สัมผัสดีไซน์แห่งความเรียบหรู “EICHHOLTZ by Quattro Design” จาก 5 เซเล็บ สะท้อนบุคลิกความเป็นตัวเอง

สัมผัสดีไซน์แห่งความเรียบหรู “EICHHOLTZ by Quattro Design” จาก 5 เซเล็บ สะท้อนบุคลิกความเป็นตัวเอง

 

Quattro Design (ควอตโตร ดีไซน์) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านแบรนด์ดังที่กำลังมาแรง สัญชาติเนเธอร์แลนด์ "EICHHOLTZ" (ไอค์โฮลท์) ทีมีเอกลักษณ์และความโดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร โดนใจผู้มีรสนิยมและตอบโจทย์ผู้รักการแต่งบ้านได้ทุกสไตล์ ทำให้แบรนด์ไอค์โฮลท์เป็นที่ยอมรับจากกลุ่มลูกค้าทั่วโลก รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของไทย

 

 



จากจุดเริ่มต้นเมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้ว ที่  มร.เทโอ ไอค์โฮลท์ (Mr. Theo Eichholtz) ได้เดินทางมาเยือนเอเชีย และได้พบเห็นกับงานออกแบบตกแต่งภายในของภูมิภาคนี้ ก่อให้เกิดเป็นธุรกิจนำเข้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ของเก่า ของสะสม จากเอเชียไปสู่ยุโรปเป็นเจ้าแรกๆ ก่อนจะขยับขยายสู่การเริ่มออกแบบดีไซน์คอลเลกชั่นของแบรนด์เอง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการเดินทางไปเยือนสถานที่ต่างๆ โดยได้ มร.เอ็ดวิน แวน เดอร์ กัน (Mr. Edwin Van Der Gun) ดีไซเนอร์คนเก่งเข้ามาร่วมทีม “จนถึงทุกวันนี้แบรนด์ไอค์โฮลท์ มีสินค้ากว่า 20,000 ชิ้น อาทิ  Lighting โซฟา โต๊ะ เก้าอี้ และ แอ็กเซสซอรีส์ต่างๆ และกำลังเตรียมพร้อมเปิดไลน์สินค้าใหม่ๆ อย่างสินค้ากลุ่ม Outdoor รวมถึงเตียงนอน ซึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ก็มีตั้งแต่สไตล์โมเดิร์น คลาสสิกร่วมสมัย ไปจนถึงแอนทีคแบบฝรั่งเศส เรียกได้ว่ามีทุกแบบทุกสไตล์ จึงสามารถครองใจคนได้ทั่วโลก”    

 




สำหรับเหล่าเซเลบริตี้ที่ชื่นชอบในการดีไซน์และสนุกสนานกับการแต่งบ้านก็ได้มาแชร์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน พร้อมเผยความประทับใจที่มีต่อแบรนด์ไอค์โฮลท์ให้ฟัง ดังนี้ เริ่มจากคู่รักนักธุรกิจ “กวาง - กุญช์ณิชา พรประภา” และ “ปั๊ป - ปิพณ พึ่งบุญพระ” ที่ทั้งคู่ยกให้มุมห้องนั่งเล่น เป็นมุมโปรดที่สุดของบ้าน โดยคุณปั๊ปกล่าวว่า “เราจะใช้เวลากันที่นั่นซะเป็นส่วนใหญ่ อย่างช่วงหลังเลิกงานกลับมาถึงบ้าน ทั้งนั่งพักผ่อน เล่นคอมพิวเตอร์ อ่านหนังสือครับ”

 

 

 

ส่วนคุณกวางกล่าวถึงความประทับใจในแบรนด์ไอค์โฮลท์ว่า “ชอบสไตล์ของแบรนด์นี้ค่ะ ถ้าจะให้เลือกว่าชิ้นไหนคงบอกได้ยาก เพราะเมื่อนำมาจัดวางด้วยกันแล้วมันลงตัว กวางชอบในภาพรวมทั้งหมด และที่สำคัญชอบไปเลือกซื้อของที่ควอตโตรมากค่ะ เพราะที่นั่นคือวันสต๊อปชอปปิ้งสำหรับกวางเลย เข้าไปแล้วได้ครบทุกอย่างได้ในที่เดียว หาทุกอย่างได้ที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นห้องไหนที่อยากตกแต่ง ก็จะมาเลือกของที่นี่ได้โดนใจตลอดค่ะ

