JOHNNIE WALKER ภูมิใจเสนอ ลิมิเต็ด เอดิชั่น เบลนด์ ล่าสุด “JOHNNIE WALKER BLUE LABEL GHOST AND RARE PORT ELLEN”

JOHNNIE WALKER ภูมิใจเสนอ ลิมิเต็ด เอดิชั่น เบลนด์ ล่าสุด “JOHNNIE WALKER BLUE LABEL GHOST AND RARE PORT ELLEN”

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) รังสรรค์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล โกสต์ แอนด์ แรร์ พอร์ท เอลเลน” (Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Port Ellen) โดยมีหัวใจหลักในการเบลนด์ คือ วิสกี้ ‘โกสต์’ ซิงเกิล มอลต์ ที่ไม่สามารถหาได้จากโรงกลั่นใดๆ ที่เปิดทำการในปัจจุบัน เนื่องจากโรงกลั่น พอร์ท เอลเลนนั้นปิดตัวไปนานถึง 36 ปีแล้ว เพื่อเหล่าผู้ชื่นชอบวิสกี้หายากด้วยรสสัมผัสที่แตกต่าง





จากผลตอบรับของ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล โกสต์ แอนด์ แรร์ โบรรา” (Johnnie Walker Blue Label Ghost and Rare Brora) วิสกี้ ลิมิเต็ด เอดิชั่น เมื่อปีที่แล้วจนทำให้สินค้าหมดจากตลาดภายในระยะเวลาอันรวดเร็วในหลายๆ ประเทศทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย จิม เบเวอร์ริดจ์ มาสเตอร์เบลนเดอร์ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และทีมผู้เชี่ยวชาญก็ไม่รอช้าที่จะรังสรรค์เอดิชั่นใหม่ โดยนำวิสกี้หายากจากซิงเกิลมอลต์แห่งไอส์ลา แหล่งผลิตสำคัญอย่างโรงกลั่นพอร์ท เอลเลน ซึ่งปิดตัวไปตั้งแต่ปี ค.ศ.1983 ทว่ายังมีการเก็บรักษาคุณค่าไว้อย่างดี ในคลังของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เพื่อมาเบลนด์เข้ากับวิสกี้หายากอีกหลายชนิด เพื่อให้ได้วิสกี้ที่มีคุณลักษณะเฉพาะ





สำหรับจิมแล้วนั้น ซีรีส์ โกสต์ แอนด์ แรร์ ของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล คือการค้นพบรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ตลอดทั้งช่วงเวลาที่สร้างสรรค์ “วิสกี้หายากเหล่านี้ช่วยพาให้เราได้ค้นพบโลกในอีกมุมมองหนึ่ง นั่นคือการได้มาซึ่งคาแรกเตอร์ของวิสกี้ที่มีความเฉพาะตัวจากโรงกลั่นระดับไอคอนเท่านั้น ถึงแม้โรงกลั่นเหล่านี้จะปิดตัวลงไปแล้ว แต่ผลผลิตยังสามารถหยิบยื่นคุณลักษณะที่แตกต่างให้แก่ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล ซึ่งเป็นเรื่องน่าทึ่งมากจริงๆ สำหรับมาสเตอร์เบลนเดอร์ ที่ได้สร้างสรรค์วิสกี้ ลิมิเต็ด เอดิชั่นจากวิสกี้เหล่านี้”





เนื่องจากโรงกลั่น พอร์ท เอลเลน ได้ปิดตัวไปยาวนานถึง 36 ปีแล้ว จิมจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำความทรงจำล้ำค่าเก่าๆ ของซิงเกิล มอลต์ ที่กรุ่นกลิ่นควันเหล่านี้กลับมาอีกครั้ง โดยเขาจะนำคาแรกเตอร์เฉพาะตัวนั้น มาบรรจงผสมผสานกับวิสกี้หายากชนิดอื่นๆ “วิสกี้หายากจากคาเลโดเนียน และคาร์สบริดจ์จะให้ความมันแบบครีม เจือความหวานแบบวานิลลา ในขณะที่มอลต์หายากจาก มอร์ทลัค เดลูเอน ครากันมอร์ แบลร์อะธอล และโอแบน จะให้รสเปรี้ยวฝาด รสมอล์ตเข้มข้นผสานรสชาติของผลไม้เมืองร้อน ซึ่งประสานเข้ากันด้วยกลิ่นควันที่อบอวลเนิ่นนานในตอนท้าย” จิมกล่าว





ค้นพบสัมผัสของ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ในซีรีย์พิเศษ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล โกสต์ แอนด์ แรร์ พอร์ท เอลเลน” ซึ่งทุกขวดมีประทับเลขกำกับได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูล หรือติดตามรายละเอียดได้ที่  www.johnniewalker.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้