Aston Martin เผยโฉม ‘VALKYRIE AMR Pro’ ที่สุดแห่งนวัตกรรมยานยนต์มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท

Aston Martin เผยโฉม ‘VALKYRIE AMR Pro’ ที่สุดแห่งนวัตกรรมยานยนต์มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท

แอสตัน มาร์ติน เปิดโซนจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 อย่างงดงามน่าประทับใจ ให้สาวกยนตรกรรมสุดล้ำได้สัมผัสความเหนือระดับกับนวัตกรรมแห่งโลกยานยนต์ พร้อมสร้างปรากฏการณ์แพงที่สุดในงานมอเตอร์โชว์ 2019 ด้วย ‘VALKYRIE AMR Pro’ (วาลคีรี่ เอเอ็มอาร์ โปร) เวอร์ชั่นตัวแข่งของ ‘วาลคีรี่’ ไฮบริดไฮเปอร์คาร์ มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท




แบรนด์รถยนต์สปอร์ตหรูอันดับหนึ่ง ในใจผู้ชื่นชอบยนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากสหราชอาณาจักร แอสตัน มาร์ติน เปิดโซนจัดแสดงภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล
มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้และแขกผู้มีเกียรติจากหลายแวดวง ที่ร่วมชมยนตรกรรมสุดล้ำอย่างคับคั่ง อาทิ คุณเกียรติก้อง ณ ระนอง, คุณวิชชุดา​ ลีนุตพงษ์, คุณฐิติพงศ์​ ล้อ​ประเสริฐ, คุณปิยะพันธ์​ เปาอินทร์, คุณวิชา​ รัตนโชติ ฯลฯ




พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย  เผยว่า “รถยนต์แอสตัน มาร์ติน ที่นำมาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ได้สร้างปรากฏการณ์ด้วยสถิติความแพงที่สุดของ ‘VALKYRIE AMR Pro’ (วาลคีรี่ เอเอ็มอาร์ โปร) ซึ่งมีมูลค่าสูงกว่า 300 ล้านบาท และผลิตเพียง 25 คันทั่วโลก โดยวาลคีรี่ เอเอ็มอาร์ โปร เป็นผลงานจากความร่วมมือของ แอสตัน มาร์ติน และทีมแข่ง เรดบูล เรซิ่ง (Red Bull Racing) ออกแบบโดย มร. เอเดรียน นิวอี้ ดีไซเนอร์มือฉมังผู้ออกแบบรถแข่ง ฟอร์มูลาวัน โครงสร้างตัวถังผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมรูปลักษณ์ดุดันกว่าเวอร์ชั่นปกติ ด้วยครีบหลังแบบรถแข่ง LMP1 รวมถึงดิฟฟิวเซอร์และสปอยเลอร์หลังไซส์ยักษ์ เพื่อเน้นประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์สูงสุดในสนามแข่ง เราจึงอยากให้ชาวไทยได้สัมผัสกับความพิเศษนี้อย่างใกล้ชิด”





นอกจากสุดยอดนวัตกรรมอย่างวาลคีรี่ เอเอ็มอาร์ โปร แล้ว ภายในงาน แอสตัน มาร์ติน
ยังเสริมทัพด้วยรถยนต์หรูมีสไตล์อย่าง ‘DBS Superleggera’ (ดีบีเอส ซูเปอร์เลจเจรา)
แฟล็กชิปโมเดลที่แรงสุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งกลับมาสร้างความตื่นใจให้กับเหล่าสาวกยานยนต์สุดล้ำพร้อมตัวถังน้ำหนักเบา พละกำลังมหาศาล และความสง่างามล้ำสมัยตามแบบฉบับของ
แอสตัน มาร์ติน


 




โดย คุณวิชา รัตนโชติ นักธุรกิจผู้ชื่นชอบความเท่และโฉบเฉี่ยวของ ดีบีเอส ซูเปอร์เลจเจรา เผยความรู้สึกว่า “ผมรู้จักแอสตัน มาร์ติน มาหลายสิบปี เห็นว่าเป็นรถที่ดีมีเสน่ห์ที่ความประณีตพิถีพิถัน ในการสร้างสรรค์ให้ออกมาเนี้ยบทุกองค์ประกอบ ทำให้อยากจะเป็นเจ้าของสักคัน ซึ่งมองไว้ว่าน่าจะเป็น ดีบีเอส ซูเปอร์เลจเจรา ที่เป็นตัวท็อปของแอสตัน มาร์ติน ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยว หากได้เป็นเจ้าของคงรู้สึกเท่เหมือนได้เป็นเจมส์ บอนด์ 007” คุณวิชากล่าว



 



ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: แอสตัน มาร์ติน แบงคอก โทร. 02-670-6040 (โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ สาขาพระราม 3), 02-610-9775 (โชว์รูมสาขาสยามพารากอน), 076-201-966 (โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ สาขาภูเก็ต) เฟสบุ๊ค: Astonmartinbangkok อี-เมล: contact@astonmartin-bangkok.com



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้