Goji Kitchen & Bar จัดเต็มเมนูคริสต์มาส ณ โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park

Goji Kitchen & Bar จัดเต็มเมนูคริสต์มาส ณ โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park

ห้องอาหารนานาชาติ โกจิ คิทเช่น + บาร์ (Goji Kitchen & Bar) โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ชวนทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาส มอบความสุขเหนือระดับและความอร่อยแบบมีสไตล์ ด้วยหลากหลายเมนูอาหารต้อนรับเทศกาลสุดพิเศษที่จะสร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม





โกจิ คิทเช่น + บาร์ ห้องอาหารนานาชาติที่ให้บริการเมนูอาหารรสชาติเยี่ยมหลากสัญชาติแบบออลเดย์ไดนิ่ง ด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันจากท้องถิ่น พร้อมเอกลักษณ์การปรุงในครัวเปิดที่เผยให้เห็นลีลาการทำอาหารอันน่าตื่นตาตื่นใจของเชฟมากฝีมือ เชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์อิ่มอร่อยที่จะเติมเต็มให้เทศกาลคริสต์มาส เทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย เป็นวันแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง ด้วยการเพลิดเพลินใจไปกับเมนูอาหารนานาชาติยอดนิยมและรายการอาหารต้อนรับเทศกาลรสเลิศ





เมนูสุดพิเศษที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ จัดเตรียมไว้เพื่อรังสรรค์ให้ช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณเปี่ยมไปด้วยความหมายมากยิ่งขึ้น ประกอบไปด้วย ซี่โครงแกะ ไพร์มริบ แฮมน้ำผึ้ง ไก่งวงอบ และอาหารทะเลหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรม 5 ชนิด ล็อบสเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งของหวานสำหรับเทศกาลอย่าง ยูล ล็อก ขนมปังขิง พาฟโลวาเบอร์รี่ คาราเมล และเค้กผลไม้ ซึ่งจะมอบประสบการณ์ความอร่อยแบบเหนือความคาดหมาย ให้คริสต์มาสปีนี้ของคุณประทับอยู่ในใจไปอีกนาน





นอกจากนี้ยังมีความสนุกสนานที่ทางห้องอาหารจัดเตรียมไว้เป็นพิเศษ กับกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ทั้งมุมถ่ายภาพที่เปิดโอกาสให้ทุกคนในครอบครัวได้ร่วมบันทึกภาพแห่งความทรงจำด้วยกันอย่างพร้อมหน้า และซานตาคลอสที่จะทักทายมอบความสุขตลอดช่วงเวลาพิเศษนี้





เชิญมาสัมผัสความประทับใจกับความอิ่มอร่อย และสนุกสนานด้วยอาหารมื้อพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ได้วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม และวันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2561 กับ “บุฟเฟ่ต์บรันช์” เวลา 11.45-14.30 น. และ “บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์” เวลา 18.00-22.00 น. ในราคา 2,288++ บาทต่อท่าน





มาร่วมเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ที่ห้องอาหาร โกจิ คิทเช่น แอนด์ บาร์ แล้วคริสต์มาสปีนี้ของคุณจะมีความสุขมากกว่าปีไหนๆ สำรองที่นั่งและขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. +66 (0) 2 059 5999 หรือทางอีเมล restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokmarriottmarquis.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้