TACO BELL ร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ยักษ์ใหญ่ จากเซาท์เทิร์นแคลิฟอร์เนีย รุกขยายในประเทศไทย

TACO BELL ร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ยักษ์ใหญ่ จากเซาท์เทิร์นแคลิฟอร์เนีย รุกขยายในประเทศไทย

ทาโก้ เบลล์ เชนร้านอาหารจานด่วนสไตล์เม็กซิกันที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ซึ่งให้บริการอาหารประเภท ทาโก้, เบอร์ริโต อาหารแต่ละเมนูล้วนเป็นที่ยอมรับในเรื่องความอร่อย ความจัดจ้านของรสชาติ ปัจจุบัน ทาโก้ เบลล์ มีสาขากว่า 450 สาขาใน 27 ประเทศนอกสหรัฐอเมริกา โดยทาโก้ เบลล์และแฟรนไชส์ มีสาขาทั่วโลกกว่า 7,000 สาขา ได้ร่วมมือกับบริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด (ในเครือ บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขาแรกในประเทศไทยในต้นปี 2562 ณ ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม เชนร้านอาหารทาโก้ เบลล์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากรัฐเซาท์เทิร์นแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มต้นเมื่อปี 2505 โดยคุณเกล็น เบลล์ ซึ่งเมนูตามสั่งอย่าง ทาโก้, เบอร์ริโต และอื่นๆซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย ความจัดจ้านของรสชาติ และการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพเกินราคา ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคจำนวนมากจนกลายมาเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก

 

 

 

ทาโก้ เบลล์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 56 ปีที่เปิดให้บริการ จากการเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคในเซาท์เทิร์นแคลิฟอร์เนียจนกลายเป็นแบรนด์ที่เปิดให้บริการแล้วในเกือบ 30 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นที่สาขาใดในโลก แฟนๆทาโก้ เบลล์จะได้สัมผัสการออกแบบและตกแต่งร้านในสไตล์ทันสมัยแต่ผสานไว้ซึ่งกลิ่นอายของวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างลงตัว ทาโก้ เบลล์ สาขา เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ ได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ร่วมสมัยเพื่อรองรับผู้บริโภคย่านชิดลม ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งช้องปิ้งสำคัญในกรุงเทพโดยสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 60 ที่นั่ง ด้วยขนาดพื้นที่ที่กว้างขวาง ครัวแบบเปิด และม้านั่งดีไซน์เก๋ ทำให้ร้านทาโก้ เบลล์เป็นจุดนัดพบสังสรรค์แห่งใหม่ของย่านชิดลม

 

 

 

คุณลิซ วิลเลี่ยม, ประธาน ทาโก้ เบลล์ อินเตอร์เนชั่นเนล กล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งสำหรับทาโก้ เบลล์ ที่จะได้นำอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ซึ่งมีความโด่ดเด่นมาเปิดให้บริการในประเทศที่มีสีสันน่าตื่นตาตื่นใจอย่างประเทศไทย มีกลุ่มแฟนจำนวนไม่น้อยในประเทศไทยที่รอคอยการมาถึงของทาโก้ เบลล์ และเราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดให้บริการแก่แฟนๆทั่วทั้งในเอเชีย แปซิฟิกร่วมกับโทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์”

 

 

 

แฟนชาวไทยเตรียมลิ้มลองรสชาติอาหารสไตล์เม็กซิกันกับเมนูขึ้นชื่อของทาโก้ เบลล์ไม่ว่าจะเป็น ครั้นช์แรป ซูพรีม (Crunchwrap Supreme), กริล สตั๊ฟท์ เบอร์ริโต (Grilled Stuft Burrito) และเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ครั้นช์ชี่ ทาโก้ (Crunchy Taco) นอกจากนี้จากการสำรวจความชื่นชอบในรสชาติอาหารของคนไทย เชฟของทาโก้ เบลล์จึงได้รังสรรค์เมนูพิเศษสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ อาทิ คิกกิ้น ชิ้กเก้น ทาโก้ (Kickin’ Chicken Taco) ซึ่งได้นำเอาไก่ทอดใหม่กรุบกรอบมาห่อในแป้งตอติญ่าแบบนุ่ม เพิ่มรสเผ็ดจัดจ้านด้วย คิกกิ้น ซอส (Kickin’ Sauce’)  ท๊อปด้วยผักสลัด, ปิโกเดอกัล ซัลซ่า (pico de gallo salsa) โรยหน้าด้วยชีสผสม 2 แบบ และสามารถสั่งเมนูทานเล่นอย่าง ชีสซี่ ชิปส์ (cheesy chips) หรือ โล้ดเด็ด ฟรายส์ (loaded fries) เพิ่มเข้าไปในออเดอร์ได้ ตบท้ายรายการอาหารด้วยเครื่องดื่มปั่น ทาโก้ เบลล์ ฟรีซ (Taco Bell Freeze) ที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติไม่ว่าจะเป็น แมงโก้ แมดเนส (Mango Madness), ทรอปิคัล พั้นช์ (Tropical Punch) และ เบอร์รี่ บลู (Berry Blue) หรือเบียร์เย็นๆ อย่างซานมิเกล ไลท์ หรือเบียร์สิงห์ดื่มคู่กับเมนูเด็ด

 

 

 

คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ, กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำร้านอาหารทาโก้ เบลล์มาเปิดให้บริการในประเทศไทย เรามั่นใจว่าด้วยเอกลัษณ์ของแบรนด์และด้วยประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจร้านอาหารที่บริษัทมีมาอย่างยาวนาน ทาโก้ เบลล์จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศไทย”

 

 

 

ทาโก้ เบลล์สาขาแรกในประเทศไทยจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 24 มกราคม 2562 ติดตามข้อมูลและข่าวสารของทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย ได้ผ่านช่องทาง Facebook.com/TacoBellTH ผ่านช่องทางเฟซบุค, @TacoBellTH ผ่านอินสตาแกรม, @TacoBellTH ผ่านทวิตเตอร์ และ @TacoBellTH ผ่านช่องทางไลน์

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้