Wonderfruit นับถอยหลังสู่งานปีที่ 5 เปี่ยมด้วยประสบการณ์ระดับโลก พร้อมไลน์อัพศิลปิน ที่คับคั่งยิ่งกว่าที่เคย

Wonderfruit นับถอยหลังสู่งานปีที่ 5 เปี่ยมด้วยประสบการณ์ระดับโลก พร้อมไลน์อัพศิลปิน ที่คับคั่งยิ่งกว่าที่เคย

 

Wonderfruit เฟสติวัลใส่ใจโลกโดยคนไทย เริ่มนับถอยหลังสู่ 4 วันแห่งการเฉลิมฉลองผ่านศิลปะ ดนตรี และไอเดียสร้างสรรค์ ที่ผสานแนวคิดด้านความยั่งยืน และสีสันของวัฒนธรรมอันหลากหลาย งาน #Wonderfruit2018 จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 ธันวาคม 2561 เหล่าวันเดอเรอร์จะได้เต็มอิ่มกับประสบการณ์ครอบคลุม 6 แขนง ได้แก่ ศิลปะและสถาปัตยกรรม ดนตรี ฟาร์มทูฟีสต์ ทอล์คและเวิร์คช็อป กิจกรรมเพื่อสุขภาพ และกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อครอบครัว อีกทั้งโปรแกรมความบันเทิงอีกคับคั่ง

 

 



นอกเหนือจากไลน์อัพศิลปินชั้นนำที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ นำโดย Goldie and the Ensemble, Nightmares on Wax, Huun Huur Tu, Craig Richards, Margaret Dygas, Job2do, Sirintip, Mathew Jonson (Live), Young Marco, Nicolas Lutz, Sóley, Costlywood และ Knower ในเฟสสุดท้ายนี้ วันเดอร์ฟรุ๊ตตอกย้ำความสนุกด้วยไลน์อัพศิลปินที่มีเอกลักษณ์จากหลากหลายเชื้อชาติ เพื่อเปิดประสบการณ์ทางดนตรีให้ทุกคนได้สัมผัสมากกว่าที่เคย พบกับวงโยธวาทิตที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากการ cover เพลงแนวเทคโนที่คุ้นหู MEUTE ศิลปินแนว Experiment อย่าง Kangding Ray และดีเจแนวอิเล็กทรอนิกส์จำนวนมาก อาทิ Boy Bjorn, Crussen (Live) และ Stavroz (Live) นอกจากนี้ ยังมีการแสดงดนตรีที่ใส่กลิ่นอายวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปิน โดย Alena Murang, DuOuD และ Mammal Hands และอีกหลากหลายแนวดนตรีจาก Alligatorz, Two Pills After Meal, Weep Show และ Borgar & Howie B

 

 



วันเดอร์ ฟีสต์ (Wonder Feasts) เชิญคุณร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษ จากการรังสรรค์ของเหล่าซูเปอร์สตาร์เชฟ เริ่มต้นกับมื้อค่ำในวันศุกร์ พบกับ เชฟโบ – ดวงพร ทรงวิศวะ และ เชฟ Dylan Jones (โบ.ลาน) กับเมนูอาหารไทยรักสุขภาพเน้นการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ต่อกันที่มื้อกลางวันของวันเสาร์ พบกับเชฟชาลี กาเดอร์ (100 มหาเศรษฐ์) ที่รวมก๊วนเพื่อนซี้อย่าง เชฟปริญญ์ ผลสุข (สำรับสำหรับไทย) และเชฟหนุ่ม ตริยเสนวรรธน์ (Samuay & Sons) นำคอนเซ็ปต์สตรีทฟู้ดแบบไทยๆ มาออกแบบเมนูปิ้งย่างเสียบไม้จากเนื้อนานาชนิด ทานคู่กับน้ำพริกรสเด็ด ในช่วงมื้อค่ำ เชฟ Garima Arora (Gaa) จะรวมซิกเนเจอร์การปรุงอาหารสุดครีเอทีฟมานำเสนอ และส่งท้ายวันอาทิตย์ด้วยมื้อกลางวันสบายๆ กับ เชฟ Paolo Vitaletti (Appia และ Peppina) เชฟ Jarrett Wrisley (Appia และ Soul Food Mahanakorn) และ The Guest List ที่จะร่วมรังสรรค์เมนูรสเลิศ ผสานแนวคิดยั่งยืน วันเดอเรอร์สามารถสำรองที่นั่ง วันเดอร์ ฟีสต์ ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ของวันเดอร์ฟรุ๊ต

