ABar ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จัดปาร์ตี้สุดคลาสสิค ABar Saturday Social

ABar ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จัดปาร์ตี้สุดคลาสสิค ABar Saturday Social

เอบาร์ (ABar) บาร์สุดคลาสสิคบนชั้น 37 โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) ชวนมาสัมผัสประสบการณ์สังสรรค์ ด้วยปาร์ตี้โซเชียลสุดหรรษา ให้ทุกคนได้ลิ้มลองทั้งเมนูอาหารเลิศรส เครื่องดื่มหลากหลาย ดนตรี และดีเจ ในบ่ายวันเสาร์สุดท้ายของเดือน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2562 นี้เป็นต้นไป

 

 



ค็อกเทลบาร์ที่แฝงกลิ่นอายความวินเทจในแบบวิกตอเรียนลอนดอน (Victorian London) และอเมริกันยุค 1930 อย่างเอบาร์ บาร์แสนเก๋บนชั้น 37 ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ที่ไม่ว่าใครได้มาเยือนต่างก็ประทับใจในบรรยากาศ และรสชาติของเครื่องดื่มแก้วพิเศษ พร้อมเนรมิตบ่ายวันเสาร์ให้น่าตื่นเต้น และครึกครื้นยิ่งกว่าที่เคย ด้วยปาร์ตี้ย้อนยุคสุดคลาสสิค ที่จะพาไปดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและอาหารมากมาย พร้อมความสนุกของยุคต้องห้าม หรือ Prohibition Era ในช่วงปี 1920 - 1933 ที่ทั่วสหรัฐอเมริกาห้ามผลิต จำหน่าย และนำเข้าเครื่องดื่มมีแอลกอฮอล์ทุกชนิด ก่อนจะยกเลิกกฎหมายดังกล่าวในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 1933 ทำให้วันเสาร์กลายมาเป็นวันแห่งปาร์ตี้เฉลิมฉลองในความทรงจำของอเมริกันชนในยุคนั้น และเพื่อเป็นการหวนนึกถึงบรรยากาศในอันคึกคักสนุกสนาน เอบาร์จึงได้จัดปาร์ตี้มาให้ทุกท่านได้ร่วมสังสรรค์ในทุกบ่ายวันเสาร์สุดท้ายของเดือน โดยเริ่มเปิดให้สัมผัสความบันเทิงของยุคต้องห้ามตั้งแต่วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

 

 



ทั้งนี้การสังสรรค์วันเสาร์ที่เอบาร์ จะเป็นการเปิดประสบการณ์กินดื่มที่สนุก และน่าประทับใจไม่ซ้ำใคร ด้วยหลากหลายเมนูอาลาคาร์ทที่น่าลิ้มลองจากห้องอาหาร อาคีรา แบค (Akira Back) ร้านอาหารสุดหรูชื่อดังระดับโลกที่สร้างสรรค์เมนูฟิวชั่นจานพิเศษที่ผสานวัฒนธรรมเอเชียและตะวันตกไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อปาร์ตี้สุดชิคนี้โดยเฉพาะ ทุกท่านจะได้อิ่มเอมไปกับรายการอาหารหลากหลายจากเนื้อชั้นเลิศและอาหารทะเลเกรดพรีเมี่ยม โดยมีเมนูพิเศษที่ไม่ควรพลาดอย่าง ทรัฟเฟิลบอมม์ กุ้งหวานและหอยเม่นเสิร์ฟบนขนมปังบริยอช รวมถึงโรลปูนิ่มอโวคาโด นอกจากนี้ยังมีจานปิ้งย่างไซส์ใหญ่พิเศษให้แบ่งปันความอร่อยกับทุกคนบนโต๊ะทั้งอาหารทะเล และเมนูเนื้อ ที่สามารถจับคู่รสชาติที่ลงตัว กับซอสหลากหลายแบบที่มีให้เลือกอย่างจุใจ ก่อนจะตบท้ายมื้ออาหารด้วยชีสคัดพิเศษ และไอศกรีมซอร์เบต์ในงานนี้โดยเฉพาะ

 

 



ในส่วนของเครื่องดื่ม เอบาร์ก็เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ละเมียดละไมกับสารพัดเครื่องดื่มอย่างเต็มอิ่ม ด้วย 4 แพ็กเกจแบบไม่อั้น ดังนี้

-          260++ บาท รวมน้ำแร่ ซอฟต์ดริ้งค์ กาแฟ ชา พร้อม Vergin Chocolate Valrhona Martini ที่เชฟจะมารังสรรค์ความอร่อยให้ชมแบบสดๆ ที่โต๊ะ โดยสามารถเลือกท็อปปิ้งได้ตามใจชอบ

-          460++ บาท รวมเครื่องดื่มแก้วพิเศษอย่างเบียร์และสปาร์กลิ้งไวน์แบบไม่มีแอลกอฮอล์

-          1,400++ บาท รวมไวน์แดงและไวน์ขาวที่เลือกสรรค์มาเป็นอย่างดี คราฟท์เบียร์ รวมถึง Chocolate Martini และ ABar Spritz

-          2,600++ บาท รวมเครื่องดื่มทุกอย่างที่กล่าวมาในแพ็กเกจข้างต้น และฟรีโฟลว์แชมเปญจากประเทศฝรั่งเศสในระยะเวลา 3 ชั่วโมง 30 นาทีด้วย (ภายในระยะเวลามื้ออาหารซึ่งไม่เกิน 17.00 น.)

นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดที่เล่นเพลงในยุค 1920 - 1940 ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศให้ย้อนไปในยุคต้องห้ามได้อย่างสนุกสนาน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. - 15.00 น. ก่อนจะต่อด้วยดีเจที่เล่นเพลงแนวสวิงจนถึงเวลา 17.00 น.

 

 



มาเอร็ดอร่อยไปกับอาหารชั้นเยี่ยม เครื่องดื่มรสเลิศ และเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงในบรรยากาศแสนเก๋ของยุค 1930 ได้ในปาร์ตี้ ABar Saturday Social ที่เอบาร์ ชั้น 37 โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือน เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 12.00 น. -17.00 น. สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรือทางอีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้