Curaprox เวิร์คช็อปกับฟู้ดเอกซ์เพิร์ทคนดัง ในกิจกรรม SMALL SO BIG : First taste by Curaprox

Curaprox เวิร์คช็อปกับฟู้ดเอกซ์เพิร์ทคนดัง ในกิจกรรม SMALL SO BIG : First taste by Curaprox

ให้การแปรงฟันเป็นเรื่องสนุกที่อยากบอกต่อ คูราพรอกซ์ (Curaprox) แบรนด์แปรงสีฟันระดับพรีเมียมจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ จัดงาน “SMALL SO BIG : First taste by Curaprox” ขึ้นเป็นครั้งแรก พร้อมชวนลูกค้าคนสำคัญ มาสัมผัสประสบการณ์ในการวิเคราะห์ และลิ้มรสชาติอาหาร ผ่านเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมกับ เบญญาภา สวัสดิ์-ชูโต นักชิมอาหารที่ได้รับการยกย่องให้เป็นฟู้ด เอกซ์เพิร์ตคนดังที่จะพาไปเรียนรู้การทำงาน และการดูแลสุขภาพช่องปากของอาชีพนักชิม ที่ต้องใช้ประสาทสัมผัสในการรับรสชาติที่ละเอียดอ่อน และถ่ายทอดประสบการณ์ผ่านช่องปากที่เป็นหนึ่งในเครื่องมือในการทำงาน

 

 



เอกสิทธิ์  นนทรีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเสคแคร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่าย ‘คูราพรอกซ์ (CURAPROX)’ ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก (Oral Care) ระดับพรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย กล่าววัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า “กิจกรรม Small So Big จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการสร้างคอมมิวนิตี้ของกลุ่มคนช่างเลือก ผ่านการถ่ายทอดความรู้ในมิติต่างๆ  ที่มีความสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และถ่ายทอดคุณค่าของแบรนด์ CURAPROX ที่ให้ความสำคัญกับทุก ๆ รายละเอียด ตั้งแต่แนวความคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องตามหลักการทำความสะอาดทางทันตกรรมโดยทันตแพทย์สู่มือผู้ใช้”  

 

 



เบญญาภา  สวัสดิ์-ชูโต นักชิมอาหารที่ได้รับการยกย่องให้เป็นฟู้ด เอกซ์เพิร์ตคนดัง และเจ้าของธุรกิจกูร์เมต์ทัวร์ Fove Food Tour กล่าวว่า เนื่องจากอาชีพที่ต้องชิม ต้องสัมผัสกับรสชาติอาหารอยู่ตลอด และใช้ประสาทสัมผัสในการรับรสชาติที่ละเอียดอ่อน เลยต้องดูแลฟันเป็นอย่างดี ไม่อาบน้ำไม่เป็นไร แต่ต้องแปรงฟัน  และก็เวลาที่เห็นคนรอบข้างฟันผุ แล้วมันเศร้า ปวดมากต้องไปหาหมอ ด้วยเหตุนี้เราเลยให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพฟัน เพื่อไม่ให้ฟันผุ เบนเลยไปหาหมอฟันทุกๆ 6 เดือน และให้ความสำคัญในการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากเป็นพิเศษ

 

 

 

อริยะ  เตชะไพบูลย์ ซึ่งแม้ว่าเขาจะเป็นคนที่ดูแลสุขภาพช่องปากอย่างจริงจังมาตั้งแต่เด็ก ก็ยอมรับว่า เวิร์คชอป ครั้งนี้มีประโยชน์อย่างมาก “รู้สึกดีครับ กับเวิร์คชอป ครั้งนี้ สนุกดี มีอาหารให้ชิม และได้ความรู้ในเรื่องของการดูแลสุขภาพช่องปากอีกด้วย โดยเฉพาะเทคนิคการแปรงฟัน ที่ไม่จำเป็นต้องแปรงฟันแรง ซึ่งตัวผมเอง เป็นคนที่แปรงฟันแรง แต่พอมารับฟังความรู้จากทันตแพทย์โดยตรงก็ทำให้รู้ว่าจะมีแต่ผลเสีย โดยเฉพาะ ปัญหาเหงือก อาจทำให้เหงือกร่น ก็ได้ นอกจากนี้ ยังทำให้ตัวเองได้อัพเดทอย่างใกล้ชิดกับผลิตภัณฑ์การดูแลช่องปากที่มีประสิทธิภาพและมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตามความเหมาะสมของช่องปากของแต่ละบุคคล เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพช่องปากอย่างจริงจังด้วย”

 

 



จุฑาวรรณ  สุวรรณมาศ ซึ่งวันนี้ เป็นคุณแม่แล้ว ก็บอกในทำนองเดียวกันว่า เป็นเวิร์คชอป ที่มีความรู้มาก เพราะไม่เคยมีใครมาพูดถึงเรื่องอาหาร กับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพช่องปาก ที่เจาะลึกในรายละเอียดขนาดนี้ รวมถึงได้รับความรู้ในเรื่องของเทคนิคการแปรงฟันแห้ง ที่ไม่ต้องใช้น้ำ เป็นอีกเทคนิคการแปรงฟันที่ ทำให้ฟลูออไรด์มีประสิทธิภาพในการปกป้องฟันมากขึ้น และเพราะตัวเองก็เป็นคนที่ใส่ใจกับสุขภาพช่องปาก มาตลอด ยิ่งตอนนี้ มีลูกด้วย ก็ยิ่งต้องดูแลทั้งตัวเอง และลูกไปพร้อมกัน ขณะเดียวกัน ในกิจกรรมที่จัดขึ้น ยังทดลองผลิตภัณฑ์การดูแลช่องปากในหลายประเภท ทั้งแปรง และยาสีฟัน ทำให้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ที่จะมาใช้ได้อย่างตรงใจที่สุด”

 

 

 

คูราพรอกซ์ (CURAPROX) อุปกรณ์ดูแลสุขภาพช่องปากระดับพรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยทันตแพทย์บนหลักการทำความสะอาดที่ถูกต้อง ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ ดูแลช่องปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ และใช้งานง่ายเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของช่องปาก ติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจข้อมูลและเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพช่องปากจากแปรงสีฟันระดับพรีเมียม คูราพรอกซ์ (CURAPROX) ได้ทาง Facebook : CURAPROX TH

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้