Soneva Fushi เปิดตัว วิลล่า 5 ห้องนอน พร้อมหอชมวิวสูง 11 เมตร เพื่อประสบการณ์พิเศษ

Soneva Fushi เปิดตัว วิลล่า 5 ห้องนอน  พร้อมหอชมวิวสูง 11 เมตร เพื่อประสบการณ์พิเศษ

 

Soneva ผู้ประกอบการธุรกิจรีสอร์ทหรูชั้นนำของโลก เปิดตัววิลล่าใหม่ล่าสุด “วิลล่า 37” ที่ Soneva Fushi ซึ่งเป็นวิลล่าขนาด 5 ห้องนอน (รวมพื้นที่ทั้งหมด 1,823 ตารางเมตร) ตั้งอยู่ทางด้านพระอาทิตย์ขึ้นของเกาะ และไฮไลท์ของวิลล่านี้คือหอชมวิวสูงถึง 11 เมตร ซึ่งสามารถเดินขึ้นบันไดเวียนไปชมวิวหรือรับประทานอาหาร เพราะมีโต๊ะกลมขนาดใหญ่ที่เรียกว่า Moonlight Table หอชมวิวแห่งนี้ยังเป็นจุดที่สูงที่สุดบนเกาะ เหมาะสำหรับการชมทิวทัศน์ในมุมกว้าง ทั้งชมพระอาทิตย์ขึ้น, พระอาทิตย์ตก, สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหาร และชมดาวยามค่ำคืน สำหรับวิลล่านี้เข้าพักได้สูงสุดคือ ผู้ใหญ่ 8 คน, เด็ก 4 คน หรือผู้ใหญ่ 10 คน สถาปัตยกรรมของวิลล่า 37 นี้แตกต่างจากวิลล่า และไพรเวท เรสซิเด้นซ์ อื่นๆ ของโซเนวา ฟูชิ ซึ่งวิลล่า 37 นี้จะเป็นมาตรฐานในการสร้างและปรับปรุงวิลล่าในอนาคตต่อไปของโซเนวา ฟูชิ

 

 




วิลล่า 37 มีห้องนอนใหญ่ตั้งอยู่ที่ชั้นล่างพร้อมกับเตียงขนาดคิงไซส์, ห้องแต่งตัวพร้อมเดย์เบด, ห้องอาบน้ำฝักบัวทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ และอ่างอาบน้ำเอาท์ดอร์ที่ฝังตัวอยู่ในน้ำ ผู้เข้าพักสามารถลงสระว่ายน้ำได้เพียงไม่กี่ก้าวจากห้องนอนใหญ่ วิลล่านี้มีห้องน้ำเอาท์ดอร์อีกห้องที่เชื่อมต่อกับห้องนอนสวีท ชั้นล่างมีห้องนอนอีก 3 ห้องนอน ซึ่งมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำสำหรับแขก รวมทั้งห้องดูทีวี และห้องออกกำลังกายอีกด้วย

 

 



 

พื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร, ครัว และห้องนั่งเล่น เปิดโล่ง ภายใต้เพดานสูงโปร่ง มีหน้าต่างหลายบานเพื่อรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พื้นที่สันทนาการโอ่โถงกว้างขวางเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสังสรรค์ภายในครอบครัว เสาทุกต้นของห้องนี้ออกแบบเก๋ไก๋โดยใช้ไม้ทั้งต้นแต่วางโดยให้ส่วนฐานอยู่ด้านบน เสมือนมีรากแผ่ยึดบนเพดาน ซึ่งบริเวณเพดานทั้งหมดยังถูกตกแต่งด้วยท่อนไม้หลากหลายขนาด ส่วนบาร์อาหารเช้าจะตั้งอยู่ระหว่างครัวเปิด และโต๊ะรับประทานขนาด 10 ที่นั่ง ห้องครัวมาพร้อมกับตู้แช่ไวน์รวมถึงมินิบาร์ และตู้เก็บอาหาร ภายใต้แสงจากหลอดไฟที่ติดบนรากของต้นไม้ห้อยจากบนเพดาน และสามารถเอนกายพักผ่อนที่ห้องนั่งเล่น ซึ่งเป็นเดย์เบดรูปทรงโค้ง ขนาดใหญ่ ขาและพนักพิงทำจากแผ่นไม้รูปปลา

