ดื่มด่ำกับมื้อสายวันอาทิตย์ ที่ห้องอาหารเฟลเวอร์ส ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ดื่มด่ำกับมื้อสายวันอาทิตย์ ที่ห้องอาหารเฟลเวอร์ส ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์


ห้องเฟลเวอร์ส พร้อมเสริ์ฟ Ultimate Taste of Sunday Brunch แบบอลังการด้วยสุดยอดเมนูอาหารนานาชาติหลากชนิด ปรุงจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ที่เชฟประเสริฐชัย ตรงวานิชนาม หรือเชฟแจ็ค Chef de Cuisine ประจำห้องอาหารเฟลเวอร์ส ดีกรีเชฟกระทะเหล็กประเทศไทยคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ทุกท่านตลอดมื้ออาหารยามสายที่ทุกท่านจะได้ลิ้มรสความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก

 


 


และเพื่อความสดใหม่ เชฟจึงภูมิใจนำเสนอพรีเมี่ยมอะลาคาร์ทเมนูเพิ่มเติมจากเมนูบุฟเฟ่ต์ ได้แก่ เมนู ซี่โครงแกะย่าง เนื้อสันในย่าง ตับห่านย่าง ซุปญี่ปุ่นปลากระพงขาวที่สามารถสั่งได้อย่างไม่อั้น ยิ่งไปกว่านั้นยังมี บอสตัน ล็อบเตอร์ อบเนยกระเทียมหรือราดด้วยซอสพล่าแบบไทยๆ เสิร์ฟร้อนๆ ให้คุณถึงโต๊ะ





เพลิดเพลินไปกับมุมสลัดบาร์ โคลด์ คัท ชีสชั้นดี บาร์บีคิวหลากหลายชนิด อาหารทะเลสดใหม่ให้ได้ลิ้มลอง พร้อมทั้งมุมอาหารนานาชาติเช่น อาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารจีน หารอินเดียและอาหารอิตาเลียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเส้นพาสต้าทำมือที่สามารถปรุงได้ตามสไตล์ของคุณเอง ตื่นตาตื่นใจไปกับมุมขนมหวานที่พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติที่ไม่ซ้ำใคร

 




สัมผัสบรรยากาศซันเดย์บรันช์สุดอลังการนี้ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลาเทียง ถึงบ่ายสามโมงเย็นที่ห้องอาหาร เฟลเวอร์สในราคาท่านละ 1,990++บาท *ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการและค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม สอบถามข้อมูลหรือเพิ่มเติมได้ที่ ห้องอาหาร เฟลเวอร์ส โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โทร. +66(0) 2125 5010 เวลาเปิดให้บริการ 12.00 น. – 15.00 นwww.renaissancebangkok.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้