SRA BUA by KIIN KIIN โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ครองมิชลินสตาร์ 1 ดาว ต่อเป็นปีที่สอง

SRA BUA by KIIN KIIN โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ครองมิชลินสตาร์ 1 ดาว ต่อเป็นปีที่สอง

“สระบัว บาย กิน กิน” ห้องอาหารไทยไฟน์ไดนิ่ง ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นร้านอาหารคุณภาพสูงที่ควรค่าแก่การหยุดแวะชิม โดยในงานประกาศผลรางวัล The MICHELIN Guide Bangkok, Phuket, and Phang-nga 2019 ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน สามารถรักษาคุณภาพและมาตรฐานระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาวไว้ได้เป็นปีที่สองติดต่อกัน ซึ่งห้องอาหารเคยได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ในงานประกาศผลรางวัล ‘มิชลิน ไกด์ กรุงเทพฯ’ (ฉบับปฐมฤกษ์) ประจำปี พ.ศ. 2561





“การได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารยอดเยี่ยมระดับมิชลินสตาร์ ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ท้าทาย และน่าปิติยินดี เป็นอย่างยิ่ง รวมไปถึงการรักษามาตรฐานให้อยู่ในเกณฑ์ที่ทางมิชลิน ไกด์ กำหนด และสามารถรักษาดาวมิชลินไว้ได้ในปีต่อๆไป ก็เป็นสิ่งที่ท้าทายผมและทีมงานอีกเช่นกัน พวกเราทำงานกันอย่างหนัก เพื่อให้มั่นใจว่าแขกผู้มาเยือนจะได้รับประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายแต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ และรสชาติที่ดีเยี่ยม ผมจึงขอมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับทุกคนในทีม เพื่อเป็นการขอบคุณ และสร้างกำลังใจในการทำงาน ให้ทุกคนในทีมช่วยกันรักษามาตรฐานแบบนี้ไว้ตลอดไป” กล่าวโดย นายชยวีร์ สุจริตจันทร์ (เชฟเบิ้ม) หัวหน้าพ่อครัวห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ




 

จากความสำเร็จของมิชลิน ไกด์ กรุงเทพฯ ปี พ.ศ.2561 ซึ่งเป็นฉบับปฐมฤกษ์ วันนี้ มิชลินเผยคู่มือแนะนำร้านอาหารและที่พักฉบับปีพ.ศ.2562 ซึ่งจะมีการมอบดาวเพิ่มเติมไปยังร้านอาหารและที่พักในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงาภายใต้ชื่อ ‘มิชลิน ไกด์ ฉบับกรุงเทพมหานคร ภูเก็ต และพังงา’ โดยคู่มือฉบับใหม่นี้จะให้ความสำคัญกับการคัดสรรร้านอาหารและที่พักในพื้นที่เขตกรุงเทพฯ ชั้นใน และจังหวัดปริมณฑล ได้แก่ นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร และสมุทรปราการ มากขึ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้