Maserati ยกขบวนยนตรกรรมหรูระดับโลก เหล่าคนดังร่วมเปิดตัวอย่างล้นหลาม

Maserati ยกขบวนยนตรกรรมหรูระดับโลก เหล่าคนดังร่วมเปิดตัวอย่างล้นหลาม

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปี งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์มาเซราติอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย จึงได้นำยนตรกรรมสุดหรูสัญชาติอิตาลี ที่เปี่ยมไปด้วยภาพลักษณ์อันงามสง่า สมรรถนะอันล้ำสมัย และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะท้อนถึงความลักชัวรี่อันยากจะหาใครเปรียบ จนได้รับการยกย่องให้เป็นที่สุดของยนตรกรรมระดับโลก มาจัดแสดงอย่างตระการตาหลากหลายรุ่น โดยได้เปิดโซนจัดแสดงของแบรนด์มาเซราติ ในงานงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกเหรื่อคนดังที่มาร่วมยลโฉมยนตรกรรมระดับเวิลด์คลาสอย่างล้นหลาม อาทิ คุณสิธธัตถะ เซกาล, น.พ.เลอพงษ์  กรุดเงิน,คุณวสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ, คุณศวิษฐ์ อุทัยเฉลิม,​ คุณรัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน ฯลฯ

 




ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ มาเซราติ ในฐานะแบรนด์รถยนต์สมรรถนะสูงจากประเทศอิตาลีที่มีเกียรติประวัติยาวนาน ได้นำยานยนต์หลากหลายรุ่นมาร่วมจัดแสดง เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำยนตรกรรมหรูระดับโลกที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการ โดยเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ผสมผสานความหรูหรา และสมรรถนะในระดับซูเปอร์คาร์เข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืน ภายในบูทของมาเซราติ ผู้เข้าร่วมงานจึงจะได้เปิดมุมมองและประสบการณ์ใหม่อันน่าประทับใจของยานยนต์ที่ไม่เพียงล้ำสมัย แต่ยังทรงคุณค่าและมีความงดงามตามแบบฉบับ Handcraft Luxury อย่างแท้จริง”

 




โดยงานนี้ มาเซราติ ประเทศไทย ได้นำรถยนต์มาเซราติหลากหลายรุ่นมาจัดแสดง รวมถึงมาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้ (Maserati Quattroporte) ซีดานหรูที่มีสมรรถนะดีที่สุดในโลก ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในช่วงปี 1963 โดดเด่นด้วยการใช้เครื่องยนต์จากรถแข่ง ผสานดีไซน์เฉียบคมสไตล์อิตาเลียน จนได้รับความไว้วางใจจากประธานาธิบดีของอิตาลี ใช้เป็นรถประจำตำแหน่ง และมาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้ ใหม่ (The New Maserati Quattroporte) สปอร์ตซีดานรุ่นใหญ่ที่มาพร้อมกับความหรูหราสง่างามเหนือระดับและเปี่ยมด้วยพลังแห่งการขับเคลื่อนอย่างแท้จริง ซึ่งได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติเป็นอย่างมาก

 




โดย น.พ.เลอพงษ์  กรุดเงิน ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร ธนพรคลินิก ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ตกหลุมรักมาเซราติ กรันทูริสโม่ โดยอธิบายว่า “เสน่ห์ของ มาเซราติ คือ ความเป็นอิตาเลียนอย่างแท้จริง มีความคลาสสิก แต่ก็ยังดูแฟชั่น ด้วยการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร แค่เห็นกระจังหน้าก็สัมผัสได้ถึงความแตกต่าง ส่วนตัวผมชอบ กรันทูริสโม่ เพราะเป็นรถแนวสปอร์ต ความเร็วสูง แรง และนั่งได้ 4 ที่ มีรายละเอียดภายในทีสวยมาก ทุกอย่างดูกลมกลืนเข้ากันอย่างลงตัว  แม้กระทั่งฝีตะเข็บก็ยังดูประณีตพิถีพิถัน เปรียบเหมือนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจตัวเอง ชอบอะไรไม่เหมือนใคร และประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย” น.พ.เลอพงษ์กล่าว ก่อนจะปิดท้ายว่า มาเซราติ คือแบรนด์รถหรูอันดับหนึ่งในใจของเขา





ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำยนตรกรรมหรูระดับโลกที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการมาอย่างยาวนาน มาเซราติ ประเทศไทย จึงไม่เพียงนำยานยนต์ที่ผสมผสานความหรูหรา และสมรรถนะในระดับซูเปอร์คาร์มาจัดแสดงอย่างจัดเต็มจนแน่นพื้นที่ โดยยังมีการแสดงพิเศษชุด ‘Aurora of Vivid Craftmanship’ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความงามและคุณค่าที่เหนือกว่า ของงาน Handcraft Luxury ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นรถยนต์หรูทุกคันของ มาเซราติ ผ่านลีลาอันอ่อนช้อยและพลิ้วไหวในทุกท่วงท่าของนักแสดง ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกได้ถึงความหรูหรา ทว่ามั่นคง สัมผัสได้กับความสปอร์ต แต่ยังคงความสบาย และรับรู้ถึงความมีระดับในทุกรายละเอียด ราวกับต้องมนต์สะกดแห่งความสง่างามของมาเซราติ ซึ่งสร้างความตระการตาสุดประทับใจ ให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเป็นอย่างมาก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้