เซเลบริตี้รุ่นใหม่ ชวนสมผัสแฮคเกอร์ (Häcker) ชุดครัวเยอรมัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

เซเลบริตี้รุ่นใหม่ ชวนสมผัสแฮคเกอร์ (Häcker) ชุดครัวเยอรมัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

แฮคเกอร์ (Häcker) แบรนด์เครื่องครัวสัญชาติเยอรมันระดับชั้นนำของโลก ที่ผลิตจากเทคโนโลยีสุดทันสมัย ใช้วัสดุคุณภาพสูง มีความทนทาน ด้วยดีไซน์ที่ทั้งตอบสนองในด้านฟังก์ชั่นและความสวยงาม และมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบให้คุณสามารถเลือกให้เข้ากับสไตล์ครัวของคุณได้อย่างลงตัว

 

 



กิตติ เริ่มเจริญดี กรรมการผู้จัดการ RCD Design Center กล่าวถึงประวัติของแบรนด์แฮคเกอร์ว่า จากจุดเริ่มต้นร้านผลิตงานช่างไม้โดยแฮร์มันน์ แฮคเกอร์ (Hermann Häcker) ในปีค.ศ.1898 ผ่านมากว่าศตวรรษ กิจการของแฮคเกอร์เจริญเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งจนกลายมาเป็นแบรนด์เครื่องครัวที่มีชื่อเสียงอย่างในปัจจุบัน โดยทุกวันนี้แฮคเกอร์ มีโรงงานผลิตชุดครัวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในยุโรป มีพนักงานทั้งสิ้นกว่า 1,700 คน และมียอดขายทั่วโลกสูงถึงกว่า 20,000 ล้านบาท พร้อมส่งออกไป 67 ประเทศทั่วโลก ซึ่งประเทศไทย RCD Design Center เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว "สำหรับจุดเด่นของชุดครัว แฮคเกอร์ อยู่ที่หน้าบาน ซึ่งมีให้เลือกหลายร้อยแบบ หลากวัสดุ ตอบโจทย์ในทุกความต้องการและรสนิยมของลูกค้า รวมถึง Gadget ต่างๆ และการติดตั้ง ที่ก้าวล้ำนำหน้าแบรนด์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นครัวสไตล์ไหน แฮคเกอร์ก็สามารถสร้างสรรค์ครัวในฝันของคุณได้อย่างตรงใจ เราจึงคาดหวังว่าแบรนด์แฮคเกอร์จะสามารถทำตลาดและได้รับการตอบรับที่ดีในวงกว้างของตลาดในประเทศไทย"

 

 



เช่นเดียวกับเหล่าเซเลบริตี้เหล่านี้ ที่แต่ละท่านก็มีโจทย์ มีความชอบที่แตกต่างกันไป แต่คำตอบสุดท้ายก็สามารถหาได้ที่แฮคเกอร์ อย่าง “เจนนิส ยังพิชิต โสภณพนิช” คุณแม่คนสวยของแฝดสุดน่ารัก “เจส – จาณีน” ที่สารภาพว่าแต่ก่อนนี้เธอแทบจะไม่เคยเข้าครัวเลย กล่าวว่า เพิ่งมาได้ใช้ครัวอย่างคุ้มค่าก็ตอนมีลูกนี่แหละค่ะ เพราะเราอยากให้ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุด ก็เลยตัดสินใจเข้าครัวทำอาหารด้วยตัวเอง เพื่อจะมั่นใจว่าลูกๆ จะได้รับประทานของที่คัดสรรมาอย่างดี ผ่านกรรมวิธีที่ถูกสุขลักษณะที่สุด และก็ต้องขอบคุณลูกๆ เพราะเขาทำให้เราค้นพบกิจกรรมใหม่ที่ชื่นชอบ ทุกวันนี้ชอบเข้าครัวมากค่ะ รู้สึกสนุกและเพลิดเพลินมาก

 

 



อีกหนึ่งคุณแม่ยังสาว “มายด์ - แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา” ที่ก็เข้าครัวปรุงอาหารให้ครอบครัวเป็นประจำก็มาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังว่า มายด์ชอบทำอาหารมาก โดยเฉพาะอาหารไทย ถ้ามีเวลาก็จะเข้าครัวเองตลอด รู้สึกว่าห้องครัวคือพื้นที่แห่งความสุขของเรา ได้ทำของอร่อยๆ ให้สามีกับลูกๆ รับประทาน สไตล์ครัวของมายด์คือต้องใช้งานได้อย่างดี สะดวก ทนทาน เพราะเราใช้งานบ่อย และที่สำคัญชุดครัวต้องสวย เพราะเรามองเห็นทุกวัน เป็นเฟอร์นิเจอร์อย่างหนึ่ง แขกไปใครมาก็เห็น เพราะมายด์แต่งแบบโมเดิร์น เปิดโล่ง อย่างเตาอบ ไมโครเวฟ หรือตู้เย็น ก็ฝังเนียนเรียบไปกับตู้ ไม่ใช่เป็นชิ้นตั้งลอยๆ เป็นอันๆ มันจะดูรกหูรกตา ไม่เรียบร้อย ซึ่งแฮคเกอร์ก็คิดเผื่อเราในเรื่องนี้แล้ว เขามีตู้หลากหลายขนาดให้เลือกใช้ได้เหมาะกับทุกการใช้งาน