 

 



ด้านหนุ่มมาดเนี้ยบ “โก้ - หม่อมหลวงรังษิธร ภาณุพันธุ์” ผู้ที่บอกว่าตัวเองใช้เวลากว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของที่บ้านในห้องนอน “ผมใช้เวลาในห้องนอนเยอะที่สุด ดังนั้นทุกอย่างในห้องนี้ผมจึงให้ความสำคัญมาก ผมจะเลือกอย่างดีไม่ว่าจะเตียง ตู้ โต๊ะทีวี ต้องแต่งให้เข้ากัน และที่สำคัญคือผ้าม่าน ช่วยทำให้นอนหลับได้สบายขึ้น โดยผมชอบแต่งสไตล์แบบ Masculine ออกแนวเท่ โทนสีขรึมๆ เรียบๆ ซึ่งไอค์โฮลท์ก็ตอบโจทย์สไตล์ที่ผมชอบ ที่สำคัญคือชอบที่เขามีทั้งความคลาสสิก และความโมเดิร์นในเวลาเดียวกัน ดูแล้วไม่เบื่อครับ แถมยังมีสินค้าให้เลือกเยอะมาก สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้สนุก อยากแต่งสไตล์เท่ ทันสมัย คลาสสิก หรือจะเรียบหรู ก็สามารถทำได้หมด”

 

 

      

ส่วนอีกคนที่ก็ชื่นชอบในแบรนด์นี้ไม่แพ้กันอย่าง “มายด์ - แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา” ก็ให้คำจำกัดความกับไอค์โฮลท์ว่า “สวย โดดเด่น มีเอกลักษณ์ และมีสไตล์เป็นของตัวเองมากเลย ซึ่งมายด์เป็นคนชอบสไตล์โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ ดูเรียบหรู แล้วก็ขอให้มีสีทองๆ หรือดีไซน์เก๋ๆ นิดนึง ยิ่งโดนใจ พอได้มาเจอแบรนด์นี้ก็ใช่เลยค่ะ! ทั้งดีไซน์ รูปแบบ โทนสี ตอบโจทย์ได้หมด ยิ่งสำหรับมุมโปรดมายด์อย่าง ห้องครัว หรือห้องอาหาร ที่เป็นห้องที่เราใช้ทุกวัน ยิ่งชอบเลยค่ะ เพราะสมัยนี้ไม่ใช่แค่ฟังก์ชั่นอย่างเดียวที่สำคัญ ความสวยและสไตล์ก็ไม่น้อยหน้ากัน เพราะเราต้องอยู่ ต้องใช้ มองเห็นตลอด ดังนั้นเวลาอยู่ในห้องนั้น พอได้เห็นเฟอร์นิเจอร์สวยๆ อยู่แล้วก็มีความสุขค่ะ”

 

 



ปิดท้ายกันด้วยสาวสวยที่คร่ำหวดด้านการโรงแรมอย่าง “ริน - ศรินญา มหาดำรงค์กุล” ที่เล่าถึงมุมโปรดให้ฟังว่า “รินชอบห้องรับแขก เพราะเป็นมุมที่ทุกคนในครอบครัวใช้เวลาด้วยกัน ส่วนสไตล์เฟอร์นิเจอร์ รินชอบแบบโมเดิร์น เน้นการใช้งานเป็นหลักค่ะ ซึ่งก็จะชอบไอค์โฮลท์มากเพราะเขาตอบสนองด้านฟังก์ชั่นได้ดี แถมยังมีเสน่ห์ตรงที่เขาได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการเดินทาง ทำให้เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นมีสตอรี่ในตัวของมัน ทำให้สิ่งที่เรามองเห็นไม่ใช่แค่เฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่ง แต่ได้เห็นถึงเรื่องราวความเป็นมาที่แฝงอยู่ในรายละเอียดด้วยค่ะ”

 

 



สำหรับใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์สไตล์เก๋ๆ ในแบบไอค์โฮลท์หรือกำลังหาไอเดียการแต่งบ้าน สามารถไปเลือกดูผลิตภัณฑ์แบรนด์ไอค์โฮลท์กันได้ที่ Quattro Design  Flagship store  สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) โทร.02-714-7806, 02-712-4640 หรือ ติดตามความเคลื่อนไหวผ่าน www.quattro-design.com, www.eichholtz.com, www.facebook.com/QuattroDesign, Instagram : quattro_design

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้