DP Education คว้าตัวนักออกแบบชาวอิตาเลียนชื่อดัง ร่วมบรรยายในงาน Bangkok Design Week 2019

DP Education คว้าตัวนักออกแบบชาวอิตาเลียนชื่อดัง ร่วมบรรยายในงาน Bangkok Design Week 2019

หากกล่าวถึงโลกของวงการดีไซน์ “ประเทศอิตาลี” ถือเป็นหนึ่งในผู้นำด้านงานออกแบบระดับโลก ทั้งในด้านแฟชั่น ศิลปะ และเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นต้นกำเนิดบรรดาแบรนด์ชั้นนำและดีไซเนอร์ชื่อดังผู้ผลิตผลงานชิ้นประวัติศาสตร์มาแล้วมากมาย รวมถึงเป็นประเทศที่มีสถานศึกษาด้านการออกแบบที่มีชื่อเสียงที่หลายคนใฝ่ฝัน ดีพี เอดูเคชั่น (DP Education) บริษัทเเนะเเนวการศึกษาต่อต่างประเทศซึ่งเป็นตัวเเทนของโรงเรียนสอนเเฟชั่น ศิลปะเเละการออกเเบบชื่อดังของอิตาลี นำโดย อธิชัย โปษยานนท์ ผู้จัดการด้านการศึกษาศูนย์แนะแนวการศึกษา ดีพี เอดูเคชั่น เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาด้านงานออกแบบ จึงได้เชิญนักออกแบบชาวอิตาเลียนชื่อดังระดับโลกอย่าง จูลิโอ แคปเปลลินี (Giulio Cappellini) ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ Cappellini และครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ สถาบันมารังโกนี่ รวมถึง ฟรานเซสโก ซอร์เรนติโน (Francesco Sorrentino) หัวหน้าภาคหลักสูตรปริญญาโท ออกแบบธุรกิจ สถาบัน โดมุส อะคาเดมี มาบรรยายในหัวข้อ “การออกแบบสไตล์อิตาเลียนในยุคปัจจุบัน” เพื่อเป็นแนวทางให้กับนักออกแบบไทยรุ่นใหม่

 

 



นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ลอเร็นโซ กาลานติ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิตาลี ประจำประเทศไทย พร้อมด้วยภริยา ฟรานเซสกา อันเดรนี กาลานติ, พิชิต วีรังคบุตร หัวหน้าฝ่ายพัฒนาพื้นที่สร้างสรรค์ และรักษาการผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (ทีซีดีซี) และ มิลาน เตรวิค เจ้าหน้าที่ผู้ประสานงานการรับเข้าเรียนภาคพื้นเอเชียของสถาบันโดมุส อะคาเดมีเเละนาบา มาร่วมงาน แบงค็อก ดีไซน์ วีค 2019 ณ TCDC เจริญกรุง ในครั้งนี้ด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้