Soba Factory ที่โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค นำเสนอหลายเมนูจาก “หอยนางรมฮิโรชิมะ”

 Soba Factory ที่โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค นำเสนอหลายเมนูจาก “หอยนางรมฮิโรชิมะ”

ถึงฤดูกาลที่ ออยสเตอร์ เลิฟเวอร์ ตั้งตารอคอยกับ “หอยนางรมฮิโรชิมะ” วัตถุดิบรสเลิศส่งตรงจากทะเลเมืองฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น นำมาปรุงเป็นอาหารสุดพิเศษ 3 เมนูใหม่ โดยฝีมือเชฟโทชิยูกิ โอกาเบะ ชาวอาทิตย์อุทัย นำหอยนางรมมาผสานกับเส้นโซบะออกมาเป็นเมนูพิเศษเกินห้ามใจ ลิ้มลองได้ที่ห้องอาหารโซบะ แฟคทอรี่ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เท่านั้น บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 มีนาคม 2562  ทั้งนี้ชาวญี่ปุ่นเลี้ยงหอยนางรม ที่ริมชายฝั่งของอ่าวฮิโรชิมะ เนื่องจากเป็นพื้นที่ทะเลสงบ มีน้ำสะอาดที่มีสารไอโอดีนจากแม่น้ำโอตากาวาไหลมาบรรจบกับทะเลในเซโตของประเทศญี่ปุ่น (Seto inland sea) อุดมไปด้วยแพลงตอนซึ่งเป็นอาหารของหอยนางรม จึงมีการเลี้ยงหอยนางรมในพื้นที่แถบนี้เป็นล่ำเป็นสัน

 

 



เชฟโทชิยูกิ โอกาเบะ (Toshiyuki Okabe) ประจำห้องอาหารโซบะ แฟคทอรี่ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค นำเข้าหอยนางรมสดตัวโตที่ดีที่สุดส่งตรงจากเมืองฮิโรชิมะมาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง พร้อมเส้นโซบะที่ขึ้นชื่อโดยการนำบัควีทจากแหล่งผลิตอันดับหนึ่งในเกาะฮอกไกโด มาทำเส้นและปรุงสไตล์โฮมเมดเส้นสดอย่างพิถีพิถันทุกวันออกมาเป็นโซบะรสเลิศ จนได้เป็นเมนูพิเศษให้อิ่มเอมกันถึง 3 เมนู ได้แก่ คากิ นัมบัง โซบะ (Kaki Nanban Soba) โซบะร้อนเสิร์ฟพร้อมหอยนางรมย่างในน้ำซุปนัมบัง ราคา 350++ ตามด้วย คากิ ซึเกะ โซบะ (Kaki Tsuke Soba) โซบะเย็นเสิร์ฟพร้อมหอยนางรมย่างและน้ำซอสแบบร้อน ราคา 350++ และ คากิ ฟุราย (Kaki Furai) หอยนางรมชุบแป้งทอด ราคา 250++

 

 



ลิ้มรส 3 เมนูพิเศษจาก “หอยนางรมฮิโรชิมะ” ของอร่อยจากดินแดนอาทิตย์อุทัยได้ที่ห้องอาหารโซบะ แฟคทอรี่ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ทั้งมื้อกลางวัน เวลา 12:00 น. – 14:30 น. และมื้อค่ำเวลา 17:30 น. – 22:00 น.ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 มีนาคม 2562 สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรือทางอีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือ www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้