรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล ซึ่งดีไซน์พิเศษนี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้นสำหรับประเทศไทยเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กรุงเทพฯ

 

 



เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์อันยาวนานร่วมศตวรรษระหว่าง จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ กับประเทศไทย ที่มีประวัติศาสตร์ร่วมกันมาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2467 พร้อมทั้งเป็นการยกย่องมรดกทางวัฒนธรรมอันหลากหลาย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ จึงได้จัดนิทรรศการ “Bangkok Bluemosphere” เฉลิมฉลองความสัมพันธ์อันล้ำค่านี้อย่างยิ่งใหญ่ ชวนคนไทยร่วมย้อนรอยความสัมพันธ์จากอดีตถึงปัจจุบันผ่านมุมมองต่างๆ ด้วยอุโมงค์ย้อนเวลากลับไปสู่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2467 ผ่านเทคโนโลยีจำลองโลกเสมือนจริงของกรุงเทพฯ ในสมัยนั้นเพื่อบอกเล่าเรื่องราวความผูกพันของแบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างช้านาน

 

 



นอกจากนี้จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลูเลเบิ้ล ยังได้ถือโอกาสต่อยอดอิดิชั่นพิเศษ “The Pioneering Cities” ที่นำเสนอวัฒนธรรมและมรดกอันล้ำค่าของมหานครสำคัญๆ ทั่วโลกด้วย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล บางกอก อิดิชั่น เพื่อร่วมบุกเบิกการส่งต่อวิสกี้เบลนด์ระดับพรีเมี่ยมจากความตั้งมั่นของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ไปยังผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวจนกลายเป็นรากฐานและศูนย์กลางแห่งการบุกเบิกมาจนทุกวันนี้


 


 
มร. อัลแบร์โต อิเบอัส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การจัดงานครั้งนี้เป็นการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ที่อยู่คู่กับประเทศไทยมาร่วมร้อยปี ซึ่งตลอดการจัดงานทั้ง 4 วัน ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสถึงความผูกผันระหว่างจอห์นนี่ วอล์เกอร์ กับคนไทย ในมุมมองของมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าผ่านการนำเสนอในมิติต่างๆ ทั้งนี้ภายในงานยังได้มีการเปิดตัว ‘จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล บางกอก อิดิชั่น’ สก็อตช์วิสกี้ ลิมิเต็ด อิดิชั่นที่จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอเรื่องราวแห่งมหานครสำคัญของโลกอย่าง กรุงเทพมหานคร โดยนำศิลปะร่วมสมัยทั้งในอดีต และปัจจุบันมาผสมผสานผ่านการตกแต่งลวดลายบนขวดของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล เพื่อยกย่องช่วงเวลาอันแสนประทับใจนี้”

 

 



จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล บางกอก อิดิชั่น ดีไซน์พิเศษนี้เป็นการผสมผสานจิตวิญญาณศิลปิน อันประณีตเข้ากับรสชาติของ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล” สก็อตช์วิสกี้ที่เบลนด์ขึ้นจากวิสกี้หายาก ซึ่งมีเพียงจำนวน 1 ใน 10,000 ถังเท่านั้น ที่จะสามารถให้คาแรคเตอร์ และรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ออกมาเป็นของขวัญล้ำค่าควรคู่แก่การสะสมอย่างยิ่ง นอกเหนือจากรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว การบอกเล่าเรื่องราวทางวัฒนธรรมของมหานครกรุงเทพฯ ยังสร้างมูลค่ามหาศาลแห่งการเฉลิมฉลอง โดยนำภาพกราฟิกอาร์ตมาตกแต่งรอบขวด จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล เป็นภาพช้างซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของประเทศ กำลังเยื้องย่างอย่างภาคภูมิใจท่ามกลางสถาปัตยกรรมของอาคารสถานที่ และสิ่งของต่างๆ ซึ่งบ่งบอกถึงความมีชีวิตชีวาของมหานครกรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี อันประกอบไปด้วย บ้านไทยโบราณ ว่าวไทย ฯลฯ ที่ผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับความสมัยใหม่อย่างตึกสูงระฟ้า อีกทั้งหน้าขวดยังมีอักษรไทยบนฉลากด้านล่างเขียนว่า “พ.ศ. ๒๔๖๗” สื่อถึงการบุกเบิกของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ในประเทศไทย มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2467 และยังคงผูกพันกับคนไทยมาจวบจนถึงปัจจุบัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้