Praya Kitchen เติมเต็มความสุข และความสนุกในวันเด็ก ให้หนูน้อยได้อิ่มกับบุฟเฟ่ต์สูตรต้นตำรับ

Praya Kitchen เติมเต็มความสุข และความสนุกในวันเด็ก ให้หนูน้อยได้อิ่มกับบุฟเฟ่ต์สูตรต้นตำรับ

วันเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่ของเหล่าน้องๆ หนูๆ ใกล้เข้ามาแล้ว ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น (Praya Kitchen) โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ จึงพร้อมมอบความประทับใจอย่างไม่รู้ลืมให้เด็กๆ ได้อิ่มเอมกับความสุขอย่างเต็มเปี่ยมในวันเด็กแห่งชาติ ด้วยเมนูบุฟเฟ่ต์เลิศรสและกิจกรรมสุดสร้างสรรค์หลากหลาย ที่เด็กทุกคนสามารถร่วมอร่อยและสนุกได้แบบไม่อั้น ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 นี้ และพิเศษยิ่งกว่าเดิม ฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี





พระยา คิทเช่น คือหนึ่งในห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร โดดเด่นด้วยเมนูอาหารไทย และอาหารท้องถิ่นตำรับดั้งเดิม รวมไปถึงเมนูอาหารที่หารับประทานยาก ซึ่งปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยทีมเชฟผู้มากประสบการณ์ คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมตามฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ปู และปลา อาหารจากเนื้อสัตว์ต่างๆ ข้าว ผักผลไม้ สมุนไพร ตลอดจนเครื่องเทศ มาสร้างสรรค์ให้เกิดรสชาติที่ดีที่สุด





โดยวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น. พระยา คิทเช่น ได้เตรียมเซอร์ไพรส์เด็กๆ และทุกคนในครอบครัวด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันแสนอร่อย ทั้งอาหารไทยและอาหารทะเลสดกว่า จากซีฟู๊ด วอลล์ และจูซบาร์ที่พร้อมเสิร์ฟน้ำผลไม้หลากหลาย พร้อมร่วมกิจกรรมแสนสนุกสุดสร้างสรรค์ที่นอกจากจะทำให้เหล่าคุณหนูได้เพลิดเพลินแล้วยังช่วยเสริมสร้างจินตนาการและแรงบันดาลใจด้วย อาทิ ชั้นเรียนสอนทำอาหารพิเศษสำหรับเด็ก กิจกรรมการเพ้นท์หน้า และกิจกรรมอื่นๆ ร่วมรับประทานบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันได้ในราคาเพียง 888++ บาทต่อท่านเท่านั้น พิเศษสำหรับวันเด็ก เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีไม่เสียค่าใช้จ่าย





ความสุขและความสนุกแบบเต็มอิ่มรอน้องๆ หนูๆ ทุกคนอยู่ที่ “พระยา คิทเช่น” โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ อยากมอบประสบการณ์วันเด็กที่น่าประทับใจให้กับบุตรหลานของท่าน สามารถสำรองที่นั่งสำหรับห้องอาหารพระยา คิทเช่น และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-088-5666 หรือ www.bangkokmarriottsurawongse.com  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้