TWG TEA เผยโฉมสุดยอดชา Haute Couture Tea เบลนด์ลำดับ ที่ 100 ใน Haute Couture Tea Collection®

TWG TEA เผยโฉมสุดยอดชา Haute Couture Tea เบลนด์ลำดับ ที่ 100 ใน Haute Couture Tea Collection®

ทีดับเบิลยูจี ที เป็นชาแบรนด์แรกในโลกที่ใส่ความมีสไตล์เข้าไปในชา ในรูปแบบของ โอต์ กูตูร์ ที คอลเลคชั่น เป็นภาพสะท้อนของฤดูกาลแฟชั่น ทั้ง 4 พร้อมแต่งแต้มจินตนาการลงบนกล่องให้สวยงามมีเอกลักษณ์ และเข้าถึงได้ง่าย โดยยึดเอาโลกแฟชั่น เป็นแนวคิดหลัก “เราออกแบบกล่องบรรจุ โดยมองว่า เป็นเสมือนผืนผ้าใบ ที่จะนำสีสันในโทนสว่างอันทันสมัย มาแต่งแต้มให้สอดประสานกับสีสะท้อนแสง เพื่อสร้างความสนุกสนาน พร้อมกับเลือกใช้ภาพลายเส้นที่ในวงการชายังไม่เคยใช้มาก่อน”  ทาฮา บูดิบ กล่าว  ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่จะนึกถึง โอต์ กูตูร์ ที คอลเลคชั่น ในฐานะประสบการณ์แห่งความหรูหรา แต่ราคาที่จับต้องได้สามารถดึงดูดใจในหมู่ผู้รักชาสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี

 

 



ทีดับเบิลยูจี ที จัดทำสินค้าออกมาอย่างหลากหลาย เพื่อให้ตรงกับรสนิยมของทุกคน ซึ่งแต่ละเบลนด์ผ่านกระบวนการในห้องปฏิบัติการของ ทีดับเบิลยูจี ที ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยผู้เชี่ยวชาญระดับสูง บรรจงเลือกใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพ เช่น เครื่องเทศ สมุนไพร ดอกไม้ จนได้ผลิตภัณฑ์ ที่ดีที่สุดในแต่ละฤดูกาล ทำให้ ทีดับเบิลยูจี ที ยังครองความเป็นผู้นำทางด้านรสชาติ และความละเมียดละไม อีกทั้งยังสร้างความประทับใจ จากการสร้างสรรค์อันหรูหรา ทำให้ทุกช่วงเวลาเป็นสิ่งที่น่าจดจำ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันแฟชั่นอันทันสมัย กับเบลนด์พิเศษล่าสุดจาก โอต์ กูตูร์ ที คอลเลคชั่น ในกล่องโทนสีชมพูและสีทองสุดหรูหรา “ชา โอต์ กูตูร์ ที” จำหน่ายในราคา 1,360 บาท รับฤดูกาลแฟชั่น Bangkok International Fashion Week ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2259-9510  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้