Bangkok Airways เตรียมจัดเเข่งขันวิ่งรายการ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019”

Bangkok Airways เตรียมจัดเเข่งขันวิ่งรายการ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019”

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนายพรต เสตสุวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส (กลาง) เตรียมจัดการแข่งขันวิ่งรายการ “Bangkok Airways Boutique Series 2019”  นายพรต เสตสุวรรณ  รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเส้นทางบินของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยทางสายการบินฯ ได้ดำเนินการจัดการเเข่งขันวิ่งรายการนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งตลอดสองปีที่ผ่านมาทางสายการบินฯ ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี รวมทั้งสิ้นมีผู้สมัครเข้ามาร่วมเเข่งขันวิ่งรวมแล้วกว่า 39,900 คน โดยในปีนี้ทางสายการบินฯ ได้จัดการแข่งขันรายการวิ่งฮาล์ฟมาราธอนขึ้นทั้งหมด 6 รายการที่ กระบี่ เกาะสมุย ลำปาง ภูเก็ต เชียงราย และเชียงใหม่

 

 



“นอกจากนี้ ทางสายการบินฯ ยังได้ร่วมมือกับ stupidnoobmacc ศิลปินอิลาสเตเตอร์ชื่อดังชาวไทยเจ้าของผลงาน "เบบี้บอย (BabyBoy)" มาร่วมออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับรายการวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019" โดยเฉพาะ โดยนำจุดเด่นของแต่ละจังหวัดมาเป็นแนวคิดในการออกแบบคาแรคเตอร์ให้กับเบบี้บอยให้มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน เพื่อใช้ในการจัดทำเสื้อวิ่ง เหรียญรางวัล และถ้วยรางวัล ให้เหล่านักวิ่งได้เก็บสะสมเป็นที่ระลึกจากทั้ง 6 รายการวิ่งตลอดปี 2562” นายพรต เสตสุวรรณ กล่าวเสริม สำหรับผู้ที่สนใจสมัครวิ่งในรายการ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2019” ทางสายการบินฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษมอบสิทธิในการสมัครวิ่งฟรีได้ทุกระยะเมื่อจองบัตรโดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และทำการลงทะเบียนผ่านทางช่องทางที่กำหนด โดยผู้สมัคร 1,000 ท่านแรกที่ทำการจองบัตรโดยสารและลงทะเบียนสมัครวิ่งจะได้รับของที่ระลึกเป็นผ้าบัฟลวดลายพิเศษ ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดการสมัครวิ่ง สำรองที่นั่งบัตรโดยสาร และตรวจสอบโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษจากโรงแรมชั้นนำในเครือแอคคอร์ได้ที่ www.bangkokairwaysrun.com ตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 



รายการวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส บูธีค ซีรี่ย์ 2019” 6 รายการ จะจัดขึ้นใน 6 จังหวัดทั่วไทย โดยเริ่มต้นจากรายการวิ่ง “กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดกระบี่ ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 รายการวิ่ง “สมุยฮาล์ฟมาราธอน” ที่อำเภอเกาะสมุยจังหวัดสุราษฎ์ธานี ในวันที่ 2 มิถุนายน 2562 รายการวิ่ง “ลำปางฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดลำปาง ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 รายการวิ่ง “ภูเก็ตฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 รายการวิ่ง “เชียงรายฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 15 กันายายน 2562 และรายการวิ่ง “ล้านนาฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2562

 

 

 

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BangkokAirways.Run และสมัครเข้าร่วมแข่งได้ที่ www.bangkokairwaysrun.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้