GAYSORN VILLAGE ฉลองตรุษจีนต้อนรับปีใหม่ กับคอนเซ็ปต์ RETREAT ๏ EAT ๏ ART

GAYSORN VILLAGE ฉลองตรุษจีนต้อนรับปีใหม่ กับคอนเซ็ปต์ RETREAT ๏ EAT ๏ ART


เกษรวิลเลจ จัดงาน “GAYSORN CHINESE NEW YEAR 2019” ฉลองสีสันเทศกาลตรุษจีนที่ได้เนรมิตแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจกลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ให้สุขล้นรับปีใหม่กันก่อนใคร พบมิติใหม่สำหรับเหล่าสายช้อป สายกิน หรือจะเป็นสายอาร์ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ RETREAT ๏ EAT ๏ ART ตอกย้ำความเป็นอาร์ตคิวเรเตอร์ชั้นนำแห่งอาณาจักรเปี่ยมสไตล์ จึงได้คว้าตัวศิลปินภาพวาดอิลลัสเตรทรุ่นใหม่ไฟแรงที่ดังไกลถึงต่างแดนอย่าง “ยูน” ปัณพัท เตชเมธากุล มาร่วมจัดแสดงนิทรรศการศิลปะและออกแบบเหล่าสัตว์ตัวแทนแห่งความโชคดีเพื่อประดับตกแต่งทั่วทั้งเกษรวิลเลจ ตั้งแต่วันที่ 1 – 18 กุมภาพันธ์ ศกนี้

 

 

 

RETREAT ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับหลายหลายแบรนด์ความงามชั้นนำระดับพรีเมี่ยม ที่เกษรวิลเลจคัดสรรมาให้เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ได้เลือกช้อปไอเทมชิ้นโปรดอย่างจุใจ อาทิ JURLIQUE (เจอร์ลีค) แบรนด์สกินแคร์คุณภาพจากประเทศออสเตรเลีย ร่วมส่งมอบความสดชื่นรับเทศกาลปีใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นเพิ่มความเปล่งปลั่งกระจ่างใสตามธรรมชาติให้แก่ผิว อย่าง Activating Water Essence พิเศษกับรุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ดีไซน์แพ็คเกจด้วยลวดลายดอกกุหลาบและดอกพีโอนี ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี    

 

 



EAT ได้เวลาเอ็นจอยอีทติ้งต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกันบ้าง ลิ้มรสความอร่อยที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายตะวันออกกับสารพันเมนูมงคลหลากสไตล์จากร้านอาหารยอดฮิตในเกษรวิลเลจ อาทิ ร้านใหม่แกะกล่องอย่าง Ginza Tenharu (กินซ่า เทนฮารุ) ที่เพิ่งขยายสาขาแรกมายังประเทศไทยได้ไม่นาน โด่งดังกับการเป็นต้นตำรับเมนูเทมปุระแบบโอมากาเสะซึ่งคัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมส่งตรงจากญี่ปุ่นแบบวันต่อวัน ดังเช่นเมนู “Oshuogatsu Ryori” จานเรียกน้ำย่อยก่อนเริ่มคอร์สเทมปุระจากร้านกินซ่า เทนฮารุ ซึ่งประกอบด้วยวัตถุดิบ อาทิ ถั่วดำ ให้ความหมายดีสื่อถึงการอยู่อย่างสงบ สุขภาพแข็งแรง, ไข่ปลา หมายถึงการมีลูกหลานมากมาย, ดอกบ๊วย แกะสลักจากแครอทสื่อถึงความชื่นบาน มีโชคลาภ และอายุยืนยาว และ คะมะโบะโขะ สัญลักษณ์แห่งอาทิตย์อุทัย โดยสีแดงแสดงถึงความน่ายินดี ส่วนสีขาวหมายถึงความบริสุทธิ์

 

 



ที่ขาดไม่ได้อีกร้านต้องยกให้ XINN TIEN DI (ซิน เทียน ตี้) หนึ่งในตำนานภัตตาคารอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงยอดนิยมที่สุดในกรุงเทพฯ เลือกเสิร์ฟความอิ่มอร่อยสุขภาพดีด้วย 8 เมนูเสริมมงคลที่เปี่ยมคุณค่าทางโภชนาการอีกทั้งอัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบที่มีความหมายมงคล เริ่มต้นที่เมนู “นึ่งสมปรารถนา” เชฟคัดสรรปลาเก๋าตัวโตมานึ่งสุก พิถีพิถันให้คงไว้ซึ่งความสดหวานตามธรรมชาติ ปลานับเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดี และยังเปรียบเสมือนความอุดมสมบูรณ์อีกด้วย

