Hotel Nikko Bangkok เปิดตัวใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ด้วยตึกทรงคล้ายดอกบัวบาน สไตล์โอริกามิ

Hotel Nikko Bangkok เปิดตัวใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ด้วยตึกทรงคล้ายดอกบัวบาน สไตล์โอริกามิ

โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการแล้ว ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในด้านธุรกิจ และท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ ใกล้แยกถนนสุขุมวิทตัดกับทองหล่อ และเพียงไม่กี่ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ อาคารโรงแรมได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงคล้ายดอกบัวบาน กลีบดอกคลี่ออกในสไตล์การพับกระดาษของญี่ปุ่น (โอริกามิ) เผยให้เห็นเกสรของดอกบัว ด้านหน้าของโรงแรม มีรูปสลักในแนวโมเดิร์นของต้นแปะก๊วย ซึ่งเป็นต้นไม้ที่มีอายุยืนยาวหลายพันปี อันเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งและคงทน

 

 



ด้านในล็อบบี้และส่วนหน้า ได้รับการตกแต่งโดยเน้นความเป็นธรรมชาติ ด้วยลวดลายดอกไม้ไทยตลอดแนวผนัง งดงามราวกับกลีบของดอกไม้ร่วงหล่นลงมาจากฟ้า ฉากไม้ที่ตั้งอยู่บริเวณทางเข้านั้น นอกจากจะเป็นสิริมงคลตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ยังทำหน้าที่นำทางผู้มาเยือนให้ไปยังแผนกต้อนรับส่วนหน้าทางด้านขวา และไปยังเล้าจน์และคาเฟ่ทางด้านซ้าย อย่าง เคิร์ฟ ฟิฟตี้ ไฟว์ (Curve 55) ที่มีเครื่องดื่มและของว่างนานาชนิดให้บริการตลอดทั้งวัน 

 



 

ห้องพักทุกห้องของโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ ได้รับการตกแต่งในแนวมินิมัลลิซึ่มของญี่ปุ่น ผสมผสานกับความงดงามและอบอุ่นของศิลปะไทย โดยเน้นความเรียบง่ายและโปร่งสบาย เพื่อความผ่อนคลายที่แท้จริง พรมปูพื้นเนื้อนุ่มใช้สีโทนน้ำตาลและส้มพีช หัวเตียงไม้แกะสลักลายดอกไม้ที่อ่อนช้อย มีไฟซ่อนไว้ด้านหลังและครอบด้วยแผ่นบางด้านหน้า ให้แสงสว่างที่นุ่มนวลสบายตา ห้องน้ำที่ใช้โถสุขภัณฑ์จาก TOTO และห้องอาบน้ำแยกเป็นสัดส่วนด้วยผนังกระจก โดยมีผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำคุณภาพเยี่ยมจากปัญญ์ปุริ 

 



 

โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ มีห้องอาหารและเลาจน์ จำนวน 4 แห่ง ประกอบด้วยฮิโช (Hishou) ห้องอาหารญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนชั้น 1 จำนวน 70 ที่นั่ง ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบญี่ปุ่นเต็มรูปแบบ และมีไฮไลท์อยู่ตรงสาเก และเทมปุระบาร์ นอกจากนั้นยังมีเมนูให้เลือกมากมาย รวมทั้งอาหารชุดมื้อกลางวัน เย็น และชุดข้าวกล่อง

 

 



ดิ โอเอซิส (The Oasis) ห้องอาหารแบบออลเดย์ไดน์นิ่ง ตั้งอยู่บนชั้น 6 จำนวน 188 ที่นั่ง ให้บริการอาหารนานาชาติ อาหารกลางวันแบบธีมบุฟเฟ่ต์, บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่มีเมนูอาหารที่ปรุงสด ๆ ใหม่ ๆ ให้เลือกลิ้มลอง และบุฟเฟ่ต์มื้อสาย ในวันอาทิตย์ นอกจากอาหารแบบบุฟเฟ่ต์แล้ว ดิ โอเอซิส ยังให้บริการอาหารเมนู อะ ลา คาร์ต ที่หลากหลาย ทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น เอเชีย และเมนูเด่นจากนานาชาติ



 


โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ มีห้องฟังก์ชั่นที่เหมาะสำหรับการจัดประชุม จัดเลี้ยงหรืองานแต่งงาน ด้วยพื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตร จึงสามารถปรับให้เหมาะกับงานในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเล็ก ๆ แบบเป็นส่วนตัว หรืองานสังคมอื่น ๆ อีกทั้งห้องจัดเลี้ยงทุกห้องยังเชื่อมต่อกับลานจอดรถและบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม เข้าออกได้สะดวก โดยการใช้ลิฟต์หรือบันไดเลื่อน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 66 (0)2 080 2111, อีเมล info@nikkobangkok.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงแรมที่ www.nikkobangkok.com 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้