 

 

 

ข้ามฟากมาที่พิธีกรหนุ่มมากความสามารถ “เอ็ด - อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ” ที่แม้ด้วยไลฟสไตล์แบบชายหนุ่มที่อยู่อาศัยในคอนโด การใช้ครัวจึงเน้นไปทางการอุ่นอาหารหรือปรุงเมนูเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ให้ความสำคัญของห้องครัวไม่ต่างกัน เล่าให้ฟังว่า ผมยกให้ห้องครัวเป็นหัวใจของบ้าน เพราะในขณะที่บางห้องเราอาจจะไม่ได้เข้าไปใช้งานเลยเป็นระยะเวลาหลายวัน แต่สำหรับครัวแล้ว ผมใช้งานทุกวัน นั่งรับประทานอาหาร หรือบางครั้งก็นั่งทำงานก็มี ใช้คอมพิวเตอร์ไปด้วย กินของว่างไปด้วย ก็นั่งทำที่เคาน์เตอร์ครัวไปเลย สะดวกดี หรืออย่างเวลาเพื่อนๆ มาเที่ยวบ้าน มาปาร์ตี้สังสรรค์กัน แม้จะมีห้องนั่งเล่น แต่คนกลับชอบมาคลุกอยู่มุมครัว มาอยู่ใกล้ๆ ของกินกันมากกว่า(หัวเราะ) ที่นี่เลยเป็นศูนย์รวมแห่งความสุขของบ้าน

 

 

 

ส่วนสาวนักออกแบบ “โอ๋ - ปิยะพร อังอุบลกุล” ทายาทศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ที่แตกลายมาทำแบรนด์ภาชนะเมลามีนสไตล์ใหม่ “เดอะ พ็อตเตอร์” (The Potters) ที่แม้จะไม่ค่อยได้เข้าครัวเองแต่ก็ใช้เวลาในครัวไม่น้อยไปกว่าใคร กล่าวว่า โอ๋ใช้ครัวในการทำงานด้วยค่ะ บางที่เข้าไปใช้ถ่ายรูปสินค้า ก็จะชอบครัวสวยๆ ถ่ายรูปออกมาแล้วสวย แล้วก็เน้นฟังก์ชั่นที่มีที่เก็บของเยอะๆ พื้นที่เยอะ เพราะเป็นคนพร็อบเยอะ จานชาม มีหลายแบบ แล้วไหนจะของประดับ เซ็ตเครื่องครัวอีก ครัวในฝันของโอ๋เลยต้องทั้งสวย และมีพื้นที่ให้ใช้ได้เยอะๆ ซึ่งแฮคเกอร์เขาก็ผ่านการคิดค้นมาเป็นอย่างดี ทำให้แก้ปัญหาตรงนี้ได้ตรงจุด อย่างตู้บริเวณมุมห้อง ที่ปกติแล้วพื้นที่ตรงนั้นจะไม่ค่อยได้ใช้งาน เพราะหยิบของ เก็บของไม่สะดวก ทางแบรนด์เขาก็มีนวัตกรรมใส่ชั้นเลื่อนได้ หรือติดเป็นที่หมุน ที่ทำให้เราใส่ของ หยิบของได้ง่าย และใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าแบบสุดๆ เลยค่ะ  

 

 

 

ปิดท้ายกันที่ “แพม – สิริน ศรีอรทัยกุล” นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาวน้อยที่ชอบเข้าครัวเป็นชีวิตจิตใจ เผยว่า แพมชอบเข้าครัว ชอบทำขนมมาก เริ่มเข้าครัวตั้งแต่ยังเล็กๆ ทุกวันนี้แต่ละสัปดาห์ก็จะลงครัวทำขนม ทำอาหารให้ครอบครัว และเพื่อนๆ ได้รับประทานกันเป็นประจำ ซึ่งตอนเด็กๆ ครัวของที่บ้านเวลาเราเข้าไปใช้งาน ก็จะมีรู้สึกไม่สะดวกบ้างเพราะมันกว้างไป เกินการใช้งาน ทำให้เวลาทำครัวเราต้องเดินไปมุมนั่นมุมนี่ “พอตอนหลังทำบ้านใหม่ แพมก็เลยได้เป็นคนออกไอเดียในการทำห้องครัว แฮคเกอร์เองตอบสนองความต้องการของแพมได้เป็นอย่างดี แถมเรื่องความทนทาน วัสดุคุณภาพดียิ่งโดนใจ เพราะเราจะต้องใช้บ่อยแน่นอน”

 

 

 

ไม่ว่าจะรสนิยมแบบใด หรือ ไลฟ์สไตล์แบบไหน แฮคเกอร์สามารถตอบโจทย์และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับครัวของคุณได้ทุกความต้องการ สำหรับใครที่สนใจ สามารถรับชมชุดครัว แฮคเกอร์ ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม RCD สุขุมวิท 55 (ซ.ทองหล่อ 15) โทรศัพท์ 02 – 185 – 3116 หรือ www.rcdkitchen.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้