Goji Kitchen + Bar ร้านอาหารในโรงแรมห้าดาวแห่งแรกของโลก ที่ได้การรับรองจาก The Pledge

Goji Kitchen + Bar ร้านอาหารในโรงแรมห้าดาวแห่งแรกของโลก ที่ได้การรับรองจาก The Pledge

โกจิ คิทเช่น + บาร์ ร้านอาหารแบบออลเดย์ไดนิ่งอันขึ้นชื่อของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นร้านอาหารในโรงแรมระดับห้าดาวแห่งแรกของโลกที่ได้การรับรองจาก The Pledge (เดอะ เพลดจ์) องค์กรกำหนดมาตรฐานอิสระ สร้างขึ้นเพื่อต่อสู้กับปัญหาขยะอาหารของโลก ประกาศนียบัตรรับรองความสำเร็จของโกจิ คิทเช่น + บาร์ แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของภารกิจในการลดขยะอาหารของโรงแรม และยังตั้งเป้าหมายในการลดขยะอาหารให้เป็นศูนย์ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ยังได้รับประกาศนียบัตรสีทอง จากกลยุทธ์หลากหลายที่ใช้ในการลดจำนวนขยะ ซึ่งปฏิบัติอยู่ในหลายแผนก เช่น ครัว แผนกจัดเลี้ยง แผนกการเงิน และแผนกบุคคล และยังรวมถึงการนำระบบควบคุมจำนวนขยะอาหารมาใช้ เทคนิคใหม่ๆ ในการเตรียมอาหาร สื่อสารกับแขกและให้ความรู้กับผู้เกี่ยวข้องภายในโรงแรม

 

 



“ในฐานะเชฟ และผู้จัดการของทีมครัวทีมใหญ่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ผมรู้สึกมีส่วนรับผิดชอบอย่างสูงในการมีชีวิตอยู่ และทำงาน ให้เกิดความยั่งยืนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มีข้อเท็จจริงมากมายที่ปรากฏให้เห็นว่าหนึ่งในสามของอาหารของโลก ถูกทิ้ง หรือเน่าเสียก่อนจะได้นำไปบริโภค การได้เห็นขยะเหล่านี้มันน่าเศร้าใจมาก ข้อเท็จจริงที่น่าเป็นห่วงอีกเรื่องหนึ่งก็คือ ผู้คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าขยะอาหารนั้นไปจบลงตรงไหน” ไมเคิล โฮแกน เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ ของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ให้ความเห็น

 



 

เมื่อโกจิ คิทเช่น + บาร์ ได้การรับรองจาก The Pledge (เดอะ เพลดจ์) โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คจึงเดินหน้าด้วยแผนการลดขยะอาหารเพื่อใช้ในทุก ๆ ร้านอาหาร รวมทั้งแผนกที่เกี่ยวข้องกับอาหาร และเราได้เริ่มแล้วที่ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์, ห้องอาหารอาคีรา เเบค และเอ็ม คลับ เลานจ์ จากนั้นจะตามมาด้วยแผนกจัดเลี้ยงของโรงแรม ด้วยความทุ่มเทพยายามเช่นนี้ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คจะทำทุกวิถีทางเพื่อได้เป็นโรงแรมห้าดาวในเมืองแห่งแรกในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีขยะจากอาหารเป็นศูนย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้