สดชื่นด้วยรสชาติชา และเมนูแนะนำสำหรับฤดูร้อนกับ TWG Tea

สดชื่นด้วยรสชาติชา และเมนูแนะนำสำหรับฤดูร้อนกับ TWG Tea

เติมความสดชื่นด้วยรสชาติแห่งฤดูคิมหันต์กับ “ซัมเมอร์ เมนู” อาหารคาว-หวานที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ผสมผสานชาของ ทีดับเบิลยูจี ที เบลนด์ที่ โดดเด่นด้วยส่วนผสมตระกูลซีตรัส เพิ่มความมีชีวิตชีวา รับสายลมในวันร้อน ณ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ทุกสาขา ตั้งแต่ 8 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2562 นี้





ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) ได้แรงบันดาลใจจาก การเดินทางท่องเที่ยวในฤดูร้อน นำมาสร้างสรรค์เป็นเมนู รับลมร้อน ผสมผสานชาที่เบลนด์กับส่วนผสมตระกูลซีตรัส ไปในอาหารและขนมหวาน เริ่มต้นด้วย สลัด ซีตรัส ทาบูเลห์ กับ กริลด์ สแกลอป (Citrus tabbouleh with grilled scallop) บรรจงคัดสรร หอยเชลล์สดใหม่นำมาย่าง วางเคียงคู่ สลัดทาบูเล่ห์ ทำจาก พาร์สลีย์ คีนัวและถั่วชิกพี เสิร์ฟพร้อม ซีตรัส เพสโต ที่มีส่วนผสมของ ชา เลมอน บุช ที (Lemon Bush Tea) รสชาติเปรี้ยวกลมกล่อม สร้าง ความสดใส รับฤดูร้อน ราคา 390 บาท





ตามด้วยจานหลัก ปลาหิมะอบโรยพิสตาชิโอบด (Oven-baked Pistachio Crusted Snow Fish) ปลาหิมะอบ โรยด้วยพิสตาชิโอบด เสิร์ฟคู่มะม่วง มะเขือเทศแห้ง และ เคเปอร์ซัลซ่า พร้อมบัตเตอร์ซอส เลมอน และส้ม ที่มี ส่วนผสมของชา มิราคูลัส แมนดาริน ที (Miraculous Mandarin Tea) ราคา 590 บาท เครื่องดื่มที่เหมาะกับฤดูร้อนและลงตัวในการจับคู่กับเมนูปลาที่สุด คือ ชา คิง ที (Cha King Tea) ชาเขียวชั้นดี ผสมผสานกับ ชา ซิลเวอร์ นีดเดิล ที่หายาก เมื่อนำมาปรับสมดุลด้วยกลิ่นซีตรัสและกลิ่นดอกไม้ที่อบอวลยาวนาน นับเป็นการผสมผสานที่งดงามที่สุด





ปิดท้ายมื้ออาหารอย่างสมบูรณ์แบบด้วยของหวานแสนสดชื่น ซีตรัส กรานิตา (Citrus Granita) เป็นกรานิต้ารสเปรี้ยว อมหวานจาก เลมอน ส้ม และเบซิล ผสมผสาน ชา สวีท เจด ที (Sweet Jade Tea)  เคียงคู่มากับ เยลลี่กะทิ ผสมเปลือกมะนาวและโฟมครีมน้ำผึ้ง ในราคา 230 บาท เพลิดเพลินกับเมนูซัมเมอร์แบบจานเดี่ยว หรือในรูปแบบเซตได้ ในราคา 990 บาท ประกอบด้วย สตาร์ทเตอร์ เมนคอร์ส และของหวาน ณ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ทุกสาขา ตั้งแต่ 8 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2562 สอบถามข้อมูล เพิ่มเติม โทร.0-2259-9510 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้