 

 

 

ต่อกันที่ “ผัดอายุมั่น ขวัญยืน” เป๋าฮื้อผัดหมี่ซั่วจานเด็ด ที่นำเส้นหมี่มาผัดกับเป๋าฮื้อคุณภาพดีคลุกเคล้าด้วยผักหลากสีซึ่งมีสรรพคุณช่วยต้านโรคมะเร็ง อวยพรให้อายุยืนยาวและรวยโชคลาภในจานเดียว

 

 

 

อีกหนึ่งเมนูเด่นคือ “ซุปราบรื่นโชคดี” ซุปหอยสังข์หมูตุ๋นรสชาติกลมกล่อม เนื้อหอยสังข์อร่อยหนุบหนับเข้ากันได้ดีกับเครื่องตุ๋นยาจีนหอมกรุ่นที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น อบเชย, โป๊ยกั๊ก และตังกุย ล้วนเสริมมงคลชีวิตในเรื่องสุขภาพ

 

 

 

เด็ดไม่แพ้กันกับเมนู “เจี๋ยนมั่งมีค้าขาย” หน่อไม้ทะเลเจี๋ยนคะน้าฮ่องกง สื่อความหมายถึงความร่ำรวย มีเงินมีทองใช้ เป็นจานที่อุดมไปด้วยวิตามินเอและโปรตีนจากเนื้อหอยที่เด้งยั่วยวนชวนรับประทาน

 

 

 

มาถึงจานไฮไลท์อย่าง “เป็ดอิ่มหนำสำราญ” เสริมความอุดมสมบูรณ์ให้ชีวิตด้วยเมนูเป็ดปักกิ่งหนังกรอบนุ่ม โดยเป็นเป็ดที่ได้รับการเลี้ยงดูพิเศษด้วยกรรมวิธีเฉพาะที่เรียกว่า “เถียนยา” ซึ่งคำนี้มีความหมายว่าขุนให้อ้วนนั่นเอง

 

 

 

ต่อกันด้วยเมนูชวนน้ำลายสอ “กุ้งมังกรนำพาบารมี” เสิร์ฟลาภยศตำแหน่งที่เฝ้าปรารถนาพร้อมกับกุ้งมังกรสดอร่อยเกินบรรยายที่นำมาผัดพริกเกลือคลุกเคล้าเครื่องปรุงจนได้ที่มอบรสสัมผัสจัดจ้านในทุกๆ คำ

 

 

 

ปิดท้ายด้วย “หวานร่มเย็น” หรือโอนีแปะก๊วย เมนูขนมหวานมงคลของชาวจีนที่มักทำเลี้ยงกันในงานมงคลต่างๆ อำนวยอวยชัยให้ มีลูกมีหลานเต็มบ้านเต็มเมือง และเกื้อหนุนกันให้เจริญรุ่งเรือง สามารถอิ่มอร่อยกับเซ็ท 8 เมนูพิเศษฉลองตรุษจีนได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 18 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ในราคา 8,900 บาท

 

 



ART เชิญชวนเหล่านักช้อปมาเติมเต็มเทศกาลเฉลิมฉลองไปกับอีกหนึ่งแอคทิวิตี้ไฮไลท์ ร่วมดื่มด่ำผลงานศิลป์อันสะท้อนคุณค่า และการสร้างสรรค์ผ่านงานนิทรรศการศิลปะในแบบฉบับของ “ยูน” ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินชาวไทยชื่อดัง ที่กำลังเป็นที่น่าจับตามอง และมีผลงานการวาดภาพประกอบร่วมกับ แบรนด์ดังระดับโลกหลากหลายแบรนด์ โดย “ยูน” ให้เกียรติร่วมแต่งแต้มสีสัน ในชื่อ “Only For You” กับคอนเซ็ปต์ “The Meadows Universe” ผลงานที่เจ้าตัวรังสรรค์ขึ้น จากเรื่องราวครอบครัว ความรัก และการขอพร ซึ่งเธอมองว่าการที่คนเราขอพรเปรียบเสมือนแรงขับเคลื่อนและความฝันที่มีพลังต่อชีวิตจริง




 
 

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนอย่างครบรส ไปกับ “GAYSORN CHINESE NEW YEAR 2019” ในคอนเซ็ปต์ RETREAT ๏ EAT ๏ ART ตั้งแต่วันที่ 1 – 18 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ เกษรวิลเลจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GaysornVillage/

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้