Rolls-Royce นำสุดยอดยนตรกรรมระดับอัลตราลักชัวรี จัดแสดงครบทุกรุ่นเป็นครั้งแรกในภูมิภาค

Rolls-Royce นำสุดยอดยนตรกรรมระดับอัลตราลักชัวรี จัดแสดงครบทุกรุ่นเป็นครั้งแรกในภูมิภาค

นับเป็นครั้งแรกของ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ที่ร่วมจัดแสดงบนเวทียานยนต์ระดับภูมิภาคอันโด่งดังอย่าง บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ยกทัพยนตรกรรมหรูมาโชว์ความสง่างามแบบ ‘Full Range’ ครบทั้ง แฟนธอม, โกสต์, เรธ แบล็ค แบจ, ดอว์น, คัลลิแนน และได้ทำการเปิดโซนจัดแสดงภายในงานอย่างเป็นทางการ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ตบเท้าเข้าร่วมชมโฉมสุดยอดยนตรกรรมระดับโลกอย่างคับคั่ง อาทิ คุณศุภมาส ลักษณวิศิษฐ์, คุณแพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, คุณภูวดี คุนผลิน, คุณคริสติน่า เศรษฐบุตร, คุณฤทธิไกร ธรรมรักษ์ ฯลฯ ซึ่งต่างก็ชื่นชมในความหรูหราและสง่างามของ โรลส์-รอยซ์ ทุกรุ่น พร้อมยกให้เป็นที่สุดแห่งรถในฝันของทุกคน

 

 



ภายในงาน นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า “นับเป็นความภาคภูมิใจและน่าดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่เราจะได้จัดแสดงรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ ครบทั้ง 5 รุ่นพร้อมกันในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 นอกจากนี้ เรายังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับคุณทัตวร สุกัณศีล ในการนำเสนอผลงานการออกแบบล่าสุดของเขา คู่กับรถยนต์แต่ละรุ่นของเรา ปัจจุบัน โรลส์-รอยซ์ มีผลิตภัณฑ์ Bespoke ที่หรูหราเหนือระดับอย่างแท้จริง เพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้า และเรามั่นใจว่าแบรนด์ของเราในไทย จะเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต”

 

 



สำหรับความประทับใจกับการจัดแสดงของ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ที่ผ่านมา คุณภูวดี คุนผลิน หนึ่งในแขกสุดพิเศษที่ร่วมชมยนตรกรรมทั้ง 5 รุ่น เปิดเผยว่า “ตั้งแต่เด็กเราถูกปลูกฝังมาว่าโรลส์-รอยซ์เป็นรถที่หรูหรามาก ใครได้นั่งจะดูดีมีรสนิยม เลยกลายเป็นรถในฝันของใครหลายๆ คน รวมถึงเราด้วย พอเอ่ยถึงชื่อ โรลส์-รอยซ์ แทบไม่ต้องอธิบายรายละเอียดใดๆ เพราะชื่อแบรนด์สะท้อนถึงความหรูหรา สง่างาม และความยูนีคอยู่แล้ว ซึ่งไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหน โรลส์-รอยซ์ ก็ยังรักษาความลักชัวรีไว้ได้อย่างคงเส้นคงวา วันนี้ได้มาชมความสวยคลาสสิกของ โรลส์-รอยซ์ ทั้ง 5 รุ่นอย่างใกล้ชิด ต้องบอกว่าชอบทุกรุ่นจริงๆ โดยเฉพาะ โรลส์-รอยซ์ ดอว์น รถเปิดประทุน 4 ที่นั่งที่มาในสีเงินเมทัลลิก สวยโดดเด่นสะดุดตามาก ชอบทั้งสี ทั้งความสปอร์ต และที่ประทับใจคือ สามารถเปิดประทุนได้ นับว่าเป็นรถยนต์ที่มีทั้งความคลาสสิกและความเก๋ในคันเดียว”

 

 



ส่วน คุณศุภมาส ลักษณวิศิษฐ์ คุณแม่ลูกสองที่ยังคงความสวยไม่สร่าง กล่าวว่าชื่นชอบโรลส์-รอยซ์ คัลลิแนนเป็นพิเศษ เพราะให้ทั้งความโก้หรูและสะดวกสบายอย่างแท้จริง “โรลส์-รอยซ์ ในมุมมองของเราคือความหรู ความโก้ และความสะดวกสบาย จริงๆ แล้วทั้ง 5 รุ่นที่นำมาโชว์เห็นแล้วอยากได้ทุกคันเลย แต่ที่ชอบที่สุดคือ โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน เพราะมีความเป็นรถครอบครัว คือเรามีลูกสองคน เอสยูวีจึงค่อนข้างตอบโจทย์ ซึ่งเอสยูวีของ โรลส์-รอยซ์ ก็สวยมาก เป็นอะไรที่ลงตัวทุอย่างไม่มีที่ติ ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ ประตู ล้อ มีความพิถีพิถันลักชัวรีทุกสิ่งอย่างแท้จริงค่ะ” คุณศุภมาสกล่าว สำหรับ โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน เป็นรถเอสยูวีคันแรกในประวัติศาสตร์ ของ โรลส์-รอยซ์ สมาชิกใหม่ล่าสุดที่ถูกเพิ่มเข้ามาในพอร์ทโฟลิโอของ โรลส์-รอยซ์ เพื่อเติมเต็มพันธกิจของแบรนด์ที่ต้องการตอบสนองต่อความชอบ และไลฟ์สไตล์ความหรูหราที่แตกต่างของลูกค้า โรลส์-รอยซ์ แห่งเอสยูวีคันนี้ พร้อมสร้างนิยามใหม่ของการเดินทางอย่างมีระดับ ด้วยการขับสบายไปทุกที่ เป็นดังยานยนต์ที่เหมาะสำหรับจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย 

