ดื่มด่ำกับสปาร์คกลิ้งไวน์ จากยอดตึกชั้น 30 ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ดื่มด่ำกับสปาร์คกลิ้งไวน์ จากยอดตึกชั้น 30 ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ป๊อป อัพ ไวน์ เจอร์นีย์ ของโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล กิจกรรมสำหรับค่ำคืนวันศุกร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้รักการดื่มสปาร์คกลิ้งไวน์ ซึ่งปกติแล้วจัดขึ้นที่ เดอะ กลาซ บาร์ ทุกวันศุกร์สุดท้ายของทุกเดือน แต่ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนนี้เป็นต้นไป จะเปลี่ยนสถานที่จัดเป็นบนชั้นที่ 30 ของโรงแรม เพื่อให้คอไวน์ได้ดื่มด่ำกับสปาร์คกลิ้งไวน์รสเลิศ พร้อมชมแสงสีที่สวยงามของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน สำหรับ ป๊อป อัพ ไวน์ เจอร์นีย์ นำเสนอสปาร์คกลิ้งไวน์คุณภาพเยี่ยมจากออสเตรีย อิตาลี และฝรั่งเศส 4 ชนิด ซึ่งจะเสิร์ฟแบบไม่อั้น

 

 

 

โดยสปาร์คกลิ้งไวน์เหล่านี้ได้รับการคัดสรรจาก ซอมเมอลิเยร์ผู้เชี่ยวชาญของโรงแรม และเสิร์ฟพร้อมของว่าง คานาเป้ และโคลด์ คัท ตั้งแต่เวลา 17.30-19.30 น. ในราคาเพียง 990++ บาท ต่อท่าน อาทิ Claus Preisinger Ancestral St Laurent 2017 จาก แคว้นเบอร์เกนแลนด์ ประเทศออสเตรีย, Drusian Prosecco Superiore Valdobbiadene Extra Dry NV จากแคว้นเวเนโต้ ประเทศอิตาลี, Frederic Lornet Cremant de Jura Vieilles Vignes Brut NV จากแคว้นจูรา ประเทศฝรั่งเศส, Andre Beaufort Rose Brut Polisy 2012 จากแคว้นชองปาญ ประเทศฝรั่งเศส สำหรับสมาชิกแมริออต บอนวอย และ ดิ แอทธินี คลับ รับส่วนลดตามเงื่อนไขที่กำหนด สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02 650 8800 หรืออีเมล: fb.theathenee@luxurycollection.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์:  www.theatheneehotel.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้