ZEN Make A Wish 2019 เนรมิตช่วงเวลาแห่งความสุข ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ภายใต้ธีม Funky Party

ZEN Make A Wish 2019 เนรมิตช่วงเวลาแห่งความสุข ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ภายใต้ธีม Funky Party

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขต้อนรับปี 2019 ที่กำลังจะมาถึง ห้างสรรพสินค้าเซน จัดแคมเปญส่งท้ายปี ZEN Make A Wish 2019 สุดยิ่งใหญ่เนรมิตพื้นที่ทั้ง 7 ชั้นให้เป็นดินแดนแห่งจินตนาการอันแสนอบอุ่น ไปพร้อมกับความสนุกสนานและรอยยิ้ม ภายใต้ธีม Funky Party พร้อมมอบของขวัญจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ! สะสมสติ๊กเกอร์แลกรับส่วนลดสูงสุด 40% ทุกชั้นทุกแผนก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17ม.ค.62 ที่ห้างสรรพสินค้าเซน





และเนื่องในโอกาสพิเศษนี้ยังได้รับเกียรติจากเหล่าแฟชั่นไอคอนชื่อดังอย่าง ลิต้าร์-พิมพ์นารา แสงเงิน, พีช-ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์, มิ้ง-ลักษิกา กรรณสูต, แทม-ญาดา ประเสริฐสม, จันจิ-จันทร์จิรา จันทร์พิทักษ์ชัย มาร่วมงาน พร้อมทั้งแชร์ไอเดียมอบความสุขให้ตัวเองและคนที่รัก เริ่มจาก ลิต้าร์-พิมพ์นารา แสงเงิน กล่าวว่า ปกติจะชอบมอบของขวัญให้คนในครอบครัวหรือเพื่อนๆ ในช่วงเทศกาลสำคัญๆ เสมอค่ะ รวมถึงหาของขวัญเป็นของรางวัลให้กับตัวเองที่ทำงานหนักมาทั้งปี ซึ่งช่วงนี้เหมาะกับการช้อปที่สุด เพราะมีโปรโมชั่นดีๆ และคุ้มค่าที่สุดด้วยค่ะ





ด้าน พีช-ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์ เผยว่า ช่วงสิ้นปี “ของขวัญ” ถือเป็นตัวแทนในการขอบคุณคนพิเศษตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อยากให้ทุกคนมีความสุขกับช่วงเวลานี้ค่ะ





ปิดท้ายด้วย มิ้ง-ลักษิกา กรรณสูต บอกว่า ”เวลา” เป็นของขวัญชิ้นสำคัญสำหรับครอบครัวค่ะ อยากให้ทุกคนมีกิจกรรมร่วมกัน ไปทานข้าว ช้อปปิ้ง เพราะทุกวันนี้หลายคนทำงานหนัก ติดโซเชียลมากขึ้น อย่าลืมคนที่รออยู่ที่บ้านนะคะ





ร่วมหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับตัวเอง เพื่อน คนรัก และคนในครอบครัว ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซน พร้อมเติมเต็มทุกความสุขแห่งการช้อปให้เป็นจริง เพียงช้อปทุก 1,500.- หรือใช้เดอะวัน 100 คะแนน แลกสติกเกอร์ ZEN Make A Wish 2019 1 ดวง สะสมเพื่อรับส่วนลดตามเงื่อนไข, ลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวัน, ลด/รับเพิ่มสูงสุด 17% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช้อปจากบัตรเครดิต และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.zen.co.th หรือ www.facebook.com/ZENMegaStore

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้