 



 

อีกหนึ่งเซเลบริตี้ที่ชื่นชอบโรลส์-รอยซ์ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา บอกว่าสำหรับเธอแล้ว โรลส์-รอยซ์  โกสต์ ราชาแห่ง Business Limousine คือที่สุดของรถในฝัน “ถ้าพูดถึง โรลส์-รอยซ์ จะนึกถึงความลักชัวรี หรูหรา มีคลาส เป็นรถที่มีชื่อเสียงมายาวนาน และเป็นความฝันของใครหลายคน ซึ่ง โรลส์-รอยซ์ ทุกรุ่นต่างก็มีความหรูหราอยู่แล้ว แต่ถ้าหากมีโอกาสได้ครอบครองสักคันก็อยากได้ โรลส์-รอยซ์ โกสต์ เพราะเป็นรถ 4 ประตู มีความสปอร์ตและร่วมสมัย ซึ่งจุดเด่นของโรลส์-รอยซ์คือ Bespoke หรือสั่งผลิตเป็นพิเศษ ซึ่งถ้าเป็นตัวเองอยากจะสั่งผลิตให้เบาะเป็นสีแดงเลือดหมู ตัวรถสีดำเงาดูเรียบหรู ส่วนคอนโซลเป็นสีดำหรือถ้าเป็นลายไม้ก็จะเลือกเป็นสีดำเพราะให้ความรู้สึกสวยคลาสสิกดีค่ะ” คุณแพรวปรียาบอกเล่าถึงรถในฝัน 

 

 



อีกมิติแห่งเสน่ห์อันลุ่มลึกของ โรลส์-รอยซ์ คือ เรธ แบล็ค แบจ ยนตรกรรมรุ่นพิเศษที่มีสไตล์ชัดเจนยิ่งขึ้น กับรุ่นย่อย ‘แบล็ค แบจ’ โดยนำเสนอตัวอย่างของนิยามแห่งความน่าค้นหา ด้วยยนตรกรรม เรธ แบล็ค แบจ สีแอนธราไซต์ (Anthracite) เน้นความสง่างามน่าเกรงขาม ห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีขาวและสีแอนธราไซต์ (Anthracite) ผสานแผงวีเนียร์ Technical Fibre ทั้งนี้ เรธ แบล็ค แบจ เป็น โรลส์-รอยซ์ ที่ทรงพลังมากที่สุด ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน วี12 สูบ 6.6 ลิตร ทวินเทอร์โบ 632 แรงม้า แรงบิด 870 นิวตันเมตร และท่อไอเสียแบบพิเศษ มีวาล์วเปิด-ปิดตามรอบเครื่องยนต์ ก็ช่วยให้ขับเคลื่อนอย่างเงียบเชียบในรอบต่ำ และดังกังวานอย่างเร้าใจเมื่อกดคันเร่ง แม้ภายนอก เรธ แบล็ค แบจ อาจมีรูปลักษณ์ดุดัน แต่ห้องโดยสารก็แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดของ โรลส์-รอยซ์

 

 



ภายในงานแขกผู้มีเกียรติยังได้ยลโฉมแฟชั่นไอเท็มคอลเลคชั่นพิเศษที่โรลส์-รอยซ์ จับมือกับเซเลบริตี้และแฟชั่นดีไซเนอร์ชาวไทย คุณทัตวร สุกัณศีล ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ แบรนด์ VVON SUGUNNASIL ในการออกแบบและสร้างสรรค์เสื้อผ้าขึ้นจำนวน 5 ชุด อันสะท้อนบุคลิกของรถยนต์แต่ละรุ่น ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาให้แตกต่างกัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ การใช้งาน และโอกาสต่างๆ ได้อย่างลงตัวและสวยงาม “โรลส์-รอยซ์ ขึ้นชื่อว่าเป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดในโลกและสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ดังนั้นการที่แบรนด์ VVON SUGUNNASIL ได้ร่วมงานกับยนตรกรรมหรูระดับอัลตราลักชัวรี่ จึงเป็นโอกาสพิเศษและผมเองก็รู้สึกดีใจ เนื่องจากคอนเซ็ปต์ Bespoke หรือการสั่งผลิตพิเศษถือเป็นความโดดเด่นที่แสดงถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์โรลส์-รอยซ์ เช่นเดียวกับ VVON ที่มีความพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดของการทำงาน ตลอดจนเข้าใจความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการแบบเอ็กซ์คลูซีฟเช่นกัน” คุณทัตวร ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ แบรนด์ VVON SUGUNNASIL กล่าวถึงการทำงานร่วมกับยนตรกรรมระดับโลก

 

 

 

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เจ้าของยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ จะได้รับความช่วยเหลือและคำแนะนำ เกี่ยวกับรถยนต์ที่ครอบครองในทุกแง่มุม พร้อมการดูแลหลังการขายนาน 4 ปี รวมไปถึงการรับประกันคุณภาพแบบไม่จำกัด ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เป็นช่างเพียงกลุ่มเดียวในประเทศไทย ที่ผ่านการฝึกอบรมจาก โรลส์-รอยซ์ จึงมีศักยภาพในการบำรุงรักษารถยนต์ โรลส์-รอยซ์ ด้วยมาตรฐานสากล อีกทั้งมีการอบรมบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อเรียนรู้และสร้างความเข้าใจในเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอยู่เสมอ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้