Renaissance Bangkok Ratchaprasong เซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกในค่ำคืนวันวาเลนไทน์

Renaissance Bangkok Ratchaprasong เซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกในค่ำคืนวันวาเลนไทน์

ในค่ำคืนวันวาเลนไทน์สำหรับคุณผู้หญิงแล้วคงไม่มีอะไรพิเศษไปกว่าการถูกเซอร์ไพรส์จากคนที่เธอรัก โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกนี้ให้คู่รักทุกคู่ได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแสนพิเศษที่คุณจะจดจำไปอีกนาน ซัลวาโทเร่ คาทาเนีย เชฟรุ่นใหม่มากความสามารถจากประเทศอิตาลี ได้รังสรรค์เซ็ตเมนูพิเศษให้คู่รักได้รับประทานร่วมกันในค่ำคืนวันวาเลนไทน์นี้เสิร์ฟพร้อมกับสปาร์คกลิ้งไวน์อย่างโปรเซกโก้ชั้นดีต้อนรับคู่รักทุกคู่ที่มาร่วมรับประทานอาหาร

 

 

 

ที่ห้องอาหาร ลา ทาโวลา แอนด์ ไวน์บาร์ พร้อมเสิร์ฟเซ็ตเมนูอิตาเลียน 5 คอร์ส ในราคาเพียงแค่ 3,900 บาท สำหรับ 2 ท่าน ภายในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองสไตล์อิตาเลียนยิ่งไปกว่านั้นเรายังได้จัดเตรียมทางเลือกดีๆ สำหรับคู่รักที่ต้องการดื่มด่ำมื้อค่ำในบรรยากาศสุดโรแมนติกใต้แสงจันทร์โอบล้อมด้วยซุ้มไฟ ประดับประดาบนระเบียงที่เปิดโล่ง รับอากาศเย็นสบายของเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมชมวิวใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครที่การ์เด้นเทอเรส คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับเซ็ตเมนูอิตาเลียน 8 คอร์สในราคาเพียง 5,500 บาท สำหรับ 2 ท่านจำนวนจำกัดสำหรับ 8 คู่เท่านั้น *ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการและค่าภาษีมูลค่าเพิ่มสอบถามข้อมูลหรือเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โทร. +66(0) 2125 5020

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้