TWG TEA นำแรงบันดาลใจจากอาคารโคโลเนียลหรูกลางกรุง รังสรรค์ ชาหรูสูตรเอ็กซ์คลูซีฟ

TWG TEA นำแรงบันดาลใจจากอาคารโคโลเนียลหรูกลางกรุง รังสรรค์ ชาหรูสูตรเอ็กซ์คลูซีฟ

ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) นำความประทับใจในความงดงามของ เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร (The House on Sathorn) อาคารสไตล์โคโลเนียลใจกลางเมืองที่เปรียบเสมือนแลนมาร์คของถนนสาทร ด้วยการตกแต่งภายในที่เน้น ความคลาสสิคเรียบหรู และสวนด้านนอกที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มาถ่ายทอดเป็นชาสองรสชาติใหม่ สะท้อนอารมณ์ ที่แตกต่างกันในบรรยากาศกลางวันและกลางคืน





เริ่มจากความประทับใจในช่วงเวลากลางวัน ณ เดอะ คอร์ทยาร์ด สวนสวยกลางบ้าน ที่จะพาเราลืมความวุ่นวาย ภายนอกไปชั่วขณะ ด้วยบรรยากาศสบาย ๆ และร่มรื่น พร้อมสายลมเย็นที่พัดผ่านมา ทีดับเบิลยูจี ที จึงถ่ายทอด ออกมาเป็น กรีน การ์เด้น ที (Green Garden tea) เพิ่มเติมความสดชื่นด้วยกลิ่นเกรปฟรุต พร้อมผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นหอมของคาโมมายล์และกุหลาบ





ความประทับใจภายใต้ท้องฟ้าอันงดงาม ราวต้องมนตราจากดวงดารายามค่ำคืนของมหานครกรุงเทพฯ ทีดับเบิลยูจี ที  รังสรรค์เป็น สตาร์รี่ ไนท์ ที (Starry Night tea) ผสานชาดำชั้นเลิศเข้ากับกลิ่นหอมของมะลิ ลาเวนเดอร์ และวานิลลา เสริมทัพด้วยกลิ่นเครื่องเทศตัดกับความหอมหวาน สะท้อนเสน่ห์อันลึกลับน่าค้นหา ของ เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร ในยามราตรี





เพื่อความดื่มด่ำครบทุกมิติ เชฟสมจิตร แสงแก้ว ได้สร้างสรรค์เมนู อาฟเตอร์นูน ที ขึ้นมาใหม่ สำหรับเคียงคู่กับชาหรู ในชื่อว่า เฮอร์ริเทจ อาฟเตอร์นูน ที เซ็ต (Heritage Afternoon Tea Set) โดยมีเมนูไฮไลท์ คือ สโคนสูตรดั้งเดิม (Traditional Scone) และรสชาติใหม่ สโคนช็อคโกแลตชิป (Chocolate Chip Scone) เสิร์ฟพร้อมมาร์มาเลด แยมชนิดต่าง ๆ และคล็อทเท็ด ครีม, ขนมอบสไตล์ฝรั่งเศสอย่าง ปารีส เบรสท์ (Paris-brest) ซึ่งโดดเด่นที่การผสาน รสชาติของเฮเซลนัท และ สแตร์รี่ ไนท์ ที เข้าด้วยกัน, วานิลลา กรีน ที ชิฟฟอนเค้ก, กรีน การ์เด้น ที มาการอง, มาเดอลีน (madeleine) หรือขนมไข่สไตล์ฝรั่งเศสรสส้มและช็อคโกแล็ต, เลมอน ชีสเค้ก และอื่น ๆ อีกมากมาย  นอกจากนั้นยังมีอาหารว่างรสโอชา อาทิ มินิบัน ปูนิ่ม กิมจิ สลอว์, แซลมอนทาร์ทาร์และไข่ปลา, คีชเห็ด สไตล์ฝรั่งเศส เป็นต้น





ลิ้มรสชาเบลนด์พิเศษ จาก ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) พร้อม “เฮอร์ริเทจ อาฟเตอร์นูน ที เซ็ต” ซึ่งเสิร์ฟ พร้อมชา 2 กา ในราคา 1,350++ บาท ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. ถึง 17.30 น. ณ เดอะ เฮ้าส์ ออน สาทร ถนนสาทร โดยสามารถเลือกนั่งได้ทั้งด้านในอาคารและ เดอะ คอร์ทยาร์ด ด้านนอก สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2259-9510  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้