เปิดเผยช่วงเวลาทรงคุณค่าของชีวิตคู่รัก ในงาน เวดดิ้ง อะเตลิเยร์ ณ โรงแรม PARK HYATT BANGKOK

เปิดเผยช่วงเวลาทรงคุณค่าของชีวิตคู่รัก ในงาน เวดดิ้ง อะเตลิเยร์ ณ โรงแรม PARK HYATT BANGKOK

ขอเชิญคู่รักที่กำลังมองหาประสบการณ์พิเศษสุด เพื่อฉลองเรื่องราวแห่งความรัก พร้อมสมาชิกครอบครัว มางาน เวดดิ้ง อะเตลิเยร์ ที่ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท แบงค็อก ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน ตั้งแต่เที่ยงจนถึง 20.00 น. และวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 ตั้งแต่ 10.00 จนถึง 18.00 น. ที่ห้องบอลรูม ชั้น G





ทีมผู้เชี่ยวชาญของ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท แบงค็อก มีข้อเสนอมากมายสำหรับงานแต่งงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาร่วมงานเวดดิ้ง อะเตลิเยร์ กับเราเพื่อสัมผัสความหรูหรา ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ความหลงใหล และความรู้สึกใกล้ชิด คู่รักและสมาชิกครอบครัวจะมีโอกาสได้พบกับทีมอย่างเป็นส่วนตัว ผู้ที่จะช่วยบอกเล่าเรื่องราวความรักของคุณ และถ่ายทอดออกมาให้เป็นความจริง ร่วมชิมเครื่องดื่มและอาหารนานาชนิด เดินชมห้องบอลรูมขนาด 3 ชั้น และพบกับมืออาชีพในการจัดงานแต่งงานที่เก่งที่สุดในวงการ





จองวันแต่งงานในงานเวดดิ้ง อะเตลิเยร์ และรับรางวัลมากมาย พร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ เช่นการอัปเกรดห้องพัก อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ข้อเสนอพิเศษสำหรับการจัดดอกไม้ การใช้อุปกรณ์สำหรับภาพและเสียง ข้อเสนอในการดื่มและรับประทานอาหารที่เดอะ พาร์ค พร้อมคะแนนโบนัสจากเวิลด์ออฟไฮแอท การเข้าพัก ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอททั่วโลก นอกจากนี้เมื่อมางานเวดดิ้ง อะเตลิเยร์ท่านยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษจากมืออาชีพด้านงานแต่งงานชั้นนำอีกมากมาย สำหรับการวางมัดจำ 300,000++ บาท รับสิทธิพิเศษ 5 อย่าง 600,000++ บาท สำหรับสิทธิพิเศษ 8 อย่าง และ 900,000++ บาท สำหรับสิทธิพิเศษชั้นนำ 9 อย่าง





พาครอบครัว และผู้วางแผนจัดงานแต่งงานของคุณมาพูดคุยรับคำปรึกษาจากเรา หรือจองการพบปะแบบส่วนตัวกับผู้เชี่ยวชาญด้านงานแต่งงานของเราได้ตั้งแต่วันนี้ที่โทร. +66 2011 7455 หรือทางอีเมล events.bkkph@hyatt.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้