 

 



บริเวณชั้นล่างมีห้องสมุด, ซาวน่า, ห้องอาบน้ำ, ห้องอบไอน้ำ และห้องน้ำสำหรับแขก หากคุณต้องการมีกิจกรรมหรือเล่นเกมส์เพื่อความสนุกสนาน วิลล่า 37 ก็มีโต๊ะพูล หรือโต๊ะฟุตบอล นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำขนาด 344 ตารางเมตร ที่ล้อมรอบด้านหน้าทั้งหมดของวิลล่าซึ่งรวมถึงสระว่ายน้ำเด็กขนาด 25 ตารางเมตรและสไลเดอร์ บริเวณสระว่ายน้ำมีโซฟานั่งเล่นทรงกลมฝังอยู่กลางสระถึงสองที่ มีทั้งเปิดโล่งและแบบมีหลังคา รวมถึงมีสะพานที่คุณสามารถใช้ข้ามจากวิลล่าไปยังหาดทรายส่วนตัวโดยที่คุณไม่ต้องเดินอ้อม วิลล่า 37 ตั้งอยู่ทางด้านที่พระอาทิตย์ขึ้นของเกาะทำให้สามารถมองเห็นวิวสุดขอบฟ้าได้อย่างไร้ที่ติ

 

 



วิลล่านี้เป็นหนึ่งในไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ของโซเนวา ฟูชิ ภายใต้โครงการ Soneva Villa Ownership โซเนวา สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้พัฒนารายแรกและรายเดียวในมัลดีฟส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ เปิดบริการที่ โซเนวา คีรี ในประเทศไทย, โซเนวา ฟูชิ และโซเนวา จานี่ ในมัลดีฟส์  Soneva Villa Ownership ถือเป็นการลงทุนที่น่าสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มามัลดีฟส์เป็นประจำ และให้ผลตอบแทนที่ดีเมื่อเปิดให้เช่า ในขณะที่เจ้าของไม่ได้อยู่ที่รีสอร์ท ราคาอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในมัลดีฟส์ ขึ้นประมาณร้อยละ 8 ถึงร้อยละ 10 ต่อปี

 

 

 

นอกจากเจ้าของยังสามารถสนุกกับการใช้วิลล่าของพวกเขาในช่วงวันหยุด ยังจะสามารถเพิ่มเงินออมจำนวนมากในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา สิทธิประโยชน์อื่น ๆ ของการเป็นเจ้าของนั้น ยังรวมถึงส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม, เล่นกีฬาทางน้ำที่ใช้เครื่องยนต์, และส่วนลด 20% สำหรับค่าเครื่องบินไปและกลับจากมาเล่ วิลล่าจะได้รับการดูแลอย่างดีจากโซเนวา ซึ่งรวมถึงการซ่อมแซมและเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ติดตั้ง, ไฟ, สวน, การทำความสะอาด และการควบคุมศัตรูพืช

 

 

 

ที่พักแต่ละแห่งเป็นการแสดงถึงประสบการณ์และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ที่สุดของโซเนวาที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก การออกแบบเรียบง่าย น้อยแต่มาก หรูหราและกว้างขวาง อีกทั้งคุณภาพและการบริการที่ดีเยี่ยม และยังใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ที่พักส่วนตัวทั้งหมดได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของเจ้าของ ในขณะที่ยังคงเป็นไปตามภารกิจของแบรนด์ คือ Intelligent Luxury สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โซเนวา คลิก www.soneva.com และ www.sonevavillaownership.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้