Asaya (อาสยะ) เปิดตัวครั้งแรกที่โรสวูดภูเก็ต กับศาสตร์การบำบัดดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่

Asaya (อาสยะ) เปิดตัวครั้งแรกที่โรสวูดภูเก็ต กับศาสตร์การบำบัดดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่

โรสวูดภูเก็ตเปิดตัวเมื่อปี 2560 และถือเป็นการเปิดตัวระดับโลกครั้งแรกของ Asaya มีแนวคิดในการดูแลสุขภาพแบบประยุกต์ของ Rosewood Hotels & Resorts® ที่มีรากฐานมาจากการผสมผสานระหว่างการหยั่งรู้จิต ความเชื่อในการมีสติยอมรับและค้นพบตนเอง ในฐานะที่ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำคัญระดับโลกของผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ที่นี่จึงเหมาะสมเป็นอย่างมากในการเปิดตัว Asaya แห่งแรก ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมในการเจริญสติ ผสานกับเทคนิคการนวดแบบโบราณ และมีสภาพแวดล้อมอันสงบร่มรื่นเอื้อต่อการเปิดรับการเดินทางดูแลสุขภาพแบบส่วนตัวแต่ละบุคคล

 

 

 

A Sense of Place® ปรัชญาของโรสวูด ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์วัฒนธรรมของแต่ละท้องถิ่น สอดคล้องกับ Asaya ที่มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพอันดีเฉพาะบุคคล โดยมีการบำบัดแบบทางเลือก กิจกรรมฟิตเนสและไลฟ์สไตล์ต่างๆ รวมถึงการวางแผนการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ การคำนึงถึงส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ทั้งยังมีการออกแบบพื้นที่ส่งเสริมการผ่อนคลายทำให้จิตใจสงบอีกด้วย

 

 

 

Asaya นำเสนอการบำบัดทางเลือกต่างๆ เพื่อการมีสุขภาพที่ดีอย่างล้ำลึกแบบมีระดับ ตลอดจนมอบประสบการณ์ของทรีทเม้นท์แบบดั้งเดิมที่ได้รับการสืบทอดมาอย่างช้านาน มรดกแห่งภูมิปัญญาระหว่างไทย - จีน ผสานเป็นการบำบัดที่เรียกว่า Chi Nei Tsang ซึ่งกำเนิดจากการผสมผสานศาสตร์การนวดของไทย – จีน และการเจริญสมาธิ เพื่อช่วยให้พลังงาน หรือ Qi ไหลเวียนได้ดีขึ้น ทั้งยังมีบำบัดแบบวัตสุ การบำบัดพลังงานชีวิต การเยียวยาแบบริกิ และการปรับสมดุลจักกระหรือพลังงานโดยการใช้เสียง เพื่อช่วยให้แขกรักษาสมดุลด้านการบริโภค และการดำเนินชีวิตประจำวันอีกด้วย โปรแกรมการดูแลสุขภาพส่วนบุคคลประกอบด้วยฟิตเนส และการเสริมสร้างคุณค่าทางโภชนาการนั้น ได้รับการคัดสรรเป็น 6 โปรแกรม ใช้เวลาตั้งแต่ 1 วันไปจนถึง 14 วัน โปรแกรมถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริม “การมีสติในการบริโภค“ “ความสมดุลในร่างกายและจิตใจ” “การนอนหลับอย่างมีคุณภาพ” “การมีจิตใจที่สงบสุข” “การจดจ่อในการทำสมาธิและโยคะ” และ “การเติมพลังให้กับชีวิต” เพื่อช่วยให้ความสมดุลในร่างกาย และจิตใจของแขกกลับมาทำงานได้สมบูรณ์แบบอีกครั้ง

 

 



ประสบการณ์ของแขกนั้นเริ่มต้นขึ้นจากการร่วมกันคัดสรรทรีทเมนท์ หรือโปรแกรมการดูแลสุขภาพระหว่างแขก และผู้ชำนาญการดูแลสุขภาพของ Asaya มร.สตีฟ ฮาร์วีย์ เป็นผู้ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม และให้คำแนะนำเรื่องชีวิต และความสัมพันธ์ รวมถึงเป็นนักนวดบำบัดแบบขั้นสูง มีชื่อเสียงในการดูแลบุคคลระดับฮอลลีวูด นักกีฬาแชมป์เปียนระดับโลก และผู้บริหารระดับแนวหน้าของโลกมาแล้วหลายคน “ปัจจุบันแขกผู้ที่ตระหนักเรื่องดูแลสุขภาพกำลังมองหาสถานที่ที่ต่างจากสปาทั่วไป เพื่อลองสัมผัสโลกของการมีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ทั้งร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณเราจึงมุ่งมั่นในการทำให้แขกสามารถเข้าใจ และยอมรับตัวเองอย่างลึกซึ้งมากขึ้น เพื่อจะทำให้เขาสามารถบรรลุเป้าหมายในการเดินทางสู่การมีสุขภาพที่ดีอย่างแท้จริง” สตีฟ ฮาร์วีย์ กล่าว

