GQ THAILAND ประกาศผล “GQ MAN 2018” สุภาพบุรุษมีสไตล์คนที่ 4 ของไทย

GQ THAILAND ประกาศผล “GQ MAN 2018” สุภาพบุรุษมีสไตล์คนที่ 4 ของไทย

GQ THAILAND นิตยสารไลฟ์สไตล์แถวหน้าสำหรับผู้ชายจากประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้การบริหารโดย บริษัท เซเรนดิพิตี้มีเดีย จำกัด จัดกิจกรรมค้นหา “GQ MAN” สุภาพบุรุษผู้เปี่ยมด้วยสไตล์และรสนิยมมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยปีนี้เปิดโอกาสให้หนุ่มไทยผู้มีความมั่นใจในตัวเองเข้าร่วมประกวด The GQ Gentleman Search 2018 จนได้ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ กับทาง GQ จนได้ผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้ายซึ่งได้รับคะแนนโหวตจากคนไทยสูงสุด คือ หมายเลข 1 ดาร์ฟ-ธนาณัติ ภคธง ซิง นายแบบวัย 25 หมายเลข 3 เปียง-กันตพงศ์ ทองรงค์ นายแพทย์หนุ่มอายุ 25 ปี และหมายเลข 8 ส้วม-สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ นักแสดงและคนเขียนบทวัย 32 ปี

 

 

 

และแล้วในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ GQ THAILAND จัดให้มีการประกาศผลผู้ชนะอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน อาทิ ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์, ฌาน ชานนท์, ดนัยณัฏฐ์ ตรีวัชรานนท์, ทศพร นิษฐานนท์, ชวลิต ชิตตนันท์ ฯลฯ ในงานปาร์ตี้สุดชิค “The GQ Gentleman Search Party” ณ ABAR โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนปาร์ค โดยผลการพิจารณาจากคณะกรรมการตัดสินให้ หมายเลข 1 ดาร์ฟ-ธนาณัติ ภคธง ซิง นายแบบวัย 25 ปีผู้มีความสมาร์ท และสไตล์ในแบบของตัวเองเป็นผู้ชนะ GQ MAN ประจำปี 2018 โดยมีหมายเลข 3 เปียง-กันตพงศ์ ทองรงค์ และหมายเลข 8 ส้วม-สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ รับตำแหน่งรองชนะเลิศ

 

 

 

คุณป๊อป-ณัฐวุฒิ แสงชูวงษ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร GQ THAILAND กล่าวถึง ผลการตัดสินครั้งนี้ว่า “GQ MAN ต้องเป็นผู้ชายที่มีครบทั้งรูปร่าง หน้าตา บุคลิก และอัธยาศัย ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 4 แล้วที่เราจัดกิจกรรมค้นหาสุภาพบุรุษมีสไตล์จึงมีประสบการณ์ในการเลือกสรรพอสมควร เมื่อได้คลุกคลีกับผู้เข้าสมัครทั้ง 10 คนผ่านบททดสอบต่างๆ ทำให้ได้เห็นบุคลิก รสนิยม มารยาท และนิสัยใจคอ จึงทำให้ตัดสินใจเลือกดาร์ฟเป็น GQ MAN คนที่ 4 ของไทย ซึ่งต้องยอมรับว่าปีนี้เป็นการตัดสินที่ยากมาก เพราะผู้เข้ารอบทั้ง 3 คนมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ทั้งเปียงและส้วมที่ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน อย่างส้วมน่าสนใจ เพราะไม่เคยมีหนุ่มสายตลกแบบนี้ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายมาก่อน ทั้งยังมีบุคลิกที่ดี มั่นใจ โดดเด่น ส่วนเปียงก็มีความน่าสนใจในด้านอาชีพเพราะเป็นหมอและชอบถ่ายรูป แต่ดาร์ฟคือผู้ชายที่ครบเครื่องที่สุด ทั้งบุคลิก หน้าตา รสนิยม การแต่งตัว อัธยาศัยดี เข้าถึงง่าย ซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งสำคัญหากขาดไปก็ไม่มีเสน่ห์ อีกอย่างคือดาร์ฟมีทัศนคติที่ดี ถ่อมตัว และมารยาทดีมาก เวลาทำกิจกรรมเขาจะพูดจาดีกับทุกคนไม่ว่าจะทำหน้าที่อะไร จึงนับว่าเป็นหนุ่มหน้าใหม่ที่น่าจับตามองคนหนึ่งครับ” 

 

 

 

สำหรับ ดราฟท์-ธนาณัติ ภคธง ซิง เป็นนายแบบหนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนานาชาติ หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากได้รับตำแหน่ง GQ MAN 2018 ก็เผยถึงความเป็นสุภาพบุรุษในแบบของตัวเองว่า “สุภาพบุรุษในแบบของผมต้องเป็นคนที่ให้เกียรติทุกคน เพราะทุกคนเท่าเทียมกัน และการกระทำที่ผมคิดว่าไม่เป็นสุภาพบุรุษคือการที่เราดูถูกคนอื่นครับ” สุภาพบุรุษ GQ คนที่ 4 ของไทยกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้