 

 



วันเดอร์ คิทเช่น (Wonder Kitchen) โปรแกรมใหม่ล่าสุดของงาน ที่จะเพิ่มสีสันของมื้ออาหารในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟ สไตล์ Chef Table กับการเปิดครัวต้อนรับเหล่าวันเดอเรอร์ ให้ได้ชมการปรุงอาหารจากเชฟระดับแถวหน้าอย่างใกล้ชิด พร้อมเข้าร่วมมาสเตอร์คลาส และเวิร์คช็อปการทำอาหารรูปแบบต่างๆ - สัมผัสกลิ่นอายหอมฟุ้งของเมนูอาหารสุดพิเศษ โดย เชฟแบล็ค – ภานุภน บุลสุวรรณ กับการปรุงอาหารไทยแนวอีสานชวนแซ่บ ด้วยการใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่น ด้านเชฟอิ๊ก – บรรณ บริบูรณ์ และ Takashi Hirasawa ผู้ก่อตั้ง Lacto-Life จะมาร่วมกันจัดเวิร์คช็อปโพรไบโอติก ให้วันเดอเรอร์ได้ทำความรู้จักกับแบคทีเรียที่มีประโยชน์ และวิธีการนำมาทำอาหารในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ วันเดอเรอร์ยังสามารถเลือกเข้าร่วมเวิร์คช็อป และอิ่มอร่อยกับมื้อค่ำ จัดโดย เชฟตาม – ชุดารี เทพาคำ จากท็อปเชฟไทยแลนด์ รวมทั้ง Mark Lloyd เจ้าของ 2 สถิติจากกินเนสส์ เวิลด์เรคคอร์ด ที่จะมาเปิดบาร์ zero-waste และจัดเวิร์คช็อปสอนทำค็อกเทลจากวัตถุดิบอาหารเหลือ

 


เปิดตัวครั้งแรกในเอเชียกับ Polygon Live เตรียมแรงมาเต้นรำไปกับไลน์อัพศิลปินและดีเจนอกกระแสแนวเฮาส์และเทคโน แคมป์โครงสร้างไผ่ดีไซน์ทรง Polygonal ที่เพิ่มความล้ำด้วยเทคโนโลยีระบบเสียงรูปแบบวีอาร์ 3 มิติ ของ L-Acoustics ผสานกับไลน์อัพที่ขาแดนซ์ไม่ควรพลาด อย่าง Santi & Tuğçe (Live), JPatterson (Live), David Dorad, Viken Arman (Live), Martha Van Straaten และ Xique-Xique

 

 



ขาประจำอย่าง SOT แคมป์สุดฮิปที่สร้างความวาไรตี้ด้วยคอนเซ็ปต์ urban ที่เหล่าวันเดอเรอร์จะได้เอ็นจอยอาหาร เครื่องดื่ม และโปรแกรมดนตรีตลอด 24 ชั่วโมง พบการแสดงจากศิลปินทั้งไทย และเทศหลากหลายแนวดนตรี อาทิ Pfel & Greem (C2C) แชมป์ 4 สมัยจาก DMC เวทีการแข่งขันระดับโลกของเหล่าดีเจ Kweku Collins แร็ปเปอร์หนุ่มจากชิคาโก้ และศิลปินไทยชื่อดังที่เราคุ้นเคยอีกจำนวนมาก และในปีนี้ ขอแนะนำแคมป์น้องใหม่ The Hamlet ที่มากับคอนเซ็ปต์ theatre-in-the-round เชื้อเชิญให้วันเดอเรอร์ได้เข้าไปเพลิดเพลินกับความบันเทิง อาหารและเครื่องดื่ม ในบรรยากาศแคมป์สบายๆ เพิ่มเติมสีสันการตกแต่งด้วยการนำผ้ามัดย้อมเก่าหลากหลายแบบมาตัด-ปะ-ต่อกัน ให้เกิดเป็นดีไซน์สร้างสรรค์และยั่งยืน

 

 



นับถอยหลังสู่ Wonderfruit 2018 พบกันวันที่ 13 – 16 ธันวาคม 2561 ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ พัทยา ราคาบัตรเฟส 3 ประเภท 4 วันเต็ม จำหน่ายในราคา 6,500 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน ราคาบัตรประเภทต่างๆ รวมทั้งราคาบัตรโซน General Camping ที่ www.wonderfruit.co/tickets



 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้