S Hotels & Resorts เตรียมเปิด Hard Rock Maldives และ Sii Lagoon Maldives ซัมเมอร์นี้

S Hotels & Resorts เตรียมเปิด Hard Rock Maldives และ Sii Lagoon Maldives ซัมเมอร์นี้


มัลดีฟส์เลิฟเวอร์เตรียมแพคกระเป๋า! ซัมเมอร์นี้มีที่พักเปิดใหม่ให้ได้เลือกอย่างจุใจถึง 2 แห่ง โดย “เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” (S Hotels & Resorts) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทอันดับต้น ๆ ของไทย บริษัทในเครือสิงห์เอสเตท ได้ยกขบวน 2 รีสอร์ทสุดหรูระดับโลกสู่มัลดีฟส์ ได้แก่ ซาย ลากูน มัลดีฟส์ คูริโอ คอลเล็กชั่น บาย ฮิลตัน (SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton®) และ ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ (Hard Rock Hotel Maldives) พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวในเดือนมิถุนายน 2562 นี้





2 รีสอร์ทสุดหรู ตั้งอยู่ภายใน “ครอสโร้ดส์” (CROSSROADS) อภิมหาโครงการสำหรับการพักผ่อนและสันทนาการครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์ โดยสิงห์ เอสเตส (ประเทศไทย) ประกอบด้วยหมู่เกาะสร้างใหม่จำนวน 9 เกาะ โดยแต่ละเกาะจะนำเสนอประสบการณ์พักผ่อนสไตล์รีสอร์ทที่ต่างกันออกไป ภายใต้แนวคิด “หนึ่งเกาะต่อหนึ่งรีสอร์ท” ตั้งอยู่บนเอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลาน่า และเมืองหลวงมาเล่ เพียง 15 นาที โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและการตกแต่งที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์ของมัลดีฟส์ เพื่อสร้างบรรยากาศและประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าพักได้สัมผัสแก่นแท้ของมัลดีฟส์ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เพียบพร้อมด้วยกิจกรรมและความบันเทิงระดับเวิร์ลคลาสอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งโรงแรม รีสอร์ท ร้านค้าปลีก ภัตตาคาร กีฬาทางน้ำ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และศูนย์อนุรักษ์ทางทะเล โดย 3 เกาะแรกจะเป็นที่ตั้งของ 2 โรงแรมสุดหรู SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton® และ Hard Rock Hotel Maldives ซึ่งบริหารงานโดย S Hotels & Resorts มีกำหนดเปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2562 นี้





สำหรับโรงแรม Hard Rock Hotel Maldives ให้บริการห้องพักจำนวน 178 ห้อง มีให้เลือกทั้งห้องสวีท บีชวิลล่า ไปจนถึงวิลล่าเหนือน้ำขนาด 2 ห้องนอน (2 Bedrooms Overwater Villa) แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายแบบฉบับแบรนด์ฮาร์ดร็อค ไม่ว่าจะเป็น รายการเพลง The Sound of Stay บริการฟรีกีต้าร์ Fender และเครื่องเล่นแผ่นเสียง Crosley พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ครบถ้วนที่มีทั้ง Hard Rock Cafe®, Rock Spa®, Rock Shop®  Roxity Kids Club® และ Teen Spirit Club®





ในขณะที่ SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton รีสอร์ทในเครือฮิลตันที่มีชื่อเสียงระดับโลก ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 198 ห้อง ทั้งแบบวิลล่าริมชายหาดและวิลล่าเหนือน้ำ (Overwater Villas) ดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่ดีที่สุด เริ่มตั้งแต่เช็คอิน ด้วยการเลือกส่วนผสมชุดสิ่งอำนวยส่วนตัวที่ทำมาจากธรรมชาติ 100% ที่ Aroma Lab รับประทานอาหารเช้าที่รังสรรค์ขึ้นมาแบบพิถีพิถันที่ Café del Mar ต่อด้วยขนมไทยและกาแฟหรือชายามบ่ายที่ bean / Co ก่อนจะไปจิบค็อกเทลที่ Pool Bar พร้อมด้วยกิจกรรมทางน้ำที่หลากหลาย จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนที่สนุกสนานสำหรับทุกคน





ทั้ง 2 โรงแรมเชื่อมหากันด้วยสะพานทางเดินเท้า และสามารถใช้บริการต่าง ๆ ภายในโครงการ CROSSROADS ไม่ว่าจะเป็น The Marina @CROSSROADS พื้นที่สำหรับความบันเทิงและสันทนาการขนาด 11,000 ตารางเมตร Maldives Discovery Centre ศูนย์อนุรักษ์สิ่งมีชีวิตในทะเล ภายในมีห้องทดลองชีววิทยาทางทะเล และกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ อาทิ การดำน้ำลึก การดำน้ำบนผิวน้ำ (Snorkeling) การปลูกปะการัง การปล่อยปลาการ์ตูน และการอนุบาลปะการังในทะเล และ CROSSROADS Event Hall ศูนย์ประชุมที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 460 คน เพื่อนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพื่อธุรกิจ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ครบวงจรและตอบโจทย์วันพักผ่อนบนเกาะมัลดีฟส์มากที่สุดในชั่วโมงนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.crossroadsmaldives.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้