หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง (Lub d Koh Samui Chaweng Beach) ครั้งแรกกับโรงแรมแนวใหม่บนเกาะสมุย

หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง (Lub d Koh Samui Chaweng Beach) ครั้งแรกกับโรงแรมแนวใหม่บนเกาะสมุย

เกาะสมุยเป็นเกาะท่องเที่ยวที่ยอดฮิตมายาวนาน เกาะสวรรค์บนอ่าวไทยที่มีชื่อเสียงในด้านความงดงามของธรรมชาติ, ท้องทะเลและหาดทรายสีขาว อีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่จะให้คุณและเพื่อน ๆ ได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมทางน้ำและปาร์ตี้ชายหาดอันโด่งดังในยามค่ำคืน แต่สิ่งหนึ่งที่นักท่องเที่ยวยังกังวลอยู่เสมอคือ ค่าใช้จ่ายของที่พักบนเกาะสมุยที่มักจะมีราคาสูง จนยากที่จะจับต้องได้ “โรงแรม หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง” (Lub d Koh Samui Chaweng Beach) ที่พักแนวใหม่ ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบีชคลับ ซึ่งใคร ๆ ก็สามารถเข้าพักได้ ในราคาที่จับต้องได้ หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง ตั้งอยู่บนหาดเฉวงอันเลื่องชื่อ มีการออกแบบได้สวยงามลงตัวเข้ากับธรรมชาติที่สวยงามของเกาะ

 

 

 

ก่อนหน้านี้โรงแรมหลับดี (Lub d) มีที่กรุงเทพฯ และภูเก็ต รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่างกัมพูชาและฟิลิปปินส์ ส่วน หลับดี เกาะสมุย เฉวง (Lub d Koh Samui Chaweng Beach) ถือเป็นเป็นผู้นำแนวคิด "Social Hotel" ที่ผู้เข้าพักสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนร่วมเดินทางใหม่ๆ ระหว่างการเดินทาง โดยจุดเด่นของ Social Hotel นอกจากห้องพักที่ดี และราคาที่คุ้มค่าแล้ว ยังมีพื่นที่ส่วนกลางที่มีไว้สำหรับสังสรรค์และพบปะเพื่อนใหม่ เพื่อเปิดประสบการณ์ที่น่าจดจำระหว่างการเข้าพัก อีกทั้งพนักงานที่เป็นมิตร บรรยากาศภายในโรงแรมที่สนุกสนาน และออกแบบตกแต่งให้สามารถมองเห็นวิวทะเลและชายหาดได้จากบริเวณโรงแรม

 

 

 

ไม่เพียงแต่เป็นห้องอาหารขนาด 90 ที่นั่ง สำหรับรับประทานอาหารที่เสริฟให้คุณทั้งวัน ด้วยเมนูที่หลากหลายรวมไปถึงอาหารท้องถิ่นของสมุย โรงแรม หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง (Lub d Koh Samui Chaweng Beach) ยังมี Tropics Beach Club พื้นที่สำหรับลานกิจกรรม เกมส์ ชมภาพยนต์ ย่างบาบีคิว สังสรรร่วมกัน รวมทั้งปาร์ตี้ชายหาด ที่มีวงดนตรีและดีเจ คอยให้ความบันเทิงตลอดการเข้าพัก นอกจากนี้ หลับดี เกาะสมุย ยังมีสระว่ายน้ำซีทรู ที่ทำให้เรามองเห็นทะเลได้อย่างสุดลูกหูลูกตา แห่งแรกบนหาดเฉวง ซึ่งเป็นไฮไลท์ของโรงแรมหลับดี เกาะสมุย เฉวง (Lub d Koh Samui Chaweng Beach) และสระว่ายน้ำแบบ swim-up bar ที่จะให้คุณได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มนานาชนิดโดย mixologist ของเราที่พร้อมจะเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณได้อย่างไม่ขาดตอน หรือแม้กระทั่งนอนอาบแดดที่ริมหาดก็สามารถเช่นกัน

 

 

 

โรงแรมหลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง (Lub d Koh Samui Chaweng Beach) มีห้องพักทั้งสิ้น 124 ห้อง แปลกใหม่ และโดดเด่นบนทำเลที่ยอดเยี่ยมบนชายหาดที่สวยงาม และมีชีวิตชีวาของเกาะสมุย ด้วยแนวคิด Social Hotel ที่มีบริการของห้องพักที่สะดวกสบายและบีชคลับ ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำแบบซีทรูและสระแบบ swim-up bar ลานกิจกรรมและเกมส์ ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน และยังเป็นที่สำหรับพบปะเพื่อนใหม่จากทั่วทุกมุมโลก ตั้งอยู่ที่ 159/88 หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320 เยี่ยมชมโรงแรมหลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง (Lub d Koh Samui Chaweng Beach) ได้ที่ www.lubd.com/samui www.facebook.com/lubdsamui

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้