Bangkok Marriott Hotel The Surawongse จัดงานปาร์ตี้ยินดีกับ Asia’s Next Top Model คนล่าสุด

Bangkok Marriott Hotel The Surawongse จัดงานปาร์ตี้ยินดีกับ Asia’s Next Top Model คนล่าสุด

รายการค้นหาสุดยอดนางแบบระดับโลก Asia’s Next Top Model กลับมาอีกครั้งสำหรับ Cycle 6 โดยใช้ประเทศไทยเป็นสถานที่หลักในการแข่งขัน โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์หลักของซีซั่นนี้ได้ร่วมสนับสนุน และเอื้อเฟื้อสถานที่ในการถ่ายทำในซีนสำคัญต่างๆ รวมไปถึงซีนเปิดซีซั่น ณ เย่า รูฟท็อป บาร์ และ โชว์ ฟินาเล่ ในเอพิโสดสุดท้าย นอกจากนี้ทางโรงแรมได้จัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนรายการด้วยโปรโมชั่น Wednesday Models Night โดยทุกค่ำคืนวันพุธจะมีการนำเสนอ แฟชั่น ค็อกเทลสุดพิเศษ พร้อมๆกับการถ่ายทอดสดรายการ Asia’s Next Top Model จากช่องฟ็อกซ์ประเทศไทยให้ชมที่เย่ารูฟท็อปบาร์ ตลอดระยะเวลา 10 สัปดาห์ของการแข่งขัน





โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ในฐานะผู้ร่วมสนับสนุนอย่างเป็นทางการของรายการ จึงร่วมกับฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ป เอเชีย ผู้ผลิตรายการ และเหล่าผู้สนับสนุนอื่นๆ จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จของรายการและเฉลิมฉลองให้กับ เดนา สโลซาร์ ผู้ชนะของรายการ ณ พระยา เลาจน์ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมาท่ามกลางความปีติยินดีของแฟนๆ และเพื่อนผู้เข้าแข่งขัน ได้แก่ พิม บูแบร์ รูบินี ซัมบานตาน จากิน แมเนเร และ เจสลีน ลิม  โดย มร.จอร์จ วารุกีส ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ได้เข้าร่วมงานและมอบช่อดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีกับผู้ชนะ Asia’s Next Top Model Cycle 6 ด้วย





นับว่าการทำงานร่วมกับ Asia’s Next Top Model Season 6 ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวในกิจกรรมอื่นๆ ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ได้ที่ โทร. 02-088-5666 หรือ www.bangkokmarriottsurawongse.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้