KIRORO ประสบการณ์การพักผ่อนสุดประทับใจ ด้วยกิจกรรมแสนสนุก สำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว

KIRORO ประสบการณ์การพักผ่อนสุดประทับใจ ด้วยกิจกรรมแสนสนุก สำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว

KIRORO เพชรเม็ดงามใจกลางแหล่งสกีแห่งฮอกไกโด ตั้งอยู่บริเวณใจกลางของหุบเขาที่เป็นแหล่งเล่นสกีสำคัญแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ผู้ที่โปรดปรานการเล่นกีฬาฤดูหนาว ด้วยความขาว นุ่มละเอียดของหิมะ ซึ่งสามารถมาเยือนได้ตลอดทั้งปี มีรีสอร์ตหรูระดับ 5 ดาว ร้านอาหารและร้านค้าระดับโลก และกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลาย ตอบโจทย์การพักผ่อนได้หลากหลายรูปแบบ

 

 

 

คิโรโระมีหิมะตกสะสมมากที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น หนาถึงกว่า 20 เมตรในแต่ละปี เนื้อหิมะนุ่มละเอียดขาวสะอาดประดุจแป้ง และมีพื้นที่สำหรับเล่นสกีนอกลู่ (Off-Piste) ขนาดใหญ่ คิโรโระเป็นมากกว่าสวรรค์ของคนรักหิมะ ซึ่งนักเล่นสกีและสโนว์บอร์ดต่างรู้ดีว่า คิโรโระมีลู่วิ่งสกีถึง 22 ลู่ พื้นที่เล่นสกีหลายร้อยเอเคอร์ และบริเวณลานสกีที่กว้าง ทำให้ไม่ต้องรอคิวนานเมื่อต้องการเล่นสกี

 

 

 

คิโรโระ มีที่พักแสนสะดวกสบายให้เลือกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ตที่รับรางวัลมากมาย หรือที่พักส่วนตัวสุดหรู เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ต (Sheraton Hokkaido Kiroro Resort) มีห้องพักและสวีทจำนวน 140 ห้อง และ 4 ห้องอาหารที่ตั้งอยู่บริเวณติดกับลานสกี

 

 

 

ส่วน เดอะ คิโรโระ, อะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ โฮเต็ล (The Kiroro, a Tribute Portfolio Hotel) โรงแรมขนาดใหญ่กลางหุบเขา ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามของยอดเขา จากห้องพักทั้ง 282 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมห้องอาหาร 5 ห้อง 


 

 

คิโรโระ มีห้องอาหารและบาร์มากกว่า 15 แห่งในบริเวณรีสอร์ต ที่ตั้งเรียงรายอยู่ริมถนนด้านล่าง ไล่ขึ้นมาจนถึงบริเวณเชิงเขา บริการคุณด้วยอาหารชั้นเยี่ยมหลากหลาย ห้องอาหาร ฟูกะ (Fuga) เสิร์ฟซูชิสดอร่อยสไตล์ฮอกไกโด, ห้องอาหาร อัลลา โมด้า (Alla Moda) ที่ให้บริการพิซซ่าแบบฉบับอิตาเลียนแท้ๆ และอาหารประเภทอื่นให้คุณเลือกรับประทาน คุณอาจเลือกรับประทานอาหารเช้าแบบญี่ปุ่น ที่ห้องอาหาร เวิลด์ บุฟเฟ่ต์ (World Buffet) ต่อด้วย ราเมนร้อน ๆ สำหรับมื้อกลางวันที่ คาเฟ่ ลูมิแยร์ (Café Lumiere) และปิดท้ายด้วยสเต็กสไตล์ญี่ปุ่นที่ห้องอาหาร ชุนซาอิ อิน ซีซั่น (Shunsai in Season) ที่ เดอะ คิโรโระ, อะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ โฮเต็ล (The Kiroro, a Tribute Portfolio Hotel)

 

 

 

แพ็คเกจพิเศษจากคิโรโระ (Exclusive Kiroro Packages)

·       ทริประยะสั้น – แพ็คเกจท่องเที่ยว 1 วัน ที่เหมาะกับครอบครัว ซึ่งรวมถึง ขึ้นกระเช้าไปชมวิวบนยอดเขา และเข้าสวนหิมะแสนสนุก แอคทีฟ 180 สโนว์ พาร์ค (Active 180 Snow Park) 1 วัน เพื่อเพลิดเพลินกับการเล่นบานาน่าโบ้ต, ขับรถมินิสโนว์โมบิล, เล่นสโนว์ราฟติ้ง (นั่งแพยางที่ลากไปบนหิมะด้วยรถสโนว์โมบิล) และอาหารกลางวัน ราคา 8,000 เยน สำหรับผู้ใหญ่ และ 7,500 เยน สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี แพ็คเกจนี้ใช้ได้ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2561 ถึง 15 เมษายน 2562

 

 



·       แพ็คเกจรวมความสนุกในฤดูหนาว (Winter Fun All-Inclusive) – แพ็คเกจที่รวมทั้งที่พัก, อาหารเช้า กลางวัน เย็น, ขึ้นกระเช้าไปชมวิวบนยอดเขา, บัตรเข้าสวนหิมะ แอคทีฟ 180 สโนว์ พาร์ค (Active 180 Snow Park) และสวนสนุกในร่ม แกรนชิป (Granship) และยังรวมถึงการแช่ออนเซ็นในบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติอีกด้วย คุณสามารถเลือกพักที่ เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ต (Sheraton Hokkaido Kiroro Resort) เช็คราคา หรือ เดอะ คิโรโระ, อะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ โฮเต็ล (The Kiroro, a Tribute Portfolio Hotel) เช็คราคา แพ็คเกจนี้ใช้ได้ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2561 ถึง 15 เมษายน 2562

 

 



·       แพ็คเกจสำหรับคนรักสกี (Ski Adventure All-Inclusive) – แพ็คเกจที่รวมทุกความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบสกี ตั้งแต่ที่พัก, อาหารเช้า กลางวัน เย็น, บัตรขึ้นกระเช้าที่ คิโรโระ สโนว์ เวิลด์ (Kiroro Snow World), อุปกรณ์สกีหรือ สโนว์บอร์ดครบชุด ตลอดจนการแช่ออนเซ็นในบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติ คุณสามารถเลือกพักที่ เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ต (Sheraton Hokkaido Kiroro Resort) เช็คราคา หรือ เดอะ คิโรโระ, อะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ โฮเต็ล (The Kiroro, a Tribute Portfolio Hotel) เช็คราคา แพ็คเกจนี้ใช้ได้ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม 2561 ถึง 15 เมษายน 2562

 

 



ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีสอร์ต และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.kiroro.co.jp และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยู คิโรโระ ที่ www.yukiroro.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้