SARA MILLER LONDON เผยโฉมนาฬิกา 6 ดีไซน์ คอลเลคชั่น Summer 2019

SARA MILLER LONDON เผยโฉมนาฬิกา 6 ดีไซน์ คอลเลคชั่น Summer 2019

 

บริษัท ภาณาเมรา แฟชั่น จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายแบรนด์นาฬิกาชั้นนำได้แก่ Anne Klein, Timex, Nixon, Nine West, Esprit และ Henry London เผยโฉมนาฬิกาแบรนด์ใหม่ล่าสุด “SARA MILLER LONDON” (ซาร่า มิลเลอร์ ลอนดอน) แบรนด์ lifestyle ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ SARA MILLER LONDON นับว่าเป็นแบรนด์หนึ่งที่เติบโตได้เร็วที่สุดในอังกฤษ ตั้งแต่สินค้าชิ้นแรกวางขายในปี 2016 ก็ได้การตอบรับเป็นอย่างดีทั้ง สินค้าตกแต่งบ้าน, Stationery, Accessories, Bath & Beauty ที่โดดเด่นในเรื่องความสนุกสนานของลายพิมพ์ และการเล่นสีที่ตื่นเต้น มีชีวิตชีวา

 

 

 

โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางในที่ต่างๆ เช่นลาย Henna จากการเดินทางไปยัง Jaipur ประเทศอินเดียเป็นครั้งแรก ไปจนถึงดอกซากุระ เมื่อครั้งเดินทางไปญี่ปุ่น รวบรวมมาเป็น นาฬิกา SARA MILLER LONDON ที่จะทำให้ Summer 2019 ขอสาวๆสนุกขึ้น เพื่อหลีกหนีความจำเจแบบเดิมๆ กับ 6 คอลเลคชั่น ที่ตอบรับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงทุกวัย โดยเริ่มจำหน่ายพร้อมกันแล้วทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 4,490 บาท ค้นหาความเป็นผู้หญิงในสไตล์ของคุณได้แล้ววันนี้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว www.jd.co.th หรือ Watch Galleria Siam Paragon หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่ Line @WatchElseShop หรือ Facebook: watchelseshop

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้