Karmakamet Diner ชวนต้อนรับปีใหม่แบบพิเศษกว่าใคร

Karmakamet Diner ชวนต้อนรับปีใหม่แบบพิเศษกว่าใคร

ร่วมต้อนรับศักราชใหม่แบบสุดประทับใจที่ Karmakamet Diner กับอาหารเย็นมื้อพิเศษเพื่อต้อนรับปีใหม่ เมนู 6 คอร์ส ที่เชฟจุฑามาศ รังสรรค์ขึ้นด้วยความรัก และปรุงอย่างพิถีพิถันจากส่วนผสมและวัตถุดิบชั้นเลิศ ประกอบไปด้วย Foie Gras Au Torchon- ตับห่านปรุงด้วยเทคนิคพิเศษ เสิร์ฟกับแชมเปญเจลลี่, Vichyssoise of Oyster – หอยนางรมสดเสิร์ฟกับซุปมันฝรั่ง, กะหล่ำปลีดอง และแครกเกอร์, Lobster Panini - พานินีกุ้งมังกร กับเนื้อปู และฮอสแรดิชครีม, Cured Snow Fish – ปลาหิมะรมควันห่อด้วยพาสต้า โรยด้วยไข่ปลา, และจานหลักที่มีให้เลือกถึง 5 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น Chilean Seabass–ปลากะพง เสิร์ฟกับครีมผักโขม เห็ด และตับปลาบด, Salmon En Croute – พัฟปลาแซลมอนเสิร์ฟกับเห็ดชองเทอเรลล์, Maine Lobster -กุ้งมังกรจากรัฐเมน เสิร์ฟกับตับห่าน เนื้อปู และโบนแมร์โรว์ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ,Baby Chicken – ไก่ครึ่งตัว ยัดไส้ด้วยข้าว ไส้กรอก และครีมมะนาว, Beef Wellington – เนื้อสันในห่อแป้งพายอบ เสิร์ฟกับมันฝรั่งบดและมัสตาร์ด-ทารากอนครีมและของหวานปิดท้าย Champagne Charlie – ไอศกรีมแชมเปญคอนยัคแสนอร่อยเสิร์ฟพร้อมเค้ก

 




เมนูพิเศษนี้เสิร์ฟเฉพาะเย็นวันที่ 31 ธันวาคม และ 1 มกราคมนี้เท่านั้น ในราคา 2,200++ บาทต่อท่านในบรรยากาศสบายๆ ของ Karmakamet Diner ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากสวนเบญจสิริ ใจกลางถนนสุขุมวิท สำหรับ Karmakamet Diner นำเสนอโดยเชฟจุฑามาศ ซึ่งปรุงอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการผสมผสานแนวอาหารแบบตะวันออกและตะวันตก และใช้เทคนิคการปรุงที่สร้างสรรค์เฉพาะตัวได้อย่างแยบยล คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นเยี่ยม ทำให้อาหารทุกจานมีความโดดเด่น รสชาติละเมียดละไม และบ่งบอกความเป็นตัวเองอย่างชัดเจน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะได้ที่ โทร: (66)2 262 0700-1 หรือ อีเมล contact@karmakametdiner.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้