 

 



Asaya ตั้งอยู่ในสวนอันเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของสมุนไพร และพรรณไม้ท้องถิ่น เปิดประสบการณ์ประสาทสัมผัสของแขกโดยการมอบกลิ่นหอมหวานจากดอกมะลิ และดอกพุดในก้าวแรกก่อนเปลี่ยนเป็นกลิ่นอันเปี่ยมไปด้วยพลัง และสดชื่นจากตะไคร้ใบสะระแหน่ ที่รายล้อมบริเวณต้อนรับแขก ศูนย์กลางประสบการณ์ของผู้ที่มาเยือน Asaya คือ Wellness Atelier ที่นี้มีการนำใบกะเพราแดง ใบแมงลักใบมะกรูด ใบมิ้นต์ ใบยี่หร่า และใบเตย มาบดและผสมเป็นส่วนผสมพิเศษของแต่ละคน เพื่อใช้ในการขัด ห่อและพอกตัว รวมถึงการทำลุกประคบสมุนไพร แขกสามารถเลือกสมุนไพร และช่วยเตรียมส่วนผสมในการบำบัดด้วยตัวเอง สมุนไพรสดของไทยยังมีฤทธิ์ในการเยียวยาโดยการนำมาทำเป็นน้ำมันหอมระเหยใช้ในการนวดบำบัดหรือที่เรียกว่า Asaya Atelier Body Path ซึ่งช่วยกระตุ้นให้แขกผ่อนคลายอย่างล้ำลึก มีพลัง สมองปลอดโปร่ง ล้างสารพิษในร่างกาย และผ่อนคลายกล้ามเนื้อ สมุนไพรเหล่านี้ยังใช้ในการนวดแผนไทย นวดเท้า และนวดบำบัดกล้ามเนื้อในส่วนที่ลึกอีกด้วย

 

 



ประสบการณ์ของแขกจะลื่นไหลไปอย่างสมบูรณ์แบบผ่านพื้นที่อันเงียบสงบภายใน และภายนอกห้องทรีทเมนท์รวมถึงพื้นที่เปิดโล่งของ Asaya มีไว้เพื่อให้แขกผ่อนคลายก่อน และหลังทำทรีทเมนท์ หรือเพื่อใช้ในการปรับความสมดุลร่างกายโดยผ่านคลื่นเสียง และความสั่นสะเทือนของขันทิเบตที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกวัน นอกจากนั้น Asaya มีห้องทรีทเมนท์แบบเตียงคู่ 5 ห้อง ทั้งยังมีพื้นที่ผ่อนคลายกลางแจ้งฝักบัวอาบน้ำ และอ่างแช่ตัวแบบ Deep – Soaking อีกด้วย ยิ่งกว่านั้น Signature Asaya Villa ยังเป็นสถานที่ที่ออกแบบมาสำหรับคู่รัก หรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการพัฒนาความสัมพันธ์ให้สนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น รวมถึงห้องทรีทเมนท์กว้างขวางแบบเตียงคู่ สระว่ายน้ำวัตสุ ห้องซาวน่าที่ใช้เกลือจากเทือกเขาฮิมาลายันต์พร้อมกับสตีมชาวเวอร์ เตียงเดย์เบดขนาดใหญ่ ศาลาทำโยคะแบบกลางแจ้ง และอ่างแช่ตัวพร้อมฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ แขกยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่ม และอาหารว่างเพื่อสุขภาพ ที่จัดเตรียมไว้เพื่อเติมเต็มการดูแลสุขภาพอย่างสมบูรณ์แบบ

 

 



Asaya พิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั้งสามแบรนด์เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้กับ Asaya และมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับแขก โรสวูดภูเก็ตตระหนักถึงการพัฒนาแบบยั่งยืนจึงได้เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ที่ใช้ทำ สครัป น้ำมัน เซรั่ม และ มาร์ค จากแบรนด์อันหรูหราของฝรั่งเศส คือ Maison Caulières ส่วนผสมหลักๆ ของผลิตภัณฑ์นั้นเก็บเกี่ยวมาจากฟาร์มที่ดำเนินงานโดยครอบครัวชาวฝรั่งเศส มามากกว่า 300 ปี ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้า Asaya เลือกผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานระหว่าง เทคโนโลยีของญี่ปุ่น และ ส่วนผสมอันเลอค่าจากฝรั่งเศส เพื่อมุ่งเน้นการลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งประกายอ่อนเยาว์  คือแบรนด์ EviDenS de Beauté ในส่วนของผลิตภัณฑ์ Hommage เหมาะสำหรับผู้ชายสมัยใหม่ ที่ดูแลใส่ใจตัวเองเป็นพิเศษ



 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้