ฉลองซีรีส์ดังด้วย ‘White Walker by Johnnie Walker’ และ ‘Game of Thrones® Single Malt Whisky’

ฉลองซีรีส์ดังด้วย ‘White Walker by Johnnie Walker’ และ ‘Game of Thrones® Single Malt Whisky’

เมื่อซี่รีส์ดังกำลังก้าวเข้าสู่ซีซั่นสุดท้าย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ นำคาแรคเตอร์ของ ไวท์ วอล์กเกอร์ ตัวละครดังที่ทรงพลังและน่าเกรงขาม นำโดย เดอะ ไนท์คิง ผู้มีนัยตาสีฟ้าเยือกเย็นแห่งกองทัพ ไวท์ วอล์กเกอร์ ผู้ผุดขึ้นมาจาก เดอะ โฟรเซ่น นอร์ท มารังสรรค์เป็น วิสกี้ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ‘ไวท์ วอล์กเกอร์ บาย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โดย จอร์จ ฮาร์เปอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิสกี้ พร้อมทีมนักเบลนด์ฝีมือฉกาจของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ นำแรงบันดาลใจจากไอเย็นยะเยือกของฤดูหนาว มาถ่ายทอดเป็นวิสกี้ที่เหมาะที่สุดกับการดื่มแบบเย็นเฉียบ จากฟรีซเซอร์ อุณหภูมิ 1.5 องศาเซลเซียส เหมือนการปรากฏตัว ณ ดินแดนอันหนาวยะเยือกของเหล่าไวท์ วอล์กเกอร์

 

 



นอกจากรสชาติใหม่แล้ว ขวดบรรจุ ไวท์ วอล์กเกอร์ ยังเป็นนวัตกรรมที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ เดอะ โฟรซเซ่น นอร์ท ดินแดนแห่งความหนาวเหน็บ โดยใช้โทนสีฟ้า-ขาวราวกับพื้นที่ ซึ่งปกคลุมด้วยน้ำแข็ง พร้อมตกแต่งสัญลักษณ์รูปคนเดินของแบรนด์อย่าง สไตร์ดิ้ง แมน  (Striding Man) ให้เข้ากันด้วยการสวมชุดเกราะ เสมือนหนึ่งเป็นกองกำลังของ เดอะ ไนท์ คิง อีกทั้งยังตื่นตากับหมึกพิเศษสีฟ้า ที่จะมองเห็นเมื่อผ่านการแช่แข็งในอุณหภูมิอันเยือกเย็น เป็นลวดลายกราฟิก ทั่วทั้งขวด และจะปรากฎคำว่า “Winter Is Here” เพื่อบ่งบอกว่าฤดูหนาวได้คืบคลานมาถึงแล้ว เมื่ออุณหภูมิของขวดลดลงจนได้ที่

 

 



เมื่อ ไวท์ วอล์กเกอร์ ผ่านการแช่เย็นเฉียบแล้วรินดื่มแบบ ออน เดอะ ร็อค หรือผสมมิกเซอร์ต่างๆ จะได้รสและกลิ่นของ คาราเมล วานิลลา บรรดาเบอร์รี่สีแดง และผลไม้สด ซึ่งเกิดจากการผสมผสานซิงเกิลมอลต์จาก คาร์ดู และคลิเนลิซ หนึ่งในโรงกลั่นทางตอนเหนือสุดของสก็อตแลนด์ ราวกับเป็นตัวแทนของ เดอะ โฟรเซ่น นอร์ท ทั้งนี้ จอร์จ ฮาร์เปอร์ ได้กล่าวว่า “วิสกี้จากคลิเนลิชผ่านสภาพอากาศหนาวยาวนาน ของสก็อตแลนด์ คล้ายคลึงกับระยะเวลาที่ เดอะ ไนท์ส วอทช์ ต้องบุกฝ่าผ่านไปยังด้านเหนือของกำแพง ดังนั้นมันจึงเป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุด ในการเริ่มสร้างสรรค์วิสกี้ที่เฉพาะตัวเช่นนี้”

 

 



จรินี วงศ์กำทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “ก่อนหน้านี้เราได้ชิมลางส่ง ไวท์ วอล์กเกอร์ บาย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ จำนวนจำกัดเข้ามาทดลองตลาดในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้บริโภค จนทำให้สินค้าขาดตลาดไม่ใช่เพียงแค่ในประเทศไทย แต่เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในหลายๆ ประเทศทั่วโลก เราจึงต้องสั่งผลิตสินค้า และนำเข้ามาจัดจำหน่ายเพิ่มเติมให้ทันกับการเปิดตัวซีซั่นที่ 8 ซึ่งเป็นซีซั่นที่หลายๆ คนใจจดใจจ่อรอคอยการกลับมาของซีรีส์ดังในช่วงเมษายนนี้ นอกจากเบลนด์วิสกี้ ลิมิเต็ด เอดิชั่นแล้ว บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวคอลเล็คชั่นซิงเกิลมอลต์วิสกี้ล่าสุดภายใต้ชื่อ “เกม ออฟ โธร์น ซิงเกิล มอลต์ วิสกี้ คอลเลคชั่น” ประกอบไปด้วย ซิงเกิล มอลต์ วิสกี้ 8 รุ่น เท่ากับจำนวนซีซั่นของซีรีส์นี้ โดยตั้งชื่อตามตระกูลอันยิ่งใหญ่ของ เวสเทอรอส (Westeros) และ เดอะ ไนท์ส วอทช์ (The Night’s Watch) เพื่อให้แฟนๆ ซีรีส์ได้สัมผัสกับแต่ละอาณาจักร โดย 6 ใน 8 รุ่นนั้น ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้เหล่าสาวกได้ร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมๆ กับช่วงเวลาแห่งความบันเทิงของซีซั่น 8 ซึ่งเป็นฉากสุดท้ายของเรื